น้ำหอม

เทคนิคฉีดน้ำหอมเพิ่มเสน่ห์ให้ติดทนนานง่ายนิดเดียว พร้อมแนะ 9 น้ำหอมแบรนด์ดัง กลิ่นละมุนชวนหลงรัก

Alternative Textaccount_circle
น้ำหอม
น้ำหอม

สำหรับสาวๆ คงจะหงุดหงิดใจน่าดูเวลาฉีดน้ำหอมแล้วอยู่แป๊บเดียวกลิ่นก็จางหาย แต่เพราะผู้หญิงบีซี่ๆ ธุรกิจรัดตัวอย่างเราต้องไปนู่นไปนี่ พบเจอผู้คนทั้งวัน ไหนจะดินเนอร์กับคนรู้ใจ หรือปาร์ตี้ตอนเย็นต่อกับเพื่อนฝูง การที่กลิ่นจางเร็วเกินไปคงไม่ดีแน่ เพราะยังไงซะ น้ำหอม ก็ถือเป็นไอเท็มสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจให้แก่หญิงสาวมากโข

ดังนั้น แพรวดอทคอม จึงมีเคล็ดลับฉีดน้ำหอมติดทนยาวนานมากระซิบบอกสาวๆ ซึ่งเวลาที่เหมาะฉีดน้ำหอมควรเป็นหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เพราะผิวหนังจะมีความชื้น ทำให้ดูดซึมได้ดีกว่า โดยควรฉีดตามจุดชีพจรต่างๆ บนร่างกาย เช่น ข้อมือ ข้อพับแขน ข้อพับขา หรือซอกคอ เพราะความอุ่นจากการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวหนังจะช่วยดูดซับความหอมไว้ ทำให้กลิ่นหอมฟุ้งกระจาย หรือถ้าสาวๆ ต้องการให้กลิ่นฟุ้ง ไม่ฉุน ควรฉีดในอากาศเหนือลำตัวประมาณข้อศอกหนึ่ง แล้วเดินผ่านละอองน้ำหอม จะช่วยให้กลิ่นหอมธรรมชาติ ไม่ฉุนมาก และติดทนนานอีกด้วยค่า

พร้อมกันนี้ แพรวดอทคอม มีน้ำหอมออกใหม่มาแนะนำสาวๆ ให้ลังเลใจว่าจะซื้อชิ้นไหนดีถึง 9 แบรนด์ดัง 9 กลิ่นต่างสไตล์ ใครชอบชิ้นไหน อย่าลืมไปสอยนะคะ เริดจริงๆ

 

VASILISA MY WAY
(40 มิลลิลิตร / 2,000 บาท)

กลิ่นหอมตัวแทนแห่งความสดชื่น สดใส เปล่งประกายจากภายในด้วยกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้ ที่แต่งเติมความสดใสด้วยกลิ่นหวานอมเปรี้ยวของผลไม้นานาชนิด อาทิ อะเซโรลา, ราสป์เบอร์รี่ และลูกพีช กลิ่นหอมที่เต็มไปด้วยเสน่ห์จนยากจะละสายตาได้


GIORGIO ARMANI Sky di Gioia 
(50 มิลลิลิตร / 3,300 บาท และ 100 มิลลิลิตร / 4,200 บาท)

กลิ่นนี้ให้น้ำหอมเป็นดั่งโลกแสนสุขของผู้หญิงอย่างเป็นธรรมชาติ กุหลาบเซนติโฟเลียอันแสนสดชื่นดุจหยาดน้ำค้าง เป็นกลิ่นกลาง และสัมผัสแรกของน้ำหอมนี้จากการจับคู่ลิ้นจี่สดฉ่ำกับลูกแพร์เขียว รวมพลังความหอมออกมาเป็นหนึ่งเดียวกันดุจดังลำแสงแห่งตะวัน ให้ความหรูหราอันละเมียดละไมแก่หญิงสาว


PHILOSOPHY Amazing Grace Spray Fragrance
(60 มิลลิลิตร / 1,890 บาท)

สร้างเสน่ห์แห่งกลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวาของเกรปฟรุต ตัดกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุน คลาสสิก เป็นธรรมชาติจากหมู่มวลพรรณไม้ ทั้งดอกฟรีเซีย ดอกกุหลาบ ดอกรัก และดอกมะลิ ผสานความสดใสในแบบซีตรัสและความอบอุ่นจากมัสก์ได้อย่างลงตัว สะท้อนภาพความอ่อนหวานของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน


GUERLAIN Mon Guerlain
(30 มิลลิลิตร / 3,000 บาท และ 50 มิลลิลิตร / 4,500 บาท)

ยิ่งได้กลิ่นยิ่งหลงรัก กลิ่นวานิลลาแสดงถึงความอ่อนโยนของหญิงสาว ผสมผสานความสดชื่น บริสุทธิ์ และความเรียบง่ายด้วยส่วนผสมของ Sambac Jasmine, Album Sandalwood, Carla Lavender และ Vanilla Tahitensis


NARCISO RODRIGUEZ For Her Fleur Musc Eau de Parfum
(50 มิลลิลิตร / 3,900 บาท)

น้ำหอมจาก NARCISO RODRIGUEZ ที่มาในโทนสีชมพูสดใส ในแพ็คเกจมินิมัลตามแบบฉบับ แต่เพิ่มเติมด้วยกลิ่นกุหลาบและไม้หอมนานาพรรณ ผสมผสานกันให้มีความตราตรึงเป็นหนึ่งเดียวกับผิวกาย สาวๆ จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


BERDOUES Somei Yoshino Cologne Grand Cru
(100 มิลลิลิตร / 3,200 บาท) 

น้ำหอมกลิ่นอายละเอียดอ่อนในคอลเล็คชั่น Grands Crus แหล่งกำเนิดของกลิ่นนี้มาจากต้นไม้โยชิโนะและดอกซากุระจากญี่ปุ่น สร้างความหวานโรแมนติกด้วยกลิ่นหอมของส่วนผสมจากดอกมะลิที่เพิ่มความหอมหวาน และพืชพรรณธรรมชาติอื่นๆ เช่น น้ำมันหอมระเหยแพตชูลีที่ผสมผสานกับเกสรดอกไม้ สร้างความสดชื่นตลอดวัน


ISSEY MIYAKE L’Eau d’Issey Pure Eau de Toilette
(50 มิลลิลิตร / 3,400)

เติมความเย้ายวนชวนหลงใหล ทำให้รู้สึกได้ถึงกลิ่นของสายน้ำบนผิวของหญิงสาว ด้วยกลิ่นโน้ตของสายน้ำ ดอกส้ม ดอกกุหลาบดามัสก์ ดอกมะลิ และดอกลิลี่ กลิ่นฐานนั้นจบลงด้วยส่วนประกอบอย่างแอมเบอร์ มัสก์ และไม้แคชเมียร์ ปราศจากกลิ่นของซิตรัส


MIU MIU L’Eau Bleue 
(50 มิลลิลิตร / 3,100 บาท และ 100 มิลลิลิตร / 4,900 บาท)

เปิดวาร์ปพลังความหอมละมุนด้วยการหยิบส่วนผสมอันหอมเป็นเอกลักษณ์ของดอกลิลี่ออฟเดอะวัลเลย์ กลิ่นพริกไทยไม้ และดอกฮันนี่ซัคเคิล บรรจุลงในขวดสีฟ้าเทอร์คอยส์จากลายหนัง Le Matelassé ของกระเป๋า Miu Miu แถมยังมีลูกเล่นบนฝาขวดที่เป็นแผ่นกลมสีเหลืองตัดกับตัวขวด ช่วยเพิ่มเสน่ห์น่าค้นหา น่าจับจอง


DOLCE & GABBANA Light Blue Eau Intense EDP
(100 มิลลิลิตร / 4,700)

เพิ่มเสน่หารัญจวนใจด้วยกลิ่นหอมบทใหม่ท่ามกลางท้องทะเลสีน้ำเงินสดแห่งเมดิเตอร์เรเนียน กลิ่นเปิดตัวด้วยบุคลิกคู่ขนานแห่งความขัดแย้ง ทั้งคมชัด ทั้งชวนให้ลุ่มหลงด้วยความสดใสดุจประกายแสงของกลิ่นเปรี้ยวสดชื่นจากมะนาว และไออุ่นกรุ่นรสหวานของแอ๊ปเปิ้ลแกรนนี่สมิธ ความลงตัวของกลิ่นหวานฉ่ำของผลไม้กับความหอมสดชื่นรื่นรมย์ใจของดอกไม้ เสมือนได้นอนรับแสงแดดอ่อนๆ ในยามเช้า

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up