แฟนหนังห้ามพลาด! OMEGA รังสรรค์นาฬิการุ่นลิมิเต็ด ร่วมฉลองให้กับภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์”

วันนี้มีฮ็อตไอเท็มมาอัพเดตกันอีกแล้วค่า สำหรับรอบนี้เป็นนาฬิกาที่ผลิตออกมาเพื่อฉลองความคลาสสิกให้หนังดังเรื่องเจมส์ บอนด์ ซึ่งนาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ ถือว่าเป็นเพื่อนคู่กายที่ไว้วางใจของสายลับเจมส์ บอนด์ มายาวนาน นับตั้งแต่เรื่อง “Golden Eye” ในปี 1995 และในปี 2017 นี้นับเป็นปีที่รวม 3 การครบรอบครั้งสำคัญของภาพยนตร์ระดับตำนานอย่างเจมส์ บอนด์ (James Bond) เข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปีของ “You Only Live Twice”; ครบรอบ 40 ปีของ “The Spy Who Loved Me”; และครบรอบ 20 ปีของ “Tomorrow Never Dies”

ภาพยนตร์เหล่านี้ล้วนแต่เป็นภาคที่เจมส์ บอนด์ ได้มีโอกาสปรากฏกายในชุดเครื่องแบบนาวิกโยธินเต็มยศ เครื่องหมายและเหรียญตราแสดงตำแหน่งยศของนายทหารจึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญให้โอเมก้า (OMEGA) รังสรรค์เรือนเวลาสุดพิเศษรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นอย่าง “คอมมานเดอร์ส วอทช์” (Commander’s Watch) ขึ้น

นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ ไดเวอร์ 300M คอมมานเดอร์ส วอทช์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น (OMEGA Seamaster Diver 300M “Commander’s Watch” Limited Edition) ถูกออกแบบขึ้นโดยนำสีของธงราชนาวีอังกฤษเข้ามาผสมผสาน เน้นการดีไซน์ที่ใช้สีขาว น้ำเงิน และแดงเป็นหลัก ให้ลุคที่ดูภูมิฐานและสง่าผ่าเผย

ตัวเรือนขนาด 41 มม. ผลิตจากสเตนเลสสตีล มาพร้อมขอบตัวเรือนสีน้ำเงินผลิตจากเซรามิกที่ผสานเข้ากับสเกลดำน้ำทำจากเทคโนโลยีลิควิดเมทัล (Liquidmetal®) และสเกลสีแดงผลิตจากวัสดุยางในช่วง 15 นาทีแรก พื้นหน้าปัดผลิตจากเซรามิกสีขาวขัดเงา ตัดกับสีน้ำเงินของชุดเข็มสเกลเลตันและหลักแสดงชั่วโมงทั้ง 12 ตำแหน่ง อีกทั้งโดดเด่นด้วยตัวหนังสือ “Seamaster” สีแดงบนพื้นหน้าปัด

พิเศษสุดกับเข็มวินาทีสีแดงตกแต่งด้วยตัวเลข 007 และรูปปืนอันเป็นเอกลักษณ์ของเจมส์ บอนด์ ช่องหน้าต่างวันที่ ณ ตำแหน่ง 3 นาฬิกามาพร้อมตัวเลขแสดงวันที่สีน้ำเงิน ยกเว้นตัวเลข 7 เพียงเลขเดียวที่มาในสีแดง มาพร้อมสายสเตนเลสสตีล และสายนาโต้ห้าแถบประกอบด้วยสีน้ำเงิน แดง และเทาให้เลือก ฝาหลังแบบสลักขอบคลื่น (wave-edged) เผยให้เห็นการตกแต่งด้วยแถบ 3 แถบตามเครื่องหมายยศนาวาโท และรูปกระสุนปืนตามแบบฉบับของจารชน 007 บนโรเตอร์

รุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีลถูกผลิตขึ้นเป็นพิเศษในจำนวนจำกัดเพียง 7,007 เรือน เรือนเวลาขับเคลื่อนด้วยกลไก OMEGA Calibre 2507 ที่มาพร้อมกับการรับประกันยาวนาน 3 ปี และกล่องนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกล่องเหรียญตราทางทหาร ภายในกล่องบรรจุด้วยสายสเตนเลสสตีล อุปกรณ์เปลี่ยนสาย และ “เครื่องหมายราชนาวี” ที่ตอกย้ำการออกแบบของสายนาโต้ สนนราคา 175,000 บาท

นอกจากนั้นยังมี คอมมานเดอร์ส วอทช์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ตัวเรือนเยลโลว์ โกลด์ 18k ซึ่งได้รับการผลิตในจำนวนจำกัดเพียงแค่ 7 เรือนเท่านั้น และพิเศษสุดในช่วงปลายปี 2017 นี้ คอมมานเดอร์ส วอทช์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 เรือน คือ รุ่นตัวเรือนสเตนเลสสตีล และตัวเรือนเยลโลว์ โกลด์ 18k ระบุหมายเลข #007 ร่วมกับรุ่นตัวเรือนไวท์โกลด์ 18k ซึ่งได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพียงแค่เรือนเดียวในโลกเท่านั้น จะถูกนำเข้าร่วมงานประมูลเพื่อนำรายได้สมทบทุนบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลต่อไป

 

 


ถึงจะผลิตออกมาเพื่อฉลองให้กับภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ แต่จากดีไซน์แล้ว ผู้หญิงก็ใส่ได้อยู่นะ อย่างตัวที่เป็นสายผ้าสามสีดูเข้ากับสาวๆได้เลย ใส่แล้วก็จะออกแนวเท่หน่อยๆ และยังได้ความเป็นสาวบอนด์ไปในตัวด้วย ใครสนใจนาฬิาการุ่นนี้ก็เข้าไปเลือกมาใส่ประดับลุคได้เลยที่บูติกของแบรนด์โอเมก้า

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up