เป็นไปไม่ได้“ท็อป”ยัน“เจนี่”แค่เพื่อน เผลอน้ำตาเล็ดเอ็มวี “สวนทาง”สะท้อนชีวิตคู่ “ไฮโซแพม”

ออกมาโต้ข่าวลือหลายครั้งหลายครา แต่ยังถูกโยงว่ามีสัมพันธ์พิเศษอยู่เรื่อยๆ สำหรับพิธีกรหนุ่ม “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” กับนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ล่าสุดคู่นี้ถูกจับโยงเป็นประเด็นด้วยกันอีกแล้ว หลังจากที่ฝ่ายชาย โพสต์ภาพคุณแม่ของตนและนักแสดงสาวพร้อมแคปชั่นว่า “แม่เลิฟมากคนนี้”คราวนี้จึงไม่พ้นถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อีกครั้งตามระเบียบ และเกี่ยวกับเรื่องนี้พิธีกรหนุ่มได้อธิบายว่า วันนี้ไปทานข้าวกับครอบครัว และบังเอิญที่ได้เจอกับ “เจนี่”ที่ร้านอาหาร ซึ่งคุณแม่รู้จักและชอบ “เจนี่”อยู่แล้วในฐานะแฟนคลับจึงนั่งคุยและมีการถ่ายภาพร่วมกัน

“ท็อป”โพสต์รูป”เจนี่”กับคุณแม่ พร้อมแคปชั่น“คนนี้แม่เลิฟมาก” ทำเอาหลายคนลุ้นตัวโก่ง

“พอดีวันนั้นไปกินข้าวที่เดียวกัน คุณแม่กับ “เจนี่”รู้จักกันอยู่แล้ว “เจนี่”เจอคุณแม่เลยมานั่งคุยด้วยกันที่โต๊ะ เพราะแม่ปลื้มและติดตามละครชุดใหม่ที่เขากำลังจะออกมา เขาก็นั่งคุยกันตามประสา ผมก็ดูว่าคู่นี้น่ารักดี แม่เลยถ่ายรูปกัน ผมยังแซวคุณแม่เลยว่าดูเป็นแฟนคลับมาก จริงๆคุณแม่ไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้เป็นสิ่งที่ประหลาดใจมากเพราะวันนั้นเราไปทานข้าวกับครอบครัวแต่ไม่มีภาพครอบครัวมีภาพแม่กับ “เจนี่”อีกอย่างผมกับ “เจนี่”ไม่ได้มีอะไรกันมันเป็นไปไม่ได้ เพราะผมกับเขารู้จักกันนาน สำหรับข่าวกับ “เจนี่”แม่ไม่ได้เชียร์แค่ถามว่าเจนี่เป็นยังไงบ้างโอเคหรือเปล่าเวลาที่มีข่าวเขาเป็นห่วง แต่อย่างผมเป็นข่าวกับ”เจนี่”คนที่อยู่ใกล้ตัวเราเขาไม่คิดอะไร เพราะเราสองคนเหมือนกันมาก เราสองคนไม่ได้คิดอะไรจริงๆถึงทำอะไรได้ปกติ อย่างปีนี้วาเลนไทน์เจอกัน ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นอะไรที่จะพิเศษ ถ้าว่างคิวตรงกันก็ไหว้พระด้วยกัน เพราะเราอยู่ใกล้กันอยู่แล้ว เราไม่ได้คิดว่าจะต้องเปลี่ยนอะไรเพื่ออะไรเพราะมันเป็นเรื่องปกติของเราสองคน”

เอ็มวีเพลง“สวนทาง”ของ “พีเค -ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”

นอกเหนือจากข่าวคราวกับนางเอกคนดังแล้ว ยังได้ถามถึงเพลง“สวนทาง”ของ “พีเค -ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร”ที่หนุ่ม“ท็อป”แสดงเอ็มวีให้ นั้นมีเรื่องราวคล้ายชีวิตจริงในอดีต แถมเพื่อนยังเลือกนางเอก“หลิน-กมลพรรณ สุวรรณมาศ” ซึ่งมีบุคลิกและหน้าตาคล้าย “แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล”อดีตภรรยามาร่วมแสดงด้วยกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ “ท็อป”เผยว่าตอนที่ได้ยินเพลงครั้งแรกรู้สึกอึ้งไปเหมือนกัน

“แพม-สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล”อดีตภรรยา “ท็อป”

“ก็มีน้ำตา เพราะได้ฟังเพลงครั้งแรกคืออึ้งๆไปเลย ทำอะไรไม่ได้ต้องหยุดทุกอย่างเพราะรู้สึกว่าเพลงนี้ตั้งแต่คำแรกที่ร้องและทุกๆคำที่ร้องมันกินใจมันโนใจมาก คือบางครั้งเรารู้สึกว่าเราโอเคแล้ว แต่พอได้ฟังเพลงนี้ความรู้สึกของเรามันกลับคืนมา รู้สึกว่าทำไมเพลงนี้มันเข้าใจความรู้สึกของเราได้ดีจังเลย บางทีเราไม่สามารถอธิบายได้ว่าความรู้สึกของเรา ณ ตอนนี้ หรือโมเม้นท์นั้นๆมันเป็นยังไง แต่เพลงนี้สามารถถ่ายทอดอารมณ์นั้นได้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up