ชีวิตคู่ 7 ปียังหวาน นาเดียชุ่มรัก ม.ล.อภิมงคล หยอดสามีคือที่หนึ่ง อบอุ่นพร้อมหน้าลูกชาย

อะล้อเล่นขำๆ สะเก็ดดาว… เห็นพิธีกรคนสวย นาเดีย โสณกุล ณ อยุธยา ครั้งไหน ประโยคฮิตติดหูที่ทำให้ชื่อของสาวนาเดียเป็นที่จดจำในบทบาทพิธีกรรายการดาวกระจาย ย่อมลอยขึ้นมาแทบทุกครั้ง ซึ่งหลังจากเธอแต่งงานกับสามีนักการเมือง ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ณ อยุธยา จนกระทั่งมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ น้องนพ-นพมงคล ก็ดูจะห่างหายไปจากหน้าจอสักพักใหญ่ แน่นอนละว่ามีแฟนๆคิดถึงเธอไม่น้อย

ปัจจุบันคุณแม่ลูกหนึ่ง นาเดีย ยังคงทำหน้าที่พิธีกรสาวคนเก่งอยู่ ซึ่งเป็นรายการสำหรับผู้หญิงภายใต้ชื่อว่า มันตราเลดี้ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 9.00-10.00 น. ทางช่อง GMM25 ร่วมกับอีก 4 พิธีกรสาวต่างสไตล์ คือ ดร.หมวย-อริสา, หมอเอิง-อังศ์วรา, น้ำหวาน-อนัญญา และขวัญ-ศิริขวัญ ซึ่งใครที่คิดถึงบทบาทพิธีกรของสาวนาเดีย พร้อมทั้งชอบฟังเรื่องราวมีประโยชน์สำหรับผู้หญิงก็สามารถไปติดตามชมกันได้

รายการมันตราเลดี้
รายการมันตราเลดี้

นอกเหนือจากงานพิธีกร ยังมีอีกหนึ่งบทบาท นั่นคือเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ Calista Boutique ร่วมกับน้องสาวแท้ๆ ไดน่า-อภิษฏา โดยมีคนดัง เซเลบในวงการนิยมอยู่มาก และบทบาทสำคัญที่ไม่พูดถึงไม่ได้ของสาวนาเดีย นั่นก็คือการเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังสวยสดใส และภรรยาสุดเลิฟของคุณสามี ม.ล.อภิมงคล

โดยถ้าย้อนขึ้นไปช่วงวันแต่งงานเมื่อกรกฎาคม 2554 จนมาปัจจุบัน ความหวานของคู่รักคนดังนี้ยังหวานแหววมากๆ ล่าสุดสาวนาเดียได้ย้ำความหวานกับสามี เนื่องในโอกาสครบรอบ 7 ปีที่คบกันมา รวมถึงยังแอบหยอกสามีเรื่องที่เธอมีกรี๊ดอปป้าไปบ้าง “Happy 7th anniversary my darling hubby 😘 ถึงจะกรี๊ดอปป้า แต่รักสามีที่สุดนะจ๊ะ รักแบบหมดทั้งชีวิตและจิตใจ ❤️❤️❤️ ขอบคุณที่รักภรรยาและลูก และช่วยกันดูแลครอบครัว ไม่ขออะไรมากกว่านี้แล้วจ้ะ 😊😘❤️” (IG @nadiakaaa)

ถึงแม้ฝ่ายชายอาจจะไม่ค่อยได้มีมุมโรแมนติกมากเท่าใด จนบางครั้งสาวนาเดียมีแซวๆตามประสาผู้หญิงว่าปีนี้ยังไม่ได้ดอกไม้ แต่ก็นั่นละ ถ้าใครติดตามผลงานสาวนาเดียรวมถึงได้เห็นชีวิตของเธอบ้าง ก็จะรู้ว่าครอบครัวนี้รวมถึงน้องนพ ลูกชาย เขาหวานอบอุ่นกันสุดๆเลยละ เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับคู่รักคู่อื่นๆได้เลย ที่แม้จะลูกแล้ว แต่ก็หมั่นเติมหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nadiakaaa @mantralady

Praew Recommend

keyboard_arrow_up