พาโบลจับมือตั้ม วิศุทธ์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “PABLO X MAMUANG” ก็จะดูมุ้งมิ้ง ตะมุตะมิ คิวท์ๆ หน่อย

หากนึกถึงของหวานที่กำลังฮอตฮิตตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้อคิดถึง PABLO CHEESE TART (พาโบลชีสทาร์ต) ขนมหวานสัญชาติญี่ปุ่น ขวัญใจเจแปนเลิฟเวอร์ แต่กว่าจะได้ทานนั้นต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น แค่คิดก็เหนื่อย ความอยากก็หายไปแล้วใช่ไหมคะ ข่าวดีคือตอนนี้ไม่ต้องบินไปซื้อถึงญี่ปุ่นอีกอีกต่อไป เพราะ PABLO บินมาเปิดที่เมืองไทยแล้วจ๊ะ และปัจจุบันมีอยู่ 2 สาขาด้วยกัน  (สาขา สยามพารากอน และ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว) ซึ่งนอกจากขนมชีสทาร์ตสีเหลืองฉ่ำ ชีสไหลเยิ้ม signature ของทางร้านแล้ว  PABLO ยังมีขนมชีสทาร์ตอีกหลากรสชาติที่หมุนเวียนเปลี่ยนเข้ามาเซอร์ไพรส์ลูกค้าในทุกๆเดือน และในเดือนกรกฎาคมนี้เอง ที่ความพิเศษจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ขนม เพราะ PABLO จับมือกับคุณตั้ม วิศุทธิ์ เปิดตัวคอลเลคชั่น “PABLO X MAMUANG” กับการผลิตคอลเลคชั่นพิเศษ ตั้งแต่ตัวขนมชีสทาร์ต และของพรีเมี่ยมแบบ Limited Edition เพียง 2 เดือนเท่านั้น!

“PABLO X MAMUANG” คอลเลคชั่นนี้เป็นการ collaborate กันระหว่าง PABLO Cheese Tart และ Mamuang Chan หนึ่งในคาแรคเตอร์ชื่อดังจากฝีมือของคุณตั้ม วิศุทธิ์ ที่ขนขบวนพาเหรด “มะม่วง” มายกเซ็ต  เริ่มจาก “PABLO Mango Cheese Tart” ชีสทาร์ตรสมะม่วง ที่ผสมผสานระหว่างเนื้อชีสเข้มข้น และ Mango Puree Jam เข้าด้วยกัน ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนสไตล์ PABLO Cheese Tart แต่ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวจากมะม่วงแท้ “PABLO Mango Cheese Tart” ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันกับที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ราคาชิ้นละ 475 บาท ส่วน “PABLO Mini Mango” ชีสทาร์ตรสมะม่วงแบบมินิ ที่ให้รสชาติหอมมันจากชีสทาร์ต และให้ความสดชื่นในทุกคำจากเนื้อมะม่วง และซอสมะม่วงที่อยู่ด้านบน ซึ่งพิเศษสุดๆเพราะมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ในราคาชิ้นละ 95 บาท

ปิดท้ายด้วย “PABLO X MAMUANG UMBRELLA” ร่มน้องมะม่วงจัง ผลงานการดีไซน์ของคุณตั้ม วิศุทธิ์ โดยตัวการ์ตูนของน้องมะม่วงจังบนร่มนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพนักงานของ PABLO ที่ร่าเริงสดใส และมี Positive Attitude โดยผลิตในจำนวนจำกัดแบบ Limited Edition

โปรโมชั่น “PABLO X MAMUANG UMBRELLA” ร่มน้องมะม่วงจัง รับฟรีทันที! เมื่อซื้อ Mango Freshly Baked Cheese Tart 1 ชิ้น + Freshly Baked Cheese Tart (รสใดก็ได้) 1 ชิ้น + Mini Cheese Tart (รสใดก็ได้)  1 กล่อง ที่ร้าน PABLO CHEESE TART ทั้ง 2 สาขา (สยามพารากอน และ เซ็นทรัล ลาดพร้าว) ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 14 กันยายน 2560 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook, Instagram และ Line@ ของPABLO Cheese Tart Thailand ได้เลย ใครอยากอร่อย พร้อมกับสะสมของคิ้วๆ ต้องรีบเลยจ้า ช้าหมดอดนะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up