IZIPIZI X Another Story เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

เปิดตัวแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ เอิร์ท ทราเวลเลอร์ (EARTH TRAVELLER) ที่ทางแบรนด์ ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) ได้ออกแบบขึ้นเป็นพิเศษร่วมกับร้าน ‘อนาเธอร์ สตอรี่’ (Another Story) ไลฟ์สไตล์คอนเซ็ปต์สโตร์ยอดนิยมของเมืองไทย ตอบโจทย์หนุ่มสาวนักเดินทางให้ได้สัมผัสกับผลงานดีไซน์สุดล้ำสมัยกันอย่างใกล้ชิด ในค่ำคืนที่ผ่านมา

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, นันทินี อัมระนันทน์, หม่อมราชวงศ์แม้นนฤมาส ยุคล, ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต, จารุเดช บุญญสิทธิ์, คณิตกุล เนตรบุตร, วงศธร วรชาติกุล, อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ และอีกมากมาย

สำหรับแว่นตา ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่ถูกออกแบบขึ้นในคอนเซ็ปต์ เอิร์ท ทราเวลเลอร์ (EARTH TRAVELLER) นี้ ทางทีมดีไซน์ได้ออกแบบมาเพียง 2 แบบเท่านั้น ได้แก่ แบบสกรีน (screen) แว่นถนอมสายตาที่มีคุณสมบัติช่วยตัดแสงสีฟ้าจากจอคอมพิวเตอร์ และจอโทรศัพท์มือถือ และแว่นกันแดดที่สามารถป้องกันรังสียูวีให้สายตาได้ถึง 99.99% ซึ่งทั้งสองรุ่นได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวนักเดินทางโดยเฉพาะ ด้วยการเลือกใช้สีเขียวขี้ม้าในการทำกรอบแว่น ตัวแทนโทนสีจากธรรมชาติและต้นไม้นานาชนิดที่สื่อถึงการออกเดินทางไปผจญภัย และใช้สีกระสำหรับขาแว่น เพื่อแสดงถึงความสนุกสนานและสไตล์อันโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ ‘อีซี่พี่ซี่’ (IZIPIZI) รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่ทำจากโพลีคาร์บอเนต ซึ่งมีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูง ทนทาน และแป้นจมูกกับทรงแว่นที่ถูกปรับให้เข้ากับรูปหน้าของคนเอเชียทำให้สามารถสวมใส่ได้ง่าย ซึ่งแว่นตารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ได้ถูกผลิตขึ้นเพียง 1,000 อันเท่านั้น แบ่งเป็นแบบสกรีน 300 อัน ในราคา 2,100 บาท และแบบกันแดด 700 อัน ในราคา 1,900 บาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up