ตามมาดู! Diva รุ่นใหญ่ใช้กระเป๋าแบรนด์ไหนกันบ้าง

Hello!!…สาวแพรวดอทคอมทุกคน สำหรับใครที่เป็นแฟนคอลัมน์นี้คงเห็นแพรวดอทคอมเม้าท์ถึงดารา นักร้องรุ่นเล็กฝั่งฮอลลีวู้ดมาเยอะแล้ว รอบนี้เลยขอเอาใจสาวกนักร้องดังรุ่นใหญ่ เสียงทรงพลังที่ถูกเรียกว่าเป็นดีว่าตัวแม่ของวงการเพลงสากลมาอัพเดตให้ฟังกันบ้าง 

หลายคนอาจจะไม่คุ้นกับสไตล์ของนักร้องรุ่นใหญ่เท่ากับโมเดลบนรันเวย์วิกตอเรียซีเคร็ต หรือดาราดังอย่าง แอนเจลีนา โจลี เพราะเหล่านางแบบและนักแสดงจะมีบุคลิกทางแฟชั่นค่อนข้างชัดเจนและโดดเด่น แต่กับนักร้องโดยเฉพาะผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นดีว่าแห่งวงการเพลง คนส่วนใหญ่ก็จะโฟกัสไปที่ผลงาน พลังเสียง และการแสดงบนเวทีมากกว่าการแต่งตัวของพวกเธอ

แต่แพรวดอทคอมกลับเห็นว่าสไตล์แฟชั่นของไอคอนเหล่านี้น่าสนใจ เพราะด้วยอายุที่มากขึ้นการแต่งตัวยิ่งสำคัญ จะแต่งยังไงให้ออกมาดูดีสมวัยและน่ามอง วันนี้เราเลยขอยกไอเท็มที่ดีว่าต้องใช้อยู่บ่อยๆ อย่าง กระเป๋า มาให้ดูกันก่อนว่านักร้องรุ่นใหญ่เขาแมตช์เครื่องแต่งตัวกับกระเป๋าใบไหน และมีแบรนด์ไหนที่เป็นแบรนด์โปรดกันบ้าง

เริ่มที่ Céline Marie Claudette Dion นักร้องคุณภาพวัย 49 ปี หนึ่งในศิลปินหญิงที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล เจ้าของเพลง My Heart Will Go On เพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกเคล้าน้ำตาเรื่องดังอย่าง ไททานิก 

แม้ตอนนี้เซลีนจะอายุเกือบ 50 แล้ว แต่สไตล์การแต่งตัวของเธอยังเลิศและดูดีอยู่เสมอ ถ้าจะบอกว่านักร้องที่โชว์พลังเสียงจะถูกมองข้ามเรื่องแฟชั่น ก็ชักไม่แน่ใจแล้วว่าจะใช้กับเธอคนนี้ได้หรือเปล่า เพราะแต่ละลุคที่เซลีนปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมักโดดเด่นและงดงามทุกครั้ง กระเป๋าที่เธอเลือกก็เข้ากับสไตล์การแต่งตัวในแต่ละลุคได้อย่างมืออาชีพ

 

Delvaux Brillant  $6,150 หรือราคาประมาณ 206,074 บาท 

 

Gucci Sylvie  $2,250 หรือราคาประมาณ 75,393 บาท 

 

Dior Top Handle 

 

Hermès Himalayan Crocodile Kelly  ราคาเกือบ 4 ล้านบาท 


 

มาต่อกันที่ Mariah Carey นักร้องชาวอเมริกัน วัย 47 ปี ศิลปินที่มียอดขายสูงสุดของค่ายโคลัมเบีย เพลง Hero เป็นเพลงที่โด่งดังของเธอและคงไม่มีใครไม่เคยฟัง

ภาพที่เราคุ้นเคยคือ มารายห์ร้องเพลงโชว์พลังเสียงอยู่บนเวทีคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ใช่ซะแล้ว เพราะภาพดีว่าในระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ ในวันหยุดหรือแม้แต่งานพรมแดงก็มีออกมามากขึ้น ทำให้เราได้เห็นอีกหลายมุมของเธอ และแน่นอนว่าทุกครั้งที่เห็นภาพมารายห์ในลุคต่างๆ ไอเท็มที่เด่นสะดุดตามากกว่าทุกชิ้นก็คือกระเป๋า

Chanel Perfume Bottle Bag

 

Hermès  Birkin หนังจระเข้ ราคาต่อใบอยู่ที่ 7 หลัก 

 

Christian Louboutin Paloma Bag $2,490 หรือราคาประมาณ 83,434 บาท 

Louis Vuitton


 

ปิดจ็อบที่ Adele (อะเดล ลอรี บลู แอดคินส์) นักร้องเสียงทรงพลัง วัย 29 ปี เจ้าของเพลงดังอย่าง Hello และ Rolling in the deep แถมยังเป็นเจ้าของรางวัลแกรมมีถึง 15 รางวัลด้วยนะจ๊ะ แม้อายุจะน้อยกว่าดีว่าคนอื่นๆ ไปมาก แต่ความสามารถของสาวอะเดลก็สามารถใช้คำว่าดีว่าส์รุ่นใหญ่ได้เลย

สาวอะเดลก็เป็นอีกคนที่แฟนๆ จะคุ้นชินกับภาพเธอบนเวที หรือภาพเธอขึ้นรับรางวัลในงานประกาศรางวัล จนเผลอลืมไลฟ์สไตล์ของเธอไปบ้าง แพรวดอทคอมเลยขอหยิบสไตล์ของสาวอะเดลมาฝากแฟนๆ กัน จากที่สังเกตลุคต่างๆ ของอะเดลในวันสบายๆ เธอมักมาพร้อมกับกระเป๋าแบรนด์โปรดอย่าง Chanel ที่มีแทบจะทุกรุ่น แต่ก็จะมีบ้างครั้งที่สลับใช้แบรนด์อื่นอยู่บ้างเหมือนกัน

Chanel celine ราคาต่อใบอยู่ที่ 6 หลัก 

 

Chanel classic ราคาต่อใบอยู่ที่ 6 หลัก 

 

Chanel แบบ cross body สีน้ำตาลแดง

 

Louis Vuitton Bolso Galliera Monogram 


 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : pinterest , www.purseblog.com , IG@celinedion , @mariahcarey , @adele

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up