สวยเหมือนเจ้าหญิง ชุดเจ้าสาวของ “Miranda Kerr”ต่างกับลุคนางฟ้าวิกตอเรียซีเคร็ตสิ้นเชิง

ถึงแม้ว่าภาพที่เห็นตามสื่อหรือแม้แต่เวลาที่เธอต้องสวมชุดน้อยชิ้นในการเดินแบบบนรันเวย์วิกตอเรียซีเคร็ตจะทำให้หนุ่มๆคลั่งกันทั่วโลก แต่ในวันแต่งงานที่เพิ่งผ่านไปเมื่อหลายเดือนก่อน นางฟ้าสาวแสนสวย มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) กลับเลือกชุดเจ้าสาวที่ปกปิดมิดชิด กลายเป็นเจ้าหญิงอินโนเซ้นต์แสนสวยไปซะได้
 ก
มิแรนดา เคอร์ (Miranda Kerr) อดีตนางแบบสาวสุดฮ็อตจากวิกตอเรียซีเคร็ตได้เข้าพิธีวิวาห์กับอีวาน สปีเกล (Evan Spiegel) เจ้าของ Snapchat โดยงานแต่งงานถูกจัดขึ้นแบบเล็กๆในสวนหลังบ้านแถบเบรนท์วู้ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ถึงแม้งานจะเล็ก แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น เพราะแขกคนพิเศษของทั้งสองคนที่เข้าร่วมพิธีสำคัญครั้งนี้มีเพียง 50 คนเท่านั้น เรียกได้ว่ามีแต่ญาติพี่น้องและเพื่อนที่สนิทมากจริงๆ
 ก
มิแรนดา เคอร์ เผยว่า “ผู้หญิงทุกคนฝันที่จะใส่ชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดย Dior” นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า แรงบันดาลใจของชุดแต่งงานได้มาจากไอดอลยุค 80’s อย่างเจ้าหญิงเกรซ เคลลี แห่งโมนาโก, ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) นักแสดงชื่อดังชาวอังกฤษ และคุณยายของเธอเอง ซึ่งมิแรนดามองว่าพวกเขาเหล่านี้มีสไตล์และชิคสุดๆ
 ด
มิแรนดา เคอร์ และอีวาน สปีเกล
 ด
มิแรนดา เคอร์ สวมชุดแต่งงานสีขาวแขนยาว ดีไซน์เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความคลาสสิก การออกแบบและตัดเย็บชุดนี้เป็นฝีมือของห้องเสื้อระดับเทพอย่างดิออร์ ซึ่งถือเป็นการสั่งตัดพิเศษเฉพาะบุคคลครั้งแรกหลังจากมาเรีย กราเซีย คิอูริ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ชื่อดังย้ายสังกัดใหม่มาดิออร์
 ด
คิอูริได้เล่าว่า มิแรนดาเป็นคนออกไอเดียเรื่องชุดเองว่าเธอต้องการให้มีกลิ่นอายของเทพนิยาย และอยากใส่ชุดที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยความเรียบง่าย
 ก
มิแรนดาใช้เวลาปรับแก้ชุดแต่งงานของเธอเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งถือว่าใช้เวลาน้อยมาก เพราะเจ้าสาวทั่วไปกว่าที่ชุดจะลงตัวต้องใช้เวลากันเป็นอาทิตย์เลย นี่แหละนางแบบดัง อะไรๆก็เลิศ เป๊ะได้ไม่ยาก
 


 

ภาพ : IG@mirandakerr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up