หนุ่มนักบิดคนดัง

10 บิ๊กไบค์คู่ใจของ หนุ่มนักบิดคนดัง งานรัดตัวแค่ไหนก็ขอซิ่ง!

หนุ่มนักบิดคนดัง
หนุ่มนักบิดคนดัง

เรื่องของรักของหวงนี่เป็นกันทุกคน ไม่เว้นแม้แต่เหล่า “หนุ่มคนดัง” ที่ชื่นชอบและรัก “บิ๊กไบค์” อย่างมาก ชนิดที่ว่าว่างจากงานยามไหน ต้องขอขี่บิ๊กไบค์คู่ใจตะลอนไปสำรวจตามสถานที่ต่างๆ พร้อมทั้งสูดอากาศเย็นๆ ธรรมชาติที่อยู่รอบตัว

ถามถึงของรักของคุณสาวๆ แน่นอนว่าส่วนใหญ่คงต้องตอบว่าเครื่องสำอาง แต่ถ้าไปถามคุณชายทั้งหลาย ถ้าไม่ตอบเป็นพวกไอเท็มการแต่งตัวอย่างแว่นตา รองเท้า ของรักที่มาแรงก็คงไม่พ้นเหล่าบิ๊กไบค์ ที่ขับขี่ได้สะดวก รวดเร็ว แต่งเท่ๆได้ตามใจฉัน ซึ่งถ้ามองลึกลงไปเรื่องราคาก็คงต้องร้องอื้อหืออยู่ในใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสิ่งเหล่านี้ก็มีมูลค่าต่อใจของผู้ชายมากๆนะ ดังเช่น 10 หนุ่มคนดัง สมาคมคนรักบิ๊กไบค์ด้านล่างนี้

นึกถึงมาอันดับแรกๆก็คงต้องยกให้พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ถ้าหากว่างจากงานเมื่อไหร่ เป็นต้องเห็นเวียร์รวมพลกับชาวแก๊งขี่บิ๊กไบค์คู่ใจไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาพระเอกคมเข้มคนนี้ก็ได้ขับไกลไปถึงต่างประเทศ และเอาภาพสวยๆมาฝากแฟนๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบิ๊กไบค์คู่ใจของหนุ่มเวียร์เป็นแบรนด์ดังที่มีประวัติศาสตร์มานานอย่างไทรอัมพ์ (Triumph) นั่นเอง มี 3 รุ่น 3 สไตล์ คุมลุคเท่ๆ คูลๆ ได้หมด

10 บิ๊กไบค์คู่ใจของ หนุ่มนักบิดคนดัง งานรัดตัวแค่ไหนก็ขอซิ่ง!

เป็นหนุ่มเซอร์ก็มีมุมเท่ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็เป็นนักซิ่งเช่นกัน ซึ่งหนุ่มเป้แต่เดิมก็มักจะปั่นจักรยานเข้าเมืองเพื่อออกกำลังกาย รวมถึงฝ่าฟันรถติดในเมืองอยู่แล้ว และด้วยเป็นคนรักการขับขี่ ความสะดวกแบบนี้จึงไม่แปลกที่หนุ่มเป้จะเป็นอีกหนึ่งหนุ่มผู้รักบิ๊กไบค์ โดยรถมอเตอร์ไซค์ของหนุ่มเป้เป็นแบรนด์สัญชาติอังกฤษ รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield)

เป็นพระเอกหนุ่มหน้าใส แถมเป็นน้องสนิทร่วมกับหนุ่มเวียร์ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์เช่นกัน ซึ่งสไตล์รถส่วนใหญ่ของมาริโอ้ที่มักจะเห็นบ่อยๆ จะเป็นแนววินเทจหรือคลาสสิก ดังเช่นภาพด้านล่างนี้ โดยเป็นแบรนด์ฮาร์เล่ย์-เดวิสัน (Harley-Davison)

กำลังมีผลงานละครซีรี่ส์ภารกิจรัก เรื่องราชนาวีที่รัก ทางช่อง 7 รับบทเป็นหนึ่งนาที เตรียมออนแอร์ ในจอจะได้เห็นลุคเท่ๆขนาดไหนคงต้องรอชม แต่ถ้าถามถึงชีวิตนอกจอ ว่างเมื่อไหร่ หนุ่มเชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ก็เป็นอีกหนุ่มหนึ่งผู้รักบิ๊กไบค์มากๆ เพราะมักจะชอบรวมพลแก๊งบิ๊กไบค์ขี่ไปเที่ยวหรือสำรวจตามสถานที่ต่างๆเสมอ โดยบิ๊กไบค์คู่ใจของเชนจะเป็นรุ่นไทรอัมพ์ สแครมเบลอร์ ลุคเท่ๆ คอเดียวกับหนุ่มเวียร์

เห็นเป็นหนุ่มหน้าหวานอารมณ์ดีแบบนี้ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ก็เป็นสมาคมหนุ่มรักบิ๊กไบค์เช่นกัน อย่างในภาพนี้หนุ่มแอมป์ก็จัดสีเสื้อมาแมตช์กับสีรถได้ลงตัวเลยทีเดียว โดยบิ๊กไบค์นี้เป็นรุ่นไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Triumph Bonneville Bobber) หวานเท่ก็เข้ากันได้ลงตัวเลยเนอะว่าไหม

ปัจจุบันควบทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยได้ผันไปเป็นผู้จัดละครและผู้กำกับละครด้วย โดยผลงานเบื้องหลังที่ผ่านมา เช่น ละครเรื่องผักบุ้งกับกุ้งนาง น้ำตาลลอยแก้ว โดยปีนี้จะมีอีกเรื่องคือ เจ้าสาวช่างยนต์ ถึงแม้จะดูควบงานหนักหน่วง แต่เมื่อว่าง วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ก็ขอจัดทริปเที่ยว โดยควงบิ๊กไบค์คู่ใจไปด้วยเช่นกัน อย่างภาพนี้เป็นรุ่นไทรอัมพ์ สตรีท สแครมเบลอร์ ที่หนุ่มวีเขาขับท้าอากาศหนาวทั่วกรุงเทพฯ ตอนตี 4 แน่ะ

เป็นผู้ชายลุคเท่ๆ มาดกวน แม้กระทั่งเป็นนักร้องอยู่บนเวทีหรือล่างเวที สำหรับ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่เพิ่งฝากผลงานละครล่าสุดจบไปกับบทหมอฟัน ในละครซีรี่ส์เรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุด คู่กับนางเอก ณิชา-ณัฏฐณิชา โดยหนุ่มโตโน่ก็เป็นชายที่หลงใหลการขี่มอเตอร์ไซค์สุดๆเช่นกัน ซึ่งบิ๊กไบค์คู่ใจของโตโน่นี้เป็นรุ่น Zero Engineering Type 9

ปีนี้มีผลงานให้แฟนๆได้ชมกันเรื่องชีวิตเพื่อฆ่า หัวใจเพื่อเธอ ประกบนางเอก โม-มนชนก ในเรื่องดูเท่ผสมดราม่า นอกจอ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ก็เป็นหนุ่มลุคเท่ๆเหมือนกันนะ รวมถึงยังเป็นหนุ่มสมาคมผู้รักบิ๊กไบค์ด้วย ซึ่งรุ่นคู่ใจของหนุ่มเจษคือ ไทรอัมพ์ สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส และไทรอัมพ์ สตรีท คัพ ขับพร้อมสวมแจ็กเก็ตดำ ดับเบิ้ลเท่กันไปเลย

กวาง AB Normal หรือ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร นักร้องหนุ่มเสียงดีผู้มีงานอดิเรกคือการดำน้ำ แม้กระทั่งมาร่วมรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ก็ขอเลือกหน้ากากดำน้ำมาใส่ โดยนอกเหนือจากกิจกรรมร้องเพลง ดำน้ำแล้ว อีกมุมลุยของเขาๆก็คือความหลงใหลความเร็วนี่แหละ ซึ่งก็เป็นหนึ่งหนุ่มผู้ชอบขี่บิ๊กไบค์ โดยรุ่นคู่ใจของเขาคือแบรนด์ดูคาติ

ปิดท้ายด้วยนักร้องหนุ่มเสียงดีอีกคนของวงการ ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ เห็นภาพลักษณ์เป็นหนุ่มมาดนิ่ง ดูสุขุมอบอุ่น แต่หารู้ไม่ว่าเป็นหนุ่มขาลุย รักความเร็วที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์มากเช่นกัน อย่างในภาพนี้หนุ่มตู่ก็มาในลุคสบายๆ แต่เท่ไม่เบา พร้อมกับบิ๊กไบค์คู่ใจสไตล์เท่คลาสสิกรุ่นไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์

เห็นแต่ละคนแล้วเลือกไม่ถูกเลยว่าจะซ้อนท้ายใครดี ว่าแต่หนุ่มๆรับแพรวดอทคอมคนนี้ซ้อนท้ายไปด้วยไหมจ๊ะ อิอิ

 


ภาพ: IG @weir19 @paearak @mario_mm38 @chanenutthawat @amp_pheerawas_k @weraparp @mootono29 @jesjpp @kwangab @2popetorn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up