ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้ท่านเป็นผู้รับฟังที่ดี มีแต่คนนำเรื่องมาปรึกษา จริงๆ แล้วท่านไม่ต้องทำอะไรเลย แค่นั่งฟังเฉยๆ ก็ถือว่า ได้ช่วยให้เขาผ่อนคลายแล้ว

การเงิน : หมดกับเรื่องทำบุญสร้างกุศล และช่วยเหลือคนที่เดือดร้อน

ความรัก : วันนี้ท่านจะอยู่ในบรรยากาศงานเลี้ยงสังรรค์ของครอบครัว ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา คนโสด พอมีเข้ามาให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้าง แต่ท่านค่อนข้างหึงเกินตัว

สุขภาพ :  ทานอาหารถูกหลักโภชนาการหน่อยค่ะ เพราะเบาหวาน ไขมัน ความดัน วันนี้มาเป็นแพ๊คเก็จเลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  วันนี้วันเสาร์ ท่านอยู่ไม่ติดที่เลย เดินทางไปโน่นนี่ตลอดเวลา เหมือนคนสมาธิสั้น ขี้เบื่อ หงุดหงิดง่าย และไม่ชอบให้ใครบงการ หรือชี้นำในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกไม่ดี

การเงิน : เข้ามือขวาออกมือซ้าย แต่ดูๆ แล้วจะออกเสียมากกว่า

ความรัก :  วันนี้อารมณ์ท่านขึ้นลงง่ายมาก เบื่อง่าย เดินทางเปลี่ยนสถานที่เที่ยวบ่อยๆ จะช่วยได้ คนโสด ท่านตั้งสเป๊คไว้สูง แล้วยินดีที่จะรอคอยด้วย ก็ต้องรอนานหน่อย

สุขภาพ : เลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก พกล่วมยาไปด้วยนะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะกระโดดเข้าไปในสถานการณ์แย่งชิงผลประโยชน์ เพื่อกอบโกยตักตวง ลาภยศชื่อเสียงในที่ทำงาน ถูกบังคับให้ทำงานจนกว่าจะบรรลุเป้าหมาย ด้วยความรู้สึกที่อึดอัดเป็นอย่างยิ่ง

การเงิน : อย่าดื้อรั้นหรือดันทุรังที่จะลงทุน เพราะไม่เกิดผล เสียเงินเปล่า

ความรัก :  วันนี้ท่านแข่งขันอะไรกันอยู่หรือเปล่า หากใช่ ป้าขอบอกว่า ผลออกมาคือ แค่เกมๆ หนึ่งที่ไม่มีความหมาย หรือสร้างสรรค์เลย จับมือกันไปหาข้าวทานอร่อยๆ ดีกว่า  คนโสด รักกันชั่วครั้งชั่วคราว แต่เร่าร้อนรุนแรง ว๊าว ฟินค่ะ

สุขภาพ : ขับรถระวังอุบัติเหตุนะคะ อย่าเผลอไปสบตาใครเข้า ดวงท่านมีเกณฑ์ทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  แรงค่ะ ไม่ฟังใครทั้งนั้น เพราะฉะนั้นควรทำงานของตัวเอง เป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถพิเศษเฉพาะตัวด้วยจึงจะประสบความสำเร็จ

การเงิน   :  ปานกลางค่ะ เพราะไม่ได้แต้มต่อเลย เหงื่อต้องไหลจึงจะได้เงิน

ความรัก :  เวลาครอบครัวของท่านคือ การนั่งคุยกันมากกว่าจะออกไปใช้ชีวิตอยู่ข้างนอก ดีค่ะ ไม่เหนื่อย ไม่เปลือง ได้ใช้เวลาด้วยกันเหมือนกัน คนโสด ท่านชอบเข้าสังคมมากกว่าจะอยู่ตามลำพังสองเรา เพราะฉะนั้นก็โสดอย่างมีความสุขดีกว่า

สุขภาพ : ไวต่อสภาวะการเปลี่ยนแปลงอากาศ ยิ่งฝนตกขนาดนี้ ระวังเป็นหวัดเด้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ก็ยังหายใจไม่ทั่วท้อง วันนี้ท่านก็ตกที่นั่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกหลอก ตกเป็นแพะรับบาป เพราะฉะนั้นควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้มีประสบการณ์บ้าง

การเงิน :   เป็นเหยื่อรับภาระหนี้สินแทนคนอื่น

ความรัก : วันนี้มีการหึงหวงอย่างไร้เหตุผลเกิดขึ้น ทำให้เกิดปัญหาเรื่องความรัก คนโสด อิจฉาสุดๆ วันนี้คู่ครองท่านเพอร์เฟ๊คท์ ทัศนคติ ความคิดที่ดี ข้อสำคัญรวยเสียด้วย

สุขภาพ :  เจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนของน้ำในร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ท่านได้ทำงานในสิ่งที่รักและชอบ จนรู้สึกรักงานที่ทำจริงๆ หรือหากทะเลาะหรือขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานอยู่ก็จะเริ่มดีกัน

การเงิน :  ชอบปรนเปรอในเรื่องของความรัก

ความรัก : วันนี้ท่านกับคู่อาจกำลังตัดสินใจที่จะลองใช้ชีวิตด้วยกันก่อน ไม่ผิดอะไร เพราะยุคนี้ทำอะไรก็ได้แล้ว ไว้พรุ่งนี้มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร  คนโสด ท่านกำลังตกหลุมรักมากมาย อย่างไรก็แล้วแต่อย่าลืมรักตัวเองด้วย

สุขภาพ  :   ระวังอุบัติเหตุทั้งทางบกและทางน้ำ เบาะๆ ก็เดินชนนั่นนี่ เชียวช้ำไปทั้งตัว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะเข้าไปพัวพันกับธุรกิจผิดกฎหมาย ศีลธรรม หรือพัวพันกับอบายมุขต่างๆ เช่น เปิดผับ บาร์ คาราโอเกะ ออกเงินกู้ เจ้ามือหวย ทำนองนี้  หลีกเลี่ยงนะ เพราะจะทำให้ตัวเองเดือดร้อน

การเงิน : ได้เงินร้อนหรือทุกขลาภ

ความรัก :  วันนี้วันเสาร์เหมือนท่านลัลล้า ดื่ม กิน เที่ยว ไม่ได้คิดถึงครอบครัวมากเท่าไหร่ คนโสด เจอใครวันนี้อย่าคิดอะไรมาก ขำๆ เพราะพรุ่งนี้เขาก็ลืมท่าน

สุขภาพ :  อย่าดื่มและอย่าสูบข้ามวันข้ามคืน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up