นี่แหละโอปป้าที่แท้จริง! 17 ปีผ่านไป “ซงซึงฮอน” หล่อเหมือนสตัฟฟ์ไว้

เรียกว่าเป็นการเปิดตัวหนังที่ฮือฮาที่สุดในเกาหลีใต้เลย สำหรับภาพยนตร์ “The Battleship Island” ของผู้กำกับ “รยูซึงวาน” ที่นำโดย 2 พระเอกเอลิสต์ของโสมขาว “โซจีซบ” และว่าที่เจ้าบ่าว ”ซงจุงกิ” โดยเมื่อวันที่ 20 ก.ค. 60 ได้มีการจัดรอบพิเศษ VIP Premiere ซึ่งถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของชาวเกาหลีใต้ ที่ในรอบพิเศษนี้จะมีเพื่อนๆมาร่วมชมภาพยนตร์พร้อมแสดงความยินดี งานนี้จึงได้เห็นการรวมตัวของบรรดานางเอก-พระเอกแถวหน้าทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น จูจินโม, จางดงกอน, อีจองแจ, พัคโบกอม, อีกวางซู, คังฮานึล, กงฮโยจิน, ซองยูริ, ยูซึงโฮ, ซงจีฮโย, ซานดาร่า, พัคฮยองชิก, ฮันซึงยอน, ฮานิ, อีมินจอง, ซนเยจิน, พัคชียอน ฯลฯ

นักแสดงจากภาพยนตร์ “The Battleship Island”

โดยเฉพาะบรรดานักแสดงชายรุ่นใหญ่ จูจินโม, จางดงกอน และ อีจองแจ เรียกความสนใจจากสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก ด้วยค่อนข้างเก็บตัว แต่วันนี้กลับปรากฏตัวภายในงานอย่างพร้อมเพรียง แต่ที่สะดุดตาคือ 3 นักแสดงหนุ่มวัย 40+ ยังดูดีไม่เปลี่ยน

“พระเอก” จูจินโม “200 Pounds Beauty” (2006) VS ปัจจุบัน 2017
“จางดงกอน” จากละคร “All About Eve” (2000) VS ปัจจุบัน 2017
“อีจองแจ” จาก “City of the Rising Sun” (1999) VS ปัจจุบัน 2017

แต่ที่พีคที่สุดและเรียกได้ว่า “โอปป้าที่แท้จริง!” ก็คือ “ซงซึงฮอน” หรือที่แฟนๆเรียกติดปากว่า “พี่ชาย” พระเอกจากซีรีส์ดัง “Autumn in My Heart รักนี้ชั่วนิรันดร์” ที่แม้เวลาผ่านไปถึง 17 ปีแล้ว แต่ความหล่อของนักแสดงหนุ่มคนนี้กลับไม่แตกต่างจากในละครเรื่องดังกล่าวแม้แต่น้อย ไม่ว่าหน้าตาหรือทรงผมเหมือนเดิมไม่ผิดเพี้ยน “แพรวดอทคอม” เห็นภาพของหนุ่ม “ซงซึงฮอน” ในวันนี้แล้ว! นี่อยากปรี่เข้าไปถามจริงๆ ว่ากินอะไรเป็นอาหาร ถึงได้หล่อคงกระพันเป็นหนุ่ม 2 พันปีแบบนี้

สาวๆกรี๊ดต้อนรับโอปป้าตัวพ่อ
“ซงซึงฮอน”
มุมไหนก็หล่อเหมือนสตัฟฟ์ไว้
หล่ออมตะสมเป็นพี่ชายที่แท้จริง

ภาพจาก tenasia,news1,newsen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up