ดาราไทย

สวยระดับโลก 7 ดาราไทยติดโผหน้าสวย The 100 Most Beautiful Faces of 2017

Alternative Textaccount_circle
ดาราไทย
ดาราไทย

อย่างที่ทราบกันดีว่าหญิงไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซึ่งหลายต่อหลายครั้งคงได้เห็นดาราสาวซุป’ตาร์ไทยปรากฏกายอวดโฉมบนพรมแดงงานต่างๆ ระดับโลกมาแล้ว ล่าสุดปี 2017 ทาง TC Candler ได้มีการจัดอันดับคนดัง 100 Most Beautiful Faces หรือผู้หญิงที่มีใบหน้าที่สวยมากที่สุดในโลก 100 คน โดยในปีนี้จะมีการประกาศผลการจัดอันดับในวันที่ 27 ธันวาคม 2560

ซึ่งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมของทาง TC Candler ได้มีการอัพเดตรายชื่อสาวสวยผู้เข้าชิงอันดับ 100 Most Beautiful Faces ประจำปี 2017 ในหลายประเทศ รวมทั้งมีมาให้แฟนคลับชาวไทยลุ้นกันด้วย เพราะมีดาราสาวคนไทยระดับซุป’ตาร์ติดโผถึง 7 คน ได่แก่ ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่, ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก, เบลล่า – ราณี แคมเปน, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ, ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ และมิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง บอกเลยว่าแต่ละคนที่ติดโผสวยแซ่บ มีสไตล์เป็นของตัวเองมากๆ ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าจะมีประกาศผลแล้ว ใครแฟนคลับใครอย่าลืมเชียร์กันด้วยนะจ๊ะ

คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ


ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์


เบลล่า – ราณี แคมเปน


ปู – ไปรยา ลุนด์เบิร์ก


ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่


อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ


มิ้นต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : tccandler / kimmy_kimberley / bellacampen / aum_patchrapa / davikah / mint_chalida / prayalundberg / urassayas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up