สนุกไปกับการครีเอตลุคด้วย “PAUL SMITH” สองคอลเล็คชั่นใหม่ แรงบันดาลใจจากนักธรรมชาตินิยมยุควิกตอเรีย

ถ้าพูดถึง PAUL SMITH แน่นอนต้องนึกถึงเสื้อผ้าและไอเท็มสีสันสดใส ไม่ว่าจะคอลเล็คชั่นไหน พอล สมิท ก็สร้างสรรค์ความสนุกในรูปแบบของตัวเองได้เสมอ อย่างสองคอลเล็คชั่นใหม่ที่แพรวดอทคอมจะมาอัพเดตให้ได้ดูกันในวันนี้ก็จัดสีสันแน่นทุกดีเทล ยิ่งไปกว่านั้นทั้งสองคอลเล็คชั่นนี้ยังถูกออกแบบมาในธีมเดียวกัน นั่นคือ การสร้างผลงานจากแรงบันดาลใจที่ได้รับจากนักธรรมชาตินิยมในยุควิกตอเรีย ผู้สังเกตและเก็บรายละเอียดของสัตว์น้อยใหญ่ เราจะได้เห็นลิงบนไอเท็มต่างๆ แต่รอบนี้จะเป็นลิงที่มีความเรียล ไม่แบ๊วหรือน่าเอ็นดูเหมือนกับคอลเล็คชั่นยอดฮิต ส่วนขนนกก็ถูกหยิบมาใส่ในเสื้อผ้าและไอเท็มอื่นๆ ด้วยเช่นกัน

พอล สมิท จะทำให้ความแอนนิมอลเข้ากับเสื้อผ้าได้อย่างกลมกลืนหรือเปล่า และจะสามารถดึงความจัดจ้านของแบรนด์ออกมาได้มากแค่ไหน ต้องตามมาดู

พอล สมิท ลายพิมพ์ขนนก ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2017 

ด้วยแรงบันดาลใจจากนักธรรมชาตินิยมและนักสะสมชาวอังกฤษในอดีต คอลเล็คชั่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2017 ของพอล สมิท เลือกที่จะสานต่อเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของพอล สมิท ในเรื่องการนำเสนอลายพิมพ์ที่สดใหม่ ด้วยการใช้ลายขนนกเป็นสัญลักษณ์ของฤดูกาลนี้ ทั้งในรูปแบบของลายกราฟิกที่โดดเด่น รวมถึงในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมาย ทีมดีไซน์ของพอล สมิท ได้สร้างสรรค์ลายพิมพ์ขนนกนี้ขึ้นมาด้วยแรงบันดาลใจจากนักธรรมชาตินิยมในยุควิกตอเรีย ผู้ซึ่งเก็บรายละเอียดของสิ่งที่พวกเขาค้นพบด้วยการวาดภาพและการสตัฟฟ์สัตว์

สำหรับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสุภาพบุรุษ ลายกราฟิกรูปขนนกถูกนำมาพิมพ์ลงบนบอมเบอร์แจ็กเก็ตผ้าไนลอน เสื้อเชิ้ต และพ็อกเก็ตสแควร์ นอกจากนี้ลายขนนกยังไปปรากฏที่ซับในเสื้อแจ็กเก็ตและซับในกระเป๋าเสื้อ เรื่อยไปจนถึงการปักประดับรูปขนนกบนเสื้อชั้นนอก เสื้อเทเลอร์ เชิ้ตสไตล์เวสเทิร์น และรองเท้าซิกเนเจอร์ของพอล สมิท รุ่นบาสโซ

 

 

 

 

 

 


 

สำหรับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรี เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายขนนกทั่วตัวถูกนำมาสวมใส่คู่กับโค้ตทรงคลาสสิกที่มีลายปักรูปขนนกเช่นกัน ลายพิมพ์ขนนกยังมีปรากฏอยู่บนกระเป๋าถือและผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก และหมวกประดับขนนกแบบสามมิติ

 

 


 

พอล สมิท ลายพิมพ์รูปลิงในพรีคอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2017

ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพวาดและของสะสมของนักธรรมชาตินิยมชาวอังกฤษ พอล สมิท ได้สร้างสรรค์ลายพิมพ์รูปลิงขึ้น ให้เป็นเอกลักษณ์สำคัญของพรีคอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2017 ลายพิมพ์รูปลิงมีปรากฏให้เห็นทั้งในพรีคอลเล็คชั่นของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในแทบทุกผลิตภัณฑ์ และปรากฏอยู่ในแทบทุกรายละเอียดของคอลเล็คชั่น

ลายพิมพ์รูปลิงในคอลเล็คชั่นนี้ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศในด้านการออกแบบลายพิมพ์ของพอล สมิท โดยทีมดีไซน์ของพอล สมิท ได้สร้างสรรค์ลายนี้ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากนักธรรมชาตินิยมในยุควิกตอเรีย ผู้ซึ่งเก็บรายละเอียดของสิ่งที่พวกเขาค้นพบด้วยการวาดเป็นภาพและการสตัฟฟ์สัตว์เพื่อเป็นของสะสม

สำหรับคอลเล็คชั่นสุภาพบุรุษ ลายพิมพ์รูปลิงแบบเต็มตัวปรากฏอยู่อย่างโดดเด่นทั่วทั้งเสื้อเชิ้ต กระเป๋าเป้ และบนผลิตภัณฑ์เครื่องหนังขนาดเล็ก อาทิ กระเป๋าสตางค์ และกระเป๋าใส่นามบัตร รวมไปถึงการตกแต่งด้วยการปักลาย เสื้อสเวตเชิ้ต เสื้อชั้นนอก และในรูปแบบของลายกราฟิกบนพ็อกเก็ตสแควร์

 

 


 

สำหรับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าสุภาพสตรี ลายพิมพ์รูปลิงมีให้เห็นบนเสื้อเชิ้ตและชุดเดรส รวมถึงมีปรากฏบนผ้าพันคอในรูปแบบของลายปักประดับ

 

 


 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up