COVER STORY : PRAEW ISSUE 910

PRAEW ISSUE 910  ปักษ์นี้ พาเจ้าแม่นาคี “แต้ว- ณฐพร เตมีรักษ์” นางเอกมือรางวัล มาแผลงฤทธิ์ปล่อยความนางพญา ยิ่งจับคู่กับเครื่องประดับทองแท้จากแบรนด์พรีม่าโกลด์ด้วยแล้วก็ยิ่งทำแต้วทรงพลังมากขึ้นไปอีก 

ปักษ์ที่แล้วแพรวอัพเดตเมคอัพที่ทำให้ผิวดูโกลด์ สุขภาพดีเหมือนโดนแดดอุ่นๆ ยามเช้าทุกวัน ฉบับนี้เรายังคงอินต่อเนื่อง BEAUTY UPDATE เพิ่มความร้อนแรงรัวๆ ขานรับเทรนด์ผิวแทนสวยดูคมเข้มด้วยไอเท็มที่สาวๆ ไม่ควรพลาดและควรมีไว้ครอบครอง ทั้ง NARS ที่จัดเต็มสีบรอนซ์ทั้งคอลเลคชั่น หรือจะเป็น NAKED HEAT พาเลตต์สีโทนร้อนแรง ที่สาวๆ หลายคนต่างรอคอยและหมายปองจับจ้องมาเป็นเจ้าของ

สีทอง สีที่แสดงถึงความสง่างาม ความมั่งคั่ง พลังอำนาจ และบารมี เป็นสีที่ให้อารมณ์หรูหรา และเซ็กซี่ไปในตัว สาวๆ หลายคนจึงใช้สีนี้เพื่อเสริมให้ตัวเองดูมั่นใจมากขึ้น เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาเครื่องสำอาง เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ก็นิยมออกไอเท็มสีทองมาให้เราตื่นเต้นและกลายเป็น  Must Have ไปในที่สุด BEAUTY ADVICE มีหรือจะพลาด จัดเมคอัพโทนสีทองมาให้คุณได้อัพลุคให้ดูสง่างาม จนเป็นที่จับตามอง

สวยอย่างเดียวไม่พอแล้วนะคะสาวๆ สมัยนี้ต้องสวยและเก่งถึงจะเพอร์เฟ็คท์ BEAUTY SECRET พาสามสาวแสนสวย แถมยังเก่งมากกกกกกกก… มาเปิดตัว เปิดใจ บอกเคล็ดลับความสวย และความสามารถ ที่สาวๆ ยุคนี้ควรเอาอย่าง

เข็มขัดไอเท็มคู่ใจของใครหลายคน ที่นิยมนำมาคาดทับกางเกงหรือกระโปรง แต่จะทำให้เข็มขัดแตกต่างจากเดิมอย่างไร LOOK HUNT  มีคำตอบ! เพียงแค่จับมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ดูมีลูกเล่นมากกว่าเดิม ก็เกร๋ได้ไม่ซ้ำใคร กลายเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าต้องที่ทุกคนต้องเหลียวหลัง (แอบกระซิบว่าเข็มขัดแบบคอร์เสตตอนนี้เขาฮ็อตมากนะ )

นอกจากเสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่ต่างอัพเดตคอลเลคชั่นทุกซีซั่นแล้ว รองเท้าก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่หลายคนต่างรอคอย ปักษ์นี้ Lynlry_Praewnista เอาใจสาวก “สนีกเกอร์” (Sneaker) ลิสต์ 6 คู่”ไฮแบรนด์สไตล์สปอร์ต มาให้เลือกกันอย่างจุใจ บอกเลยแต่แบรนด์แค่เห็นก็ว้าวแล้ว เท่านั้นยังไม่พอยังมีประวัติของ “สนีกเกอร์” (Sneaker) มาให้แฟนๆ รู้ถึงที่มาของรองเท้าผ้าใบที่เผินๆ ก็ดูธรรมดา แต่ทำไม้ ทำไมถึงฮ็อตฮิตไม่มีวันตก และดูท่าทีแล้วยังคงทำให้เราอินต่อเนื่องไปอีกนานเท่านาน

เราทุกคนล้วนมีความฝัน ฝันจะเป็นอย่างนี้ มีแบบนั้น บางคนทำตามความฝันจนสำเร็จ แต่หลายคนก็หยุดฝันไม่ว่าจะสาเหตุใดก็แล้วแต่ LIVE STORIES ขอส่งพลังจากสามสาว ที่พวกเธอมีความฝัน และทำจนมันสำเร็จ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ พวกเธอก็ผ่านมันมาได้ แต่แน่นอนว่ากว่าพวกเธอจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลย ลองไปดูว่าสามสาวผ่านมาได้อย่างไร เรารับรองว่าเรื่องของพวกเธอจะทำให้คุณสานฝันที่หยุดต่อสำเร็จแน่นอน

ความสำเร็จของใครบางคน ที่เราเห็นและต่างปลาบปลื้ม แต่รู้หรือว่า ความสำเร็จเหล่านั้น บางทีอาจมีเบื้องหลังที่ช่วยผลักดันให้ทำเขาเหล่านั้นไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ TALK AROUND BY MR.PRAEW ชวนครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุ ครูผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดงในวงการบันเทิงไทยมากมาย มานั่งคุยเปิดตัวตนและความคิดให้เราได้รู้จักมากขึ้น

ครั้งหนึ่ง ปักษ์นี้  พาไปคุยกับ “นลัทพร ไกรฤกษ์” หญิงสาวที่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงจนทำให้เธอกลายเป็นคนพิการเดินไม่ได้ แต่ความอุปสรรคทางร่างกายไม่ได้ส่งผลในการใช้ชีวิต กลับทำให้เธอเข้มแข็งและกลายเป็นนักเขียน นักข่าวตามความฝันจนสำเร็จ นอกจากนี้เธอยังมีเรื่องราวที่อยากแชร์เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับคนพิการว่าเขาเหล่านั้นต้อการอะไร!

COVER : All Dreams In Gold TAEW NATAPOHN
BEAUTY UPDATE : สาวกบิวตี้ต้องกรี๊ด! กับพาเล็ตต์อายแชโดว์ของ Urban Decay และบรอนเซอร์ 6 เฉดสีออกใหม่ที่ฮ็อตที่สุด ณ เวลานี้
BEAUTY ADVICE : อัพลุคหรูหรา เซ็กซี่ชวนมองอินสไปร์จากบรรดาตัวแม่แห่งวงการด้วยไอเท็มสีทองชิ้น Must Have!
BEAUTY SECRET: Pretty Women Run The World
LOOK HUNT : อัพลุคให้เก๋แบบสาวแฟชั่นนิสต้าด้วยเข็มขัด กับสไตล์การคาดที่ไม่ธรรมดา
PRAEWNISTA : สนีกเกอร์ เทรนด์นี้ฮ็อตไม่เลิก by Lynlry_Praewnista
LIVE STORIES : Girl Power เรื่องราวของสาวสวยสุดเจ๋งที่ช่วยส่งต่อกำลังใจให้หลายคนมีพลังลุยสู้เพื่อฝัน
TALK AROUND BY MR.PRAEW : ครูเงาะ – รสสุคนธ์ กองเกตุผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนักแสดงมากมาย
ครั้งหนึ่ง : “นลัทพร ไกรฤกษ์” นักข่าวบนวีลแชร์ กระบอกเสียงของผู้พิการ

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 910 ปักษ์ 25 กรกฎาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/