ดีแทคชูกลยุทธ์ Customers Network ชวนลูกค้าร่วมเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ดีแทค หรือ Super d Hero ในออนไลน์ คอมมูนิตี้

ดีแทคชูกลยุทธ์ Customers Network ชวนลูกค้าร่วมเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ดีแทค หรือ Super d Hero ในออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือชุมชนออนไลน์คนรักดีแทค เพื่อสร้างฐานลูกค้าให้กลายเป็นคนที่มีความผูกพันกับแบรนด์ในอนาคต ล่าสุดดีแทคจัดแคมเปญค้นหา “Super d Hero” ชวนลูกค้าร่วมเป็นแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ดีแทค ในออนไลน์ คอมมูนิตี้ ปัจจุบันดีแทคมีช่องทางการให้บริการดิจิทัลหลากหลายช่องทาง เช่น ดีแทค แอปพลิเคชั่น มีผู้ใช้บริการมากกว่า5 ล้านรายและมีผู้ติดตาม Social Media ของดีแทค ทั้ง Line และ Facebook มากกว่า 37 ล้านคน


ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ (dtac Online Community) ออนไลน์ดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุดในไทยเพื่อเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่เปิดกว้างให้ลูกค้าดีแทคสามารถมาเขียนแชร์ประสบการณ์การใช้สินค้าบริการของดีแทค หรือมาสอบถาม ขอความช่วยเหลือ แลกเปลี่ยน พูดคุย ให้คำแนะนำกันเองได้ด้วย โดยได้รับความช่วยเหลือจากSuper d Hero หรือผู้ที่ให้คำปรึกษาและพร้อมช่วยเหลือในออนไลน์คอมมูนิตี้ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ที่ดีแทค มอบให้และเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าอีกด้วย ซึ่งปีนี้ดีแทครับสมัครลูกค้าจำนวน 24 คน เพื่อมาแบ่งปันสิ่งดีๆให้กับลูกค้าคนอื่นๆในคอมมูนิตี้

ครั้งนี้ดีแทคได้เลือก นางสาวมานิดา เธียรศิริพิพัฒน์ ให้เป็นผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค บนโลกดิจิทัล และดีแทคใช้กลยุทธ์ Customers Network Strategy เป็นตัวชูโรง โดยการจัดแคมเปญค้นหา Super d Hero หรือแฟนพันธุ์แท้ดีแทค ซึ่งเป็นปีแรกโดยรับสมัครลูกค้าจำนวน 24 คน เพื่อมาแข่งกัน แบ่งปันสิ่งดีๆให้กับลูกค้าคนอื่นๆในคอมมูนิตี้ ซึ่งลูกค้าจำนวน24 คนนี้จะถูกเรียกว่า “Super d Hero” ผู้แข่งขันแต่ละคนจะต้องสะสมคะแนนเพื่อไต่ระดับให้สูงขึ้น เพื่อพิชิตรางวัลที่มูลค่าสูงขึ้นตามลำดับ ส่วนลูกค้าคนอื่นๆที่ไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญสามารถมาร่วมสนุกและลุ้นรางวัลพิเศษต่างๆมากมายจากดีแทค เพียงให้กำลังใจเหล่า Super d Hero โดยให้คำชมหรือเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในคอมมูนิตี้ที่จัดขึ้นในแต่ละเดือน วันนี้ดีแทคเราพร้อมแล้วที่จะมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้าบนโลกออนไลน์เพื่อตอกย้ำเป้าหมายสำคัญของดีแทคในการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับหนึ่ง  และเป็นแบรนด์ที่ลูกค้านึกถึงในการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://community.dtac.co.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up