3 หม้ายสาวพราวเสน่ห์ ชีวิตดี๊ดีมีรักใหม่ สวีทหวานรุ่นใหญ่ในวัยเก๋า

การตัดสินใจแต่งงานว่าอยากแล้ว แต่การแยกทางกันดูเหมือนจะยากยิ่งกว่า โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงเพราะเมื่อหย่าร้างก็ต้องแบกรับคำว่าแม่หม้ายติดตัวไปตลอด ยิ่งมีลูกเป็นเรือพ่วงการใช้ชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ บางครั้งการ และบางคนอาจเข็ดถึงขั้นไม่สามารถมีรักครั้งต่อไปได้ด้วยซ้ำ ยังมีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งที่โชคดี เพราะพวกเธอสามารถกลับมาสดใสได้อีกครั้ง อย่างเช่นอดีต 3 หม้ายสาวพราวเสน่ห์ ที่ตอนนี้ชีวิตดี๊ดี

“ลูกตาล-จริญญา “และ“เกียรติ สิทธีอมร”

เริ่มต้นที่เจ้าสาวป้ายแดงแปร๊ด“ลูกตาล-จริญญา หาญณรงค์ฎ“อดีตภรรยาของ “โดโด้- ยุทธพิชัย ชาญเลขา” ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานครั้งที่2กับ“เกียรติ สิทธีอมร” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ไปเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ โดยมีลูกๆทั้ง3คน “น้องออมสิน”, “น้องเอเชีย” และ “น้ององศา” มาร่วมแสดงความยินดีกับคุณแม่อย่างพร้อมหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ “ลูกตาล-จริญญา”ได้เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรักครั้งนี้ว่ารู้สึกมีความสุขและอุ่นใจที่เขาคอยกุมมือเป็นกำลังใจพร้อมเดินเคียงข้างกันในวันที่เธอล้ม จึงทำให้รู้สึกว่าหนุ่มใหญ่ที่มีอายุห่างกันถึง11ปีคนนี้แหละที่จะเป็นผู้ชายคนสุดท้ายในชีวิตของเธอ

“แก้ว-อภิรดี”และ “ผู้พันต๊อด”

คู่นี้สิหวานฉ่ำแบบวัยรุ่นอาย“ผู้พันต๊อด – พันเอกวินธัย สุวารี”กับ“แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์”อดีตภรรยาของ“อ๊อด-โอภาส ทศพร” ที่แม้จะเจอกันช้าไปหน่อยแต่ก็ชดเชยด้วยความใกล้ชิดไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด แม้ภายนอกฝ่ายชายจะดูแข็งๆแบบชายชาติทหารแต่ภายในกลับเป็นหนุ่มโรแมนติกมีเซอร์ไพร้ส์มาให้หม้ายสาวได้ใจเต้นอยู่เนื่องๆ และ “ผู้พันต๊อด”ก็เอ็นดู “น้องเบลล์”ลูกสาวแก้วเป็นอย่างมาก โดยในการประกวดมิสแกรนด์ 2017 ทั้งคุณแม่และคุณพ่อคนใหม่ก็พากันไปให้กำลังใจและเป็นช่างภาพประจำให้กับลูกสาวคนนี้ด้วย เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ

“แอน-สิเรียม”และ “จัสติน”

สำหรับคนสุดท้ายคืออดีตนางเอกดัง“แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์”ผู้ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2ครั้ง “บิลลี่ โอแกน” และ “ราจิต แสงชูโต” แต่ไม่ประสบความสำเร็จจนในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557เธอได้ตัดสินใจที่จะมีชีวิตคู่อีกครั้ง กับนักธุรกิจชาวอังกฤษ “แอนโทนี่ จัสติน เทดด์”แม้หนุ่มคนนี้จะไม่ได้รูปหล่อเหมือนที่ผ่านมาแต่ “แอน”เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เขาเป็นสุภาพบุรุษและให้เกียรติเธอมาก ซึ่งทำให้เธอพบความจริงว่าผู้ชายที่อยู่เคียงข้างกันไม่จำเป็นต้องหล่อเป็นผู้ชายธรรมดาที่มีมารยาทงดงาม นี่ต่างหากเสน่ห์ของผู้ชาย ขณะที่ “น้องนนนี่”ลูกสาวของ “แอน”บอกว่ามีความสุขมากเพราะคุณพ่อคนนี้ทำหน้าที่พ่อได้สมบูรณ์จริงๆ

เห็นความสุขและรอยยิ้มของ3คุณแม่ทั้ง3ในวันนี้แล้ว รู้สึกยินดีด้วยจริงๆค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up