แมตช์รองเท้า 4 รุ่นจาก “Roger Vivier” ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ

โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) แบรนด์รองเท้าและเครื่องหนังประดับบัคเคิลสุดคลาสสิกระดับตำนานจากฝรั่งเศส สัญลักษณ์รูปสี่เหลี่ยมบัคเคิลบนหัวรองเท้าและแอสเซสเซอร์รี่ของ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) นั้นเป็นสัญลักษณ์ของสไตล์ที่เรียบหรู เคียงคู่เรียวเท้าผู้หญิงทั่วโลกมาตั้งแต่ยุค 1960

โรเฌร์ วิวีเยร์ เป็นรองเท้าที่นางแบบบนแคทวอล์กของอีฟ แซงต์ โลรองต์ สวมใส่ และยังเป็นรองเท้าที่นางเอกสาวเปรี้ยว แคเธอรีน เดอเนิฟ สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง Belle du Jour อีกด้วย

โดยล่าสุด เครือ พีพี กรุ๊ป ได้จัดงานฉลองเปิดตัวบูทีค โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M ภายใต้คอนเซปต์ pop-up แห่งแรกในเมืองไทยที่มีขนาดกว่า 130 ตารางเมตร ในธีมสีชมพูสว่างสดใสตัดกับลายทางกราฟฟิคสีขาวดำที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เพื่อแต่งเติมมิติของบูทีคให้น่าดึงดูด นับว่าเป็นการสะท้อนการผสมผสานระหว่างความสนุกสนานและความเรียบหรู คลาสสิกตามแบบฉบับโรเฌร์ วิวีเยร์ ได้อย่างลงตัวเป็นที่สุด

ภายในงานได้มีการเผยโฉมรองเท้า 4 รุ่นยอดฮิตอย่าง สไลด์ดี้ วิฟ , กอมแมตต์, สนีกกี้ วิฟ,  และดอร์เซ่ย์ & เซกซี่ชอค รองเท้าในดวงใจของหญิงสาววิวีเยร์ ความพิเศษสุดคือการนำโทนสีขาวดำอันคลาสสิกตามแบบฉบับของแบรนด์มาเป็นลูกเล่นโดยถูกออกแบบอย่างประณีตลงบนรองเท้ารุ่นต่างๆ ในคอลเล็คชั่น ไทยแลนด์ เอ็กซ์คลูซีฟ 2017 (Thailand Exclusive 2017 Collection) ถือได้ว่าเป็นตัวแทนที่สุดของผู้หญิง 4 ไลฟ์สไตล์ 4 บุคลิกอันโดดเด่นมาในจำนวนจำกัด และไม่สามารถหาได้จากบูทีคอื่นๆในโลกนอกจาก โรเฌร์ วิวีเยร์ สโตร์ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอนเท่านั้น

ซึ่งทางโรเฌร์ วิวีเยร์ได้รับเกียรติจากสุภาพสตรีที่มีชื่อเสียงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ตัวแทนที่สุดของผู้หญิงที่มีบุคลิกอันโดดเด่นมาร่วมงานด้วย

สู่ขวัญ บูลกุล ตัวแทนที่สุดของเวิร์คกิ้ง มัมใส่รองเท้าส้นสูงรุ่นดอร์เซ่ย์ & เซ็กซี่ชอค (Dorsay & Sexy Choc)

 

แอน ทองประสม ตัวแทนที่สุดของหญิงเก่งครบเครื่องแห่งวงการบันเทิง สวมใส่รองเท้าทรงสลิปออนรุ่น สนีกกี้ วิฟ (Sneaky Viv’)


 

นอกจากนี้ยังได้แนะนำคอลเล็คชั่นใหม่ในฤดูกาล ฟอล-วินเทอร์ 2017/2018 (Fall-Winter 2017/2018) หญิงสาวของโรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier) ผู้มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นได้ปรากฏโฉมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนาน เธอได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากองค์ประกอบของการตกแต่งภายใน (interior design) อันวิจิตรงดงามราวกับว่าเธอได้หยิบยกรายละเอียดเหล่านั้นมารังสรรค์การแต่งตัวของเธอเอง

ในการนี้เธอยังได้เปิดเผยถึงความหลงใหลในศิลปวัตถุอันล้ำค่าจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ สิ่งทอสมัยจักรวรรดิออตโตมันในศตวรรษที่19, ผนังที่ถูกปูด้วยวอลเปเปอร์กราฟฟิคลายทาง, แผ่นหนังลายเสือดาว และหมู่มวลดอกไม้ นอกจากนี้หญิงสาววิวีเยร์ยังเป็นหญิงสาวผู้ใจกว้างและเป็นมิตรกับคนรอบข้าง ชื่นชอบในสิ่งที่มีความคอนทราสกันและนั่นเป็นที่มาว่าทำไมเธอจึงให้ความสำคัญกับความเป็นสากลอันเลอค่าในยุค 70s มากเท่ากับศิลปะและการออกแบบแนวสตรีทในยุคปัจจุบัน

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up