Top Post of the Month (กรกฎาคม) จากแพรวดอทคอม

Top Post of the Month (กรกฎาคม) จากแพรวดอทคอม บอกเลยว่าเดือนนี้มีเรื่องเด่นและเรื่องเด็ดเยอะมาก ใครที่ตามอ่านไม่ทัน วันนี้ลิสต์มาให้แล้วนะ มาดูเลยจ้า

ฐานันดรมิอาจกั้น! 9 เจ้าหญิงญี่ปุ่น ยอมทิ้งพระอิสริยยศเพื่อความรัก

เรื่องราวของเจ้าหญิงมะโกะแห่งอะกิชิโนะจะเสกสมรสกับชายหนุ่มสามัญชน โดยพระองค์จะต้องละจากความเป็นสมาชิกราชวงศ์ ทิ้งพระอิสริยยศเพื่อไปใช้ชีวิตเยี่ยงประชาชนเคียงข้างคู่ครองตลอดไป นับว่าครึกโครมอยู่ไม่น้อยเลย ซึ่งจริงๆแล้วก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหญิงเชื้อพระวงศ์ของญี่ปุ่นหลายพระองค์ที่ทรงเลือกใช้ชีวิตแบบสามัญชนอยู่กับคนที่รัก ชีวิตหลังลาออกจากฐานันดรศักดิ์ของแต่ละพระองค์จะเป็นอย่างไรบ้าง ติดตามได้จากสกู๊ปนี้แบบเต็มๆ

3 หม้ายสาวพราวเสน่ห์ ชีวิตดี๊ดี มีรักใหม่ สวีทหวานรุ่นใหญ่ในวัยเก๋า

ความผิดหวังในชีวิตการแต่งงานไม่ได้เป็นตัววัดว่าชีวิตนับจากนั้นจะล้มเหลวเสมอไป เพราะแม้จะเป็นหม้าย บางคนยิ่งโสดยิ่งแซ่บ ดูอย่างเช่น 3 สาวกระดังงาลนไฟที่แพรวดอทคอมลิสต์มาคราวนี้ ล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่ยังสวยและมีเสน่ห์มาก แถมชีวิตรักครั้งใหม่ของพวกเธอก็ดูจะแฮ็ปปี้กว่าเก่าด้วยซ้ำ

6 เทคนิคเขียนคิ้วให้ใบหน้าดูเด็กกว่าวัยตามโครงหน้าแต่ละรูปทรง

คิ้วปังๆ ทำได้ไม่ยาก ใครมีปัญหาคิ้วบาง คิ้วกุด Beauty Survey จัดเคล็ดลับมาให้แล้ว ไปดูกันว่ารูปหน้าแต่ละแบบ จะต้องเขียนคิ้วทรงไหนกันบ้าง

15 ลุคแจ็กเก็ตสไตล์ “เป๊ก – ผลิตโชค” หล่อคูลแบบนี้แหละ แฟนคลับกรี๊ดดด

แฟนคลับเฮียผลิตกรี๊ดกันสนั่น ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะไปปรากฏตัวอยู่ที่ไหนก็ตาม เราเลยจัดลุคคูลๆ ของหนุ่มเป๊กมาให้ดูกัน เพราะเขามีไอเท็มโปรดอย่างแจ็กเก็ตเป็นตัวช่วยเสริมความเท่ติดตัวไปตลอด 15 ลุคต่างสไตล์นี่แหละหลายคนปลื้มมาก

ตามมาดู! Diva รุ่นใหญ่ใช้กระเป๋าแบรนด์ไหนกันบ้าง

เห็นเหล่านักร้องดีว่าตัวแม่ระดับโลกเขาเฉิดฉายบนพรมแดงเวลาออกงานกันบ่อยแล้ว แฟชั่นรอบนี้เลยมาเจาะไอเท็มโปรดของพวกเธอกันบ้างดีกว่า กับกระเป๋าแบรนด์เนมคู่ใจ แต่ละใบนี่บ่งบอกสไตล์ของพวกเธอได้ชัดเจนมากเลยละ

เครื่องเพชรราชวงศ์อังกฤษ สมบัติตกทอดรุ่นสู่รุ่น นาทีนี้เจ้าหญิงเคททรงสวมใส่ได้อย่างทรงพระสิริโฉม

เดือนนี้เจ้าหญิงเคท (ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์) มีข่าวการปรากฏพระองค์อย่างเป็นทางการในหลายครั้งและหลายลุคมาก ความโดดเด่นที่สาวๆทั่วโลกชื่นชมในเรื่องการแต่งตัวก็ถูกจับตามองมาโดยตลอด และที่ตะลึงสุดๆก็เมื่อตอนที่ร่วมงานต้อนรับแขกคนสำคัญอย่างราชวงศ์สเปนที่มาเยือนถึงอังกฤษ งานนี้เครื่องเพชรสุดล้ำค่า ซึ่งเป็นมรดกตกทอดของราชวงศ์อังกฤษเลยถูกนำมาใช้อีกครั้ง โดยเจ้าหญิงเคทนั่นเองที่เป็นผู้สวมใส่ได้ทรงพระสิริโฉมมาก

ถอดลุคนางงาม “มารีญาสไตล์” โชว์ตัวตนผ่านแฟชั่นสบายๆ เก๋ไก๋ เรียบง่าย ไม่เฟค!

นาทีนี้สาวที่ฮ็อตที่สุดคงหนีไม่พ้น Miss Universe Thailand 2017 “มารีญา พูนเลิศลาภ” ก็อยู่บนเวทีสวยสง่าเตะตาซะขนาดนั้น แพรวดอทคอมเลยไปล้วงความลับ มาดูสไตล์การแต่งตัวของสาวคนนี้ในวันสบายๆกันซะหน่อย บอกเลยว่ามีสไตล์มาก หยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ปัง ปัง ปัง!

หล่อ สมาร์ท กาญจนบุรี! แทนรัก ศุภทรัพย์ นักบินฝนหลวง กับภารกิจที่ยิ่งใหญ่กว่าเม็ดเงิน

เห็นหน้าตาอาจไม่คุ้น เพราะหนุ่มคนนี้ฮีไม่ใช่ดาราหรอกนะ แต่เป็นลูกชายของนักแสดงเจ้าบทบาท “คุณทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์” โปรไฟร์ก็ไม่ธรรมดา เป็นถึงนักบินฝนหลวง อะๆ บอกแค่นี้พอแล้วกัน อยากรู้ตามไปอ่านต่อเอาเองนะจ๊ะ

รวมแบบทรงผมและการแต่งกาย สง่างาม ถูกกาลเทศะ ไปสักการะพระบรมศพ

ยังคงเป็นเรื่องที่คนไทยทุกคนควรทราบ เพื่อให้เหมาะสมกับการไปสักการะพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ 9 เรื่องการแต่งกายสำคัญมาก รวมถึงทรงผมด้วย อยากให้เรียบร้อย ดูดี ถูกกาลเทศะ ลองไปอ่านเตรียมตัวกันก่อน รายละเอียดทั้งหมดอยู่ในนี้แล้ว

เปย์เถอะแล้วจะเกิดผล! 10 กระเป๋าแบรนด์เนมยุค Modern History ซื้อแล้วไม่มีวันขาดทุน

เรื่องนี้ไม่อยากจะเข้าข้างสาวๆ ให้เอามาเป็นข้ออ้าง แต่การซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมันไม่ใช่เรื่องไร้สาระอย่างที่ใครเข้าใจ แถมยังเป็นการลงทุนที่ได้กำไรดีซะด้วย แต่รุ่นไหนแบรนด์ไหนที่ควรค่าแก่การควักเงินในกระเป๋าบ้าง เราเผยให้ดูกันแล้วตามนี้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up