“ราโด” ออกคอลเลคชั่นใหม่ ผ่านคอนเซปต์ “PORTRAITS OF TIME” ดึงเอาดีเอ็นเอคาแรคเตอร์ของแต่ละบุคคลมาเป็นหัวใจหลักในการสะท้อนมุมมอง

ราโด (RADO) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากสวิตเซอร์แลนด์ที่เป็นที่รู้จักอย่างดีไปทั่วโลกในด้านการออกแบบนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์อย่างไม่หยุดยั้ง จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “PORTRAITS OF TIME” ถ่ายทอดเรื่องราวของคอลเลคชั่นเรือนเวลาล่าสุดประจำปี 2017 ผ่านคอนเซปต์ “พอร์ทเทรตส์ ออฟ ไทม์” ที่ดึงเอาดีเอ็นเอคาแรคเตอร์ของแต่ละบุคคลที่เปลี่ยนไปตามไลฟ์สไตล์ของเทรนด์ยุคปัจจุบัน มาเป็นหัวใจหลักในการสะท้อนมุมมอง รังสรรค์ขึ้นในรูปแบบ EXHIBITION สุดชิคกับ 4 มู๊ดแอนด์โทนที่แตกต่าง ที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันโดยนักวิเคราะห์เทรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกอย่าง ไลเดวิจ อิเดลคูร์ท (LIDEWIJ EDELKOORT) โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ และวอทช์ เลิฟเวอร์ร่วมงานมากมาย

สะท้อนความเป็นผู้นำแห่งเทรนด์ในสไตล์ของตนเอง กับเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ บรรยากาศอบอุ่นและเรียบง่าย
แต่แฝงไว้ซึ่งความโก้หรูตามแบบฉบับของ ราโด (RADO) ดื่มด่ำหลากเมนูยามบ่ายภายในคาเฟ่ โซนสุดชิค
ที่ตกแต่งให้เข้ากับธีมหลักของงานในวันนี้ได้อย่างลงตัว ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์สำคัญกับการเผยคอนเซปต์ PORTRAITS OF TIME” เป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมร่วมชมพรีเซนเทชั่นสุดพิเศษที่บอกเล่าประวัติศาสตร์และประเพณีของการรังสรรค์เรือนเวลาได้อย่างยอดเยี่ยม ผ่านสกรีนภายในโรงภาพยนตร์ไซส์มินิมอล อีกหนึ่งกิมมิคสุดชิคที่ซุกซ่อนตัวอยู่ในครีเอทีฟ คอมมิวนิตี้ สเปซใจกลางเมืองแห่งนี้ ตื่นตาต่อเนื่องกับ PORTRAITS OF TIME” ในรูปแบบ Live Exhibition ที่จำลองวิถีชีวิตในหลากห้วงอารมณ์และช่วงเวลา ถ่ายทอดเรื่องราวของ 4 สไตล์ที่แตกต่างอย่าง บทกวี (POETRY), ความทรงจำ (MEMORY), ความสบาย (COMFORT) และ ดีไซน์ (DESIGN) สู่คอลเลคชั่นเรือนเวลาล่าสุดประจำปี 2017 ได้อย่างน่าประทับใจ ผลงานการวิเคราะห์เทรนด์แฟชั่นอันเลื่องชื่อโดย ไลเดวิจ  อิเดลคูร์ท (LIDEWIJ EDELKOORT) Trend Forecaster ผู้ทรงอิทธิพลของโลก โดยมีเหล่านายแบบนางแบบทำหน้าที่เป็นไลฟ์แมนเนควิน คอยโชว์นาฬิกาเรือนสวยและถ่ายทอด 4 ความเป็นตัวตนให้ได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up