9 ลุคสวยด้วยยีนส์แบบ “พลอย – เฌอมาลย์” เท่ เก๋ ชิค หลากสไตล์ไม่มีซ้ำ

ห่างหายจากหน้าจอไปนาน มีข่าวอีกทีสาวพลอย – เฌอมาลย์ก็เป็นนักแสดงอิสระไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอกำลังถ่ายละครเรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย ทางช่อง GMM25 แพรวดอทคอมเลยแอบเข้าไปส่องไอจีของสาวพลอยซะหน่อยว่าเบื้องหลังการทำงานครั้งนี้บรรยากาศจะเป็นยังไง แต่ดูไปดูมากลับเห็นลุคสาวพลอยใส่ยีนส์บ่อยมากกกก แทบทุกรูปที่อัพลงไอจีล้วนมีกางเกงยีนส์ทั้งนั้น เห็นได้ชัดเลยว่าเมื่อไม่ได้ออกงานอีเว้นต์หรือถ่ายแบบ สาวพลอยก็สลัดภาพสาวเซ็กซี่ขยี้ใจมาเป็นสาวเซอร์ แต่งตัวง่ายๆ หรือบางลุคก็หยิบยีนส์มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ออกมาเก๋ชิคได้อย่างมือโปร

อย่างที่เรารู้กัน สาวพลอยเองก็เริ่มทำแบรนด์กางเกงยีนส์ของตัวเองขายลงในไอจี @chermarn.collection ไม่ใช่เพราะขายยีนส์เลยใส่ยีนส์นะจ๊ะ แต่จริงๆ เพราะชอบใส่ยีนส์สุดๆ เลยทำให้ธุรกิจนี้เกิดขึ้น แพรวดอทคอมเลยจะพาสาวๆ มาอัพเดตลุคยีนส์ในสไตล์สาวพลอยกันซะหน่อย และวันนี้แพรวดอทคอมคัดมา 9 ลุคแจ่มๆ ที่สาวพลอยใช้ไอเท็มยีนส์มาแต่งให้เกิดสไตล์ที่แตกต่างกัน

 

พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

 

ลุคแรกกับกางเกงยีนส์ปักลายดอก แหวกข้างสูง จากแบรนด์ของตัวเอง สาวพลอยเลือกเสื้อยืดสีขาวเนื้อผ้าเบาๆ แมตช์กับยีนส์ไม่รัดรูป ทำให้เป็นลุคที่ดูสบายๆ ไม่อึดอัด


 

 เสื้อเชิ้ตกับกางเกงยีนส์สีดำขาดหน่อยๆ ลุคนี้สาวพลอยหยิบคอร์เสตเข้ามาทำให้ลุคแมนๆ ดูซอฟต์ลง เลยได้ทั้งความเก๋และความชิคในลุคเดียว


 

เดรสกับกางเกงยีนส์ก็ได้ค่าาา บอกเลยว่าเดรสตัวนี้มีความเยอะของดีไซน์ไม่น้อย ใส่เดี่ยวๆ ก็มีความเล่นใหญ่แล้ว แต่สาวพลอยเลือกใส่ยีนส์เข้าไปด้วยจ้า แถมยังใส่รองเท้าผ้าใบเข้าไปอีก ที่น่าแปลกคือลุคนี้กลับลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ เห็นแล้วอยากลองแต่งตามเลย แต่จะรอดไหม ฮาๆๆ


 

เสื้อเชิ้ตสีขาวดีไซน์เก๋กับกางเกงยีนส์แบบนี้ก็เข้ากันได้ ส่วนหน้าผมและเครื่องประดับก็ส่งให้ลุคดูเปรี้ยวขึ้น คือเป็นการใส่ยีนส์ที่ต่างออกไปอีกแล้ว


 

เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ปลายขาบาน เป็นการแต่งตัวที่มีความง่าย ใส่ได้บ่อยๆ แต่เพิ่มให้ลุคดูเริดขึ้นด้วยแว่น ผมที่ดูเป็นลอนๆ และรองเท้าผ้าใบไนกี้ที่เหมาะกับลุคสุดๆ


 

ขายาวมามากแล้ว ขอสั้นบ้างละกัน ลุคนี้ดูเด็กและสดใสมากกกกก เสื้อกล้ามบางๆ กับยีนส์ขาสั้น สะพายกระเป๋าสีแจ่มๆ ถือแตงโมในมือ แถมฉากหลังยังมีสีสันชวนมอง ให้ความรู้สึกคลายร้อนได้เลย


 

โพสแบบสาวเซ็กซี่บ้าง เป็นอีกหนึ่งลุคที่ไม่ยากอะไร เสื้อยืดสีขาวกับยีนส์ขายาว แต่ใส่ความโมเดิร์นเข้าไปด้วยสร้อยคอและรองเท้าส้นสูง


 

เป็นลุคที่คล้ายกับลุคก่อนหน้านี้ แต่ต่างกันตรงไอเท็มอื่นๆ อย่างรองเท้าและกระเป๋า ส่วนผมก็ปล่อยตรง ทำให้เห็นว่าถ้าเสื้อกับกางเกงมีความคล้ายกัน ขอแค่เปลี่ยนไอเท็มอื่นก็ได้ลุคที่ต่างกันแล้ว


 

เสื้อสีขาวแบบฟรุ้งฟริ้งกับกางเกงยีนส์ก็ได้อยู่ แต่สาวพลอยขอพับขากางเกงขึ้นมานิดนึง ทำให้ลุคที่ดูเหมือนจะหวานด้วยเสื้อ กลายเป็นลุคชิคๆ ซนๆ ได้


 

พลอย – เฌอมาลย์เป็นคนที่ใส่ยีนส์แล้วแมตช์กับอะไรก็สวย สามารถคิดสไตล์ออกมาได้หลากหลายสุดๆ ไม่ว่าลุคไหนก็ยังมีความเป็นตัวเอง ไม่ว่าจะเท่ เก๋ ชิค ซน เปรี้ยว ก็ดูดีไปหมด คนสวยจะใส่อะไรก็สวยเป็นแบบนี้สินะ อยากแต่งตามบ้างแล้ววว

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@chermarn

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up