คุณแม่หุ่นแซ่บ

อวดทรวดทรงองค์เอว 12 อันดับคุณแม่ดูแลตัวเองเริ่ดเว่อร์ มีลูกแล้วแต่หุ่นเป๊ะไม่เคยเปลี่ยน!!

Alternative Textaccount_circle
คุณแม่หุ่นแซ่บ
คุณแม่หุ่นแซ่บ
ลบภาพเดิมๆ ไปเลยค่ะ เดี๋ยวนี้เป็นคุณแม่ไม่จำเป็นต้องอ้วนเผละ ลงพุง ไขมันเกาะต้นขากันแล้วนะคะ อีกอย่างคุณแม่สมัยนี้ก็เป็นเวิร์คกิ้งสบายๆ ทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย สวยๆ ไม่ใช่ปัญหา ดูอย่างคนดังที่กลายเป็นคุณแม่ทั้ง 12 คน ที่ แพรวดอทคอม จัดอันดับให้เป็น คุณแม่หุ่นแซ่บ เซี๊ยะ เปรี๊ยะระเบิด แค่เห็นรูปร่างคงไม่ต้องบอกว่าต้องดูแลตัวเองขนาดไหนถึงรักษาหุ่นได้เหมือนคนไม่เคยท้อง แถมยังดูสวยสตรองขึ้นอีกด้วย

 

อันดับ 1 : พลอย – ชิดจันทร์ รุจิพรรณ

เป็นคุณแม่ลูก 4 แล้ว แต่ไม่เคยเห็นสาวพลอย อ้วน บวม อืดเลยสักนิด เพราะสาวพลอยขยันออกกำลังกาย หากใครตามอินสตาแกรมจะเห็นว่าสาวพลอยมีกิจกรรมกลางแจ้งกับลูกเสมอๆ แถมยังมีวินัยฟิตหุ่นให้เฟิร์มตลอดด้วย นี่แหละเคล็ดไม่ลับที่คุณแม่ลูกดกควรตั้งใจ มีวินัยในการดูแลรูปร่าง จะได้หุ่นตึงเปรี้ยะเหมือนสาวพลอยค่ะ


อันดับ 2 : เจน – เจนสุดา ปานโต

เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และดีไซเนอร์ จึงจำเป็นมากๆ ที่ต้องรักษาหุ่นให้เซ็กซี่อยู่เสมอ เห็นแต่บะชุดที่คุณแม่เจนออกแบบแล้วอยากบอกด้วยหุ่นต้องเพอร์เฟคมากระดับนึงเชียวล่ะ ดูอย่างแม่เจนสิ เพิ่งคลอดไม่นานก็กลับมาใส่ชุดบิกินีอวดหุ่นสุดซี้ดซะแล้ว


อันดับ 3 : ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

โอ้ย ลิเดียถือเป็นคุณแม่สายสตรองที่แท้ทรู ตัวเล็กนิดเดียวตลอดกาล นี่ถ้าไม่เห็นภาพลูกน้อยต้องคิดว่าไม่เคยอุ้มท้องมาก่อนแน่นอน ที่สำคัญลิเดียยังฟิตหุ่นเสมอจนมีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ขนาดคนไม่มีลูกยังอิจฉา บอกเลยว่าถ้าอยากหุ่นแซ่บแบบนี้ไม่ต้องทำบุญด้วยอะไร แค่ตั้งใจออกกำลังกายก็พอ


อันดับ 4 : โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล

แม่โอบอาจจะไม่มีภาพบิกินี่สุดเซ็กซี่มาให้ชม แต่เรื่องทรวดทรงองค์เอว ขอบอกไม่เป็นสองรองคุณแม่คนไหนๆ แน่นอน ตั้งแต่ก่อนท้องจนหลังคลอดถ้าสังเกตุให้ดี แม่โอปจะมีหุ่นที่ดูเซ็กส์แอพพีลมากในสายตาอิชั้น ไม่ว่าจะไปเจอตามงานไหนๆ หุ่นดี เอวคอด ก้นเด้ง ไม่เคยเปลี่ยน แบบนี้สินะ ที่เรียกว่ารักษามาตรฐานหุ่นได้เยี่ยม


อันดับ 5 : พอลล่า เทเลอร์

นี่ก็คุณแม่ลูกสองแล้วนะคะ แต่พอลล่าก็ยังหุ่นดี สดใส ร่าเริง และยังดูเด็กเสมอ เคล็ดลับของสาวพอลล่าก็ไม่มีอะไรมาก แค่ดูแลเจ้าตัวเล็ก วิ่งตาม ทำโน่นทำนี่ทั้งวัน ก็ถือเป็นการเผาผลาญแคลอรี่แล้ว ที่สำคัญพอลล่าไม่เคยอดอาหาร แต่เน้นเลือกกินผักผลไม้ อาหารประเภทนึ่ง และแน่นอนว่ากิจกรรมยามว่างส่วนใหญ่ของดารามักชอบออกกกำลังกาย ซึ่งพอลล่าก็เช่นกัน


อันดับ 6 : ซินดี้ –  สิรินยา วินศิริ 

นางแบบรุ่นใหญ่ลูกสอง แต่หุ่นแซ่บไม่เคยเปลี่ยน เห็นผอมมากขนาดนี้ ดูดีๆ มีกล้ามเนื้อหน้าท้องไว้อวดให้สาวๆ อิจฉาเล่นด้วยนะจ้ะ ถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ใช่แค่ผอมแห้งแรงน้อย แต่ต้องดูสวยสตองสุขภาพดีด้วย


อันดับ 7 : ลูกเกด – เมทินี กิ่งโพยม

แม่ก็คือแม่นะจ้ะ คุณแม่ลูกเกดของน้องสกายลูกชายสุดหล่อ หุ่นเฟิร์มไม่มีเปลี่ยนเช่นกัน นอกจากเป็นคุณแม่ชีวิตจริง ในจอก็มีลูกๆ จากรายการ The Face Thailand เพียบ จึงไม่แปลกที่แม่จะดูแลหุ่นให้ สวย เริ่ด เป็นแบบอย่างแก่ลูกๆ ที่สำคัญแม่ลูกเกดจะขยันออกกำลังกายตอนเช้าเสมอ เน้นทานผักผลไม้ฉบับนางแบบพิมนิยม และดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ


อันดับ 8 : กระแต – ศุภักษร เรืองสมบูรณ์

นี่คือตัวอย่างของคุณแม่ที่มีลูกแล้วก็แซ่บได้ไม่มีพัก กระแต คุณแม่สุดเซ็กซี่ของน้องเจ้าขา เป็นคุณแม่ที่ฮอตปรอทแตก เรียกได้อวบเฉพาะส่วนโดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ แต่เรือนร่างนี่เพียว แซ่บเว่อร์ ในชุดบิกินี่สุดร้อนแรง ไม่เหมือนคนเคยท้องมาก่อนเลยแม่คุณเอ้ย อยากจะขอเคล็ดลับจริงๆ ว่าทำยังไงถึงเปรี๊ยะขนาดนี้

ต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up