12 แฟชั่น Baby Bump สไตล์ “เนย – โชติกา” เปล่งประกายความเป็นแม่ให้สุดกันไปเลย

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ นางร้ายหน้าหวานขวัญใจสาวๆหลายคน หลังจากที่เธอแต่งงานไปกับหนุ่มไฮโซอาร์มแล้ว นอกจากความรักของทั้งคู่จะราบรื่น ตอนนี้ก็มีเจ้าตัวน้อยในท้องเพิ่มมาเป็นสมาชิกในบ้านอีกหนึ่งคน ซึ่งตอนนี้คุณแม่เนยตั้งท้องได้ประมาณ 23 สัปดาห์แล้ว

ก่อนหน้านี้เราจะเห็นภาพสาวเนยออกกำลังกายบ่อยมาก และช่วงที่กำลังมีน้องก็ไม่ต่างกันเลย แต่สิ่งที่ต่างออกไปดูจะเป็นแฟชั่นของคุณแม่ซะมากกว่า เพราะไม่เห็นสาวเนยหยิบกางเกงมาใส่ให้ได้เห็นกันเลย จะเห็นก็แต่ชุดเดรสหลายสไตล์

เนย – โชติกาเลือกเดรสมาสวมใส่ในช่วงกำลังตั้งท้องบ่อยสุดๆ ทำให้ตอนนี้แฟชั่นของเธอดูเด่นไม่แพ้ท้องสุดกลมกลึงเลย หรือจะเป็นเพราะท้องกลมๆเลยทำให้แฟชั่นของสาวเนยสวยขึ้น เอาเป็นว่าสาวแพรวดอทคอมช่วยมาดูกันดีกว่าว่าลุคไหนที่คุณแม่เนยแต่งแล้วออกมาเลิศสุดๆ

วันนี้แพรวดอทคอมจะขอเลือกที่ตัวเองชอบล้วนๆ ฮาๆๆๆ บอกเลยว่าเลือกนานมากกกก แต่สุดท้ายก็เจอ 12 ลุคโดนใจ คิดว่าสาวแพรวดอทคอมที่กำลังอุ้มท้องอยู่หรือไม่ได้อุ้มท้องก็สามารถแต่งตามได้มาฝากกันจ้า

 

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

ลุคแรกสาวเนยเลือกเดรสสีดำพอดีตัวสวมทับด้วยแจ็กเก็ตยีนส์ ทำให้ลุคดูเท่และเด็กไปในตัว ถือว่าแมตช์ลุคง่ายๆได้ออกมาสวยจริงๆ


 

อื้อหือออ ถึงกับตาลุกวาว เป็นการโชว์บอดี้ที่กำลังตั้งท้องได้สวยมากกกก  แต่สัดส่วนอื่นๆยังเฟิร์ม แน่นเปรี๊ยะเลยจ้า รูปนี้สาวเนยได้โพสต์ข้อความว่า ชอบหุ่นตัวเองตอนนี้จัง มีความสุขทุกๆวันที่ส่องกระจก ความรู้สึกมันดี๊ดี โตเร็วๆนะลูก แม่แฮ็ปปี้ ลงบนไอจีส่วนตัวด้วย


d

อีกลุคกับแจ็กเก็ตยีนส์ รอบนี้เป็นเดรสสายเดี่ยวสีเทาที่ทำให้เห็นท้องกลมๆได้ชัดสุดๆ และสาวเนยเพิ่มความสบายๆให้กับลุคด้วยรองเท้าผ้าใบ


f

เดรสฟรุ้งฟริ้งสายหวานก็มาจ้า ลุคนี้สาวเนยเลือกเดรสลูกไม้สีขาว ให้ความรู้สึกพลิ้วเบา ปรับลุคให้เด็กลงด้วยผมทรงดังโงะและเมคอัพโทนอ่อนๆ เป็นลุคคุณแม่ที่น่ารักดีเนอะ


f

เดรสตัวยาวสีชมพูอมม่วง ให้ความเรียบร้อยในแบบคุณแม่มากกกก แต่ก็แอบเซ็กซี่ด้วยการดึงลงมาโชว์ผิวสวยๆ และช่วงท้องก็มีความนูนออกมาเล็กๆ ยิ่งทำให้การใส่เดรสตัวนี้เติมเต็มขึ้น เป็นเดรสที่ไม่ต้องอุ้มท้องก็ใส่สวยนะ ใส่ไปเที่ยว ใส่เดินเล่นก็ดูชิล ผ่อนคลายดี 


d

มินิเดรสก็ใส่ได้ สาวๆที่กำลังกังวลเรื่องการแต่งตัวขณะท้องกำลังโต ดูสาวเนยไว้เลย เพราะการใส่เดรสสั้นที่ดีไซน์น่ารัก ส่งให้ลุคดูเด็กลง ส่วนเรื่องความเหมาะสมก็ผ่านด้วยโทนสีและดีเทลที่กำลังดี


d

เดรสเรียบๆก็มีนะ ทั้งสีและดีไซน์ดูสุภาพเรียบร้อย แต่แฝงไปด้วยความโก้ เป็นลุคที่สาวๆใส่ไปทำงานก็ได้ หรือจะใส่คลุมท้องแบบสาวเนยก็เริ่ดดด


d

มาในโหมดคุณแม่นักธุรกิจกันบ้าง ลุคนี้ให้ความเป็นเวิร์คกิ้งวูแมน แต่ในขณะเดียวกันถ้าสังเกตดีๆ ความป่องของท้องที่ออกมาหน่อยๆ ก็ทำให้รู้เลยว่าสาวเนยกำลังจะเป็นคุณแม่


d

เดรสยาวแขนกุดลายขวาง ชุดนี้เห็นท้องสาวเนยได้ชัดอยู่นะ บอกเลยว่ายิ่งท้องโตใส่เดรสแบบนี้ยิ่งสวย มันให้ฟีลลิ่งของการเติมเต็มได้จริงๆ ชอบสไตล์แบบนี้มาก


ต่อมากับเดรสยาวอีกแล้วววว ตัวนี้มองผิวเผินก็ดูไม่ออกเลยว่ากำลังใส่คลุมท้องอยู่ นี่คงเป็นข้อดีที่มีรูปร่างเป๊ะ เพราะถ้าไม่ได้แต่งตัวเน้นสัดส่วนมาก ก็ดูไม่ออกจริงๆว่ากำลังอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยอยู่


f

ถ่ายจากด้านข้างยิ่งเห็นได้ชัดว่าตอนนี้ท้องโตแล้ว เดรสสายเดี่ยวยาวที่เผยให้เห็นหน้าท้องกลมๆ นี่แหละที่คุณแม่ทั้งหลายต้องมี เพราะใส่แล้วให้ความรู้สึกอบอุ่น ออร่าความเป็นแม่พุ่งมากกก


d

ลุคสุดท้ายมีความคล้ายลุคแรก แต่เปลี่ยนจากเดรสพอดีตัวมาเป็นเดรสลูกไม้สีดำที่ให้ความเซ็กซี่นิดๆ เพิ่มความเก๋ด้วยแว่นกันแดด เป็นอีกลุคที่ไม่ต้องท้องป่องก็ใส่ได้สวยๆ


dd

สาวเนยเป็นอีกคนที่ทำให้รู้ว่าท้องแล้วไม่จำเป็นต้องแต่งตัวด้วยชุดคลุมท้องที่จะทำให้เราดูแก่ขึ้นก็ได้ แค่เลือกเดรสสวยๆ ดีไซน์สบายๆ มีความโอเวอร์ไซส์หน่อยๆ หรือจะเป็นแบบรัดรูปโชว์ความกลมของท้องไปเลยก็เก๋ หวังว่าสาวๆที่กำลังจะเป็นคุณแม่หรือชอบใส่เดรสอยู่แล้ว คงถูกใจกันนะจ๊ะ

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@noeychotika

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up