เปิดใจครั้งแรก ณเดชน์ – ญาญ่า หลังโผชัดเจนลง นาคี 2 ท่ามกลางกระแสบวกและลบ

บวงสรวงแล้วเช้านี้ (9 ส.ค. 60) กับ นาคี 2 ของผู้กำกับ อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่ได้นำนาคีมาต่อคลื่นความสนุกมอบให้แฟนๆ อีกครั้งในรูปแบบใหม่ จากละครสู่ภาพยนตร์ พร้อมกับทีมนักแสดงหลัก แต้ว – ณฐพร, เคน – ภูภูมิ, อุ้ม – ลักขณา และพระ-นางคู่ใหม่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา ก็เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงด้วย

หลังจากรายชื่อคู่พระ-นาง นาคี 2 ออกมาอย่างเป็นทางการ โดยผลออกที่ณเดชน์ คูกิมิยะ และญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ก็ได้รับกระแสหลายทางทีเดียว ทั้งกระแสชื่นชอบ ดีใจ และรู้สึกว่าทำไมต้องเป็นคู่นี้อีกแล้ว แพรวดอทคอม ได้มาร่วมงานบวงสรวงนาคี 2 ด้วย จึงไม่พลาดคว้าตัวณเดชน์ – ญาญ่ามาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กันซะเลย

ได้อ่านกระแสหลังจากเราได้เล่นนาคี 2 บ้างหรือเปล่า รู้สึกอย่างไรบ้าง

ญาญ่า: ตื่นเต้นค่ะ อย่างที่บอกหนูเป็นคนที่ติดละครเรื่องนาคีมากๆ แล้วคือหนูก็เพิ่งได้รู้เร็วๆ นี้เหมือนกันค่ะ ก็รู้สึกโชคดีเหมือนกันค่ะ

กดดันไหมคะญาญ่า เพราะหลายคนก็พุ่งเป้ามาที่เราเลย

ญาญ่า: กดดันค่ะกดดัน กดดันอยู่แล้วทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะได้เล่นเรื่องไหนก็กดดันค่ะ แล้วนี่ก็เป็นหนังเรื่องแรกของหนูด้วย

กระแสก่อนหน้านี้มีทั้งคนที่อยากดูและไม่อยากดู รู้สึกอย่างไร

ญาญ่า: อ๋อ เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะหนูชินแล้ว มันก็จะมีคนอยากดูมั่ง ไม่อยากดูมั่ง ในทุกๆ เรื่องที่เราเล่นกัน นาคีเวอร์ชั่นละครเขาก็ทำดีมาก

คิดว่ามันจะท้าทายฝีมือเราอย่างไรบ้าง

ญาญ่า: ดีมากๆๆ จริงๆ เพราะเป็นละครโปรดเลย ท้าทายอยู่แล้วค่ะ ก็อย่างที่พี่อ๊อฟ (พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง) บอก ต้องพูดภาษาอีสานด้วย แต่ว่าก็โชคดีหน่อยค่ะ เพราะว่ามันเป็นปัจจุบันแล้ว

หลายคนมีความเห็นว่าเราไม่เหมาะ เพราะหน้าตาลูกครึ่ง

ญาญ่า: ปัจจุบันค่ะ เป็นละครปัจจุบัน (ยิ้ม)

ได้มีการเริ่มฝึกพูดภาษาอีสานยังไงบ้าง

ญาญ่า: ฝึกค่ะฝึก ตอนนี้ก็ต้องเริ่มแล้วค่ะ โชคดีได้เล่นคู่พี่ณเดชน์ด้วย ฟังรู้เรื่องเกือบทุกอย่าง ตอนนี้ก็แค่ฝึกวิธีพูดออกเสียง

ณเดชน์: ฝึกเรื่องสำเนียง

ตอนนี้เวลาคุยกัน ณเดชน์ต้องคุยภาษาอีสานกับน้องไหม

ณเดชน์: ยังๆ (หัวเราะ) ยังไม่รู้อะไรเลย บทยังไม่รู้อะไรเลย

มีเทรนให้น้องไหม

ณเดชน์: ถ้าอยู่ด้วยกันก็คงต้องมีบอกบ้างครับผม แต่ผมมั่นใจว่าพี่อ๊อฟน่าจะมีเวิร์คชอปอย่างนี้อยู่แล้ว จริงๆ เวลานักแสดงจะรับเล่นอะไรต้องดูบทก่อน แต่เรื่องนี้ยังไม่มีบทเลย

เราตัดสินใจรับเล่นยังไง

ณเดชน์: หนึ่งก็คือมันเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็อยากมีส่วนร่วมด้วยนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นตำแหน่งใดก็ตาม มันเป็นเรื่องที่ภาคแรกดีอยู่แล้วนะครับ ฉะนั้นภาคสองจึงไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้ยากเลยในการรับเล่นภาพยนตร์หรือว่าละครเรื่องนี้ ผมเชื่อว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่สนุกและเป็นประสบการณ์ที่ดี น่าจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมได้ในมุมมองของพี่อ๊อฟอย่างแน่นอนครับ

ซีเรียสไหมคะที่คู่เราอาจจะไม่ได้เด่น เพราะคู่แต้ว – เคน เขาก็ดังเป็นเจ้าแม่ไปแล้ว

ณเดชน์: ไม่ซีเรียสครับผม พอได้ทราบเนื้อเรื่องคร่าวๆ มันมีอะไรที่สำคัญกว่าอยู่แล้วในหนังของเรื่องนี้ครับ

ตอบสบายๆ พร้อมลุยนาคี 2 แบบนี้ แฟนๆ ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วละ ไม่แน่เรื่องสนุกๆ หรือฉากเสียน้ำตาอาจรออยู่เพียบ!

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up