COVER STORY : PRAEW ISSUE 911

 

PRAEW ISSUE 911 ปักษ์นี้ พบกับความรักของสมเด็จพระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ทรงอภิบาลดูแลพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 และพระราชธิดา ยังทรงมอบความห่วงใยที่มาจากความรักอันยิ่งใหญ่แก่ปวงราษฎร์ อย่างไม่มีเงื่อนไข ทรงเป็นแม่แห่งแผ่นดินโดยแท้

ทั้งนี้นิตยสารแพรว จึงรวบรวมเรื่องราวบางส่วนมานำเสนอไว้ในฉบับนี้ รวมถึงประสบการณ์อันน่าประทับใจของผู้ที่มีโอกาสได้รับใช้ถวายงานพระองค์

นอกจากนี้ แฟชั่นภายในเล่มพบกับความน่ารัก สดใส ที่จะทำให้คุณอมยิ้ม ไปกับแม่โบว์และน้องมะลิ ในแฟชั่นเซต Beautyful Memories

คุณแม่ทั้งหลายฟังทางนี้ ถึงจะมีเบบี๋ และต้องดูแลลูกน้อยจนหัวหมุน แต่ต้องห้ามปล่อยตัวโทรม ลืมดูแลตัวเองเป็นอันขาด BEAUTY ADVICE คัดสรรโปรดักท์ที่จัดว่าเด็ดสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ ถึงแม้มีเวลาน้อยก็สวยได้ ช่วยทุ่นเวลาให้คุณแม่สายสตรองสวยเป๊ะในเวลาอันสั้น

อย่างที่รู้กันว่า หากต้องเดินทางโดยเครื่องบิน ผิวต้องเจอกับสภาพอากาศที่เลวร้าย ทำให้ผิวขาดน้ำดูแห้งกร้าน ซึ่งหากเดินทางสั้นๆ คงไม่น่าเป็นห่วง แต่สาวๆ ที่เดินทางไกลอยู่บนเครื่องเกือบครึ่งค่อนวัน เป็นต้องปวดเฮดกันบ้างแหละ แต่ไม่ต้องกังวลใจไป ALL ABOUT BEAUTY ลิสต์สกินแคร์เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแบบฉับไว อากาศแย่แค่ไหนก็หายห่วง ผิวสวยยันไฟลท์หน้าแน่นอน

ดูช้างให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ สุภาษิตไทยนี้ช่างเข้ากับ BEAUTY SECRET ปักษ์นี้จริงๆ ว่าด้วยเรื่องความสวยที่ส่งต่อจากแม่สู่ลูกนอกจากใบหน้างามๆ ที่เผยให้เห็นดีเอ็นเอบนใบหน้าว่าถอดแบบความสวยเป๊ะจากคุณแม่ งานนี้เราได้สามสาวเซเลบจะมาเผยเคล็ดลับ ความงามและบิวตี้ไอเท็ม ที่ได้จากคุณแม่คนสวยมาให้เราได้ลองไปใช้ตามกัน

LIKE FATHER LIKE MOTHER พบกับภาพแฟชั่นและบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของทายาทคนดังที่ถอดแบบความสวยหล่อและความสามารถของคุณพ่อคุณแม่คนดัง ซึ่งไม่แน่เราอาจได้เห็นพวกเขาและเธอกลายดาวดวงใหม่ที่มีคุณภาพประดับวงการบันเทิงไทย

ถึงจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่เรื่องความสวย ความงาม การแต่งตัว ต้องอย่าให้แพ้นะคะ บอกเลยว่าหุ่นคุณแม่ยุคใหม่นี่แหละแซบเวอร์ LOOK HUNT พาไปดูคุณแม่ระดับ A-List ที่เห็นแล้วแต่ สาวๆ บางคนยังยอม เป็นแม่แล้วก็ยังเป๊ะ ปังได้นะคะคุณ

เมื่อคุณแม่ระดับเซเลบฮอลลีวู้ดมีลูกทั้งที บอกเลยว่าต้องไม่ธรรมดา เพราะนอกจากชีวิตอันแสนอู้ฟู่ที่ใช้กันแบบปกติแล้ว แต่เมื่อเธอพวกเธอมีลูก แน่นอนว่าชีวิตของเบบี๋ที่คาบช้อนเงินช้อนทองมาเกิดทั้งทีต้องไม่ธรรมดาตั้งแต่โรงพยาบาลที่เกิด ของใช้ และอีกหลายอย่างที่พวกเธอทุ่มไม่อั้น จะเว่อร์วังขนาดไหนตามไปอ่านกันได้ที่ CELEB STORY

ครั้งหนึ่ง พบกับ วัฒนา เปรงปราง คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 47 ปี ที่ครั้งหนึ่งเกือบทำลูกสาว ด.ญ.ฐิติกานต์ ตาบอดได้ด้วยมือตัวเอง จากที่ต้องอยู่กับความหวังอันแสนริบหรี่เหมือนเทียนที่ใกล้ดับ แต่กลับพบแสงสว่างเมื่อลูกสาวของเธอได้เป็นคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์ “เราแม่ลูกจะไม่ว้าเหว่อีกต่อไป”

COVER : 85 พรรษา บรมราชินีนาถ
FASHION SET 2 : Beautyful Memories แม่โบว์-น้องมะลิ
BEAUTY ADVICE : เป็นคุณแม่ยุคใหม่ต้องทั้งสวยและเก่ง เผยทางลัดของผิวสวยจากคุณแม่ซูเปอร์สตาร์สุดโมเดิร์นด้วยโปรดักท์อันชาญฉลาดช่วยเสกลุคปัง
ALL ABOUT BEAUTY : ลิสต์สกินแคร์เริด ๆ ที่บิวตี้กูรูต้องพกขึ้นเครื่อง เดินทางไกลแค่ไหน ผิวก็ยังเป๊ะได้
BEAUTY SECRET: ส่งต่อเคล็ดลับความงามจากคุณแม่สุดสวยถึงคุณลูกสุดแซ่บ
LOOK HUNT : เช็กลิสต์สไตล์การแต่งตัวของเหล่าคุณแม่ระดับเอลิสต์ที่ยังแซ่บไม่สร่าง
FASHION SET 2 : 20 Young Blood แฟชั่นเซตพิเศษจากหนุ่มสาวรุ่นใหม่ทายาทดาราดังที่หล่อ สวย มีเสน่ห์ไม่แพ้คุณพ่อคุณแม่
CELEB STORY : HOW THE A-LIST MUM GIVE BIRTH
ครั้งหนึ่ง : ชีวิตใหม่ของคนไข้ในพระบรมราชานุเคราะห์

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 911 ปักษ์ 10 สิงหาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/