6 นางเอกกับบทบาทแม่ในชีวิตจริง บอกเลยถึงมีลูกก็ยังสวยไม่สร่าง

ใกล้ถึงวันแม่แล้ว แพรวดอทคอมก็ขออัพเดตเรื่องราวเกี่ยวคุณแม่ในคอลัมน์นี้สักหน่อย โดยความพิเศษคือเราจะพาสาวๆไปดูการแต่งตัวของแม่ๆที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกแถวหน้าของไทย แม้คุณแม่บางคนจะผันตัวไปทำงานเบื้องหลัง หรือรับบทบาทอื่นนอกเหนือจากบทนางเอกไปแล้ว แต่ภาพลักษณ์ของพวกเธอก็ยังคงเป็นนางเอกในสายตาแฟนละครอยู่ดี วันนี้แพรวดอทคอมเลยมีคอนเทนต์แฟชั่นของคุณแม่นางเอกมาให้ดูกัน

ส่วนนางเอกที่กลายเป็นคุณแม่ไปแล้วจะมีใครบ้าง ต้องตามอ่านจ้า

 

แอฟ – ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

นางเอกหน้าหวาน น้องเอยของพี่วิกจากเรื่องใจร้าว โสรยาจากจำเลยรัก หรือละครพีเรียดอย่างวนิดา ก็ทำให้คนรักสาวแอฟกันทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงจะออกเรือนแต่งงานมีลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องปีใหม่ไปแล้ว แฟนๆก็ยังคงคิดถึงฝีมือการละครของนางเอกหน้าหวานคนนี้อยู่ตลอด แพรวดอทคอมเองก็ยังอยากดูเลย อิๆ แต่เวลาผ่านไปคุณแม่แอฟก็ยังสวยหวาน การแต่งตัวก็มีความเรียบร้อย ตามภาพลักษณ์ของเธอไม่มีเปลี่ยน

ชุดสีขาวของคุณแม่แอฟมีความเข้าคู่กับลูกสาวสุดๆ น่ารักมากเลย


 

ลุคสาวแอฟใส่กางเกงอาจไม่ค่อยคุ้นตา แต่ก็ออกมาสวยมาร์ทเลยแหละ


สาวแอฟกับลุคขี่ม้าริมทะเล แม้จะใส่ยีนส์แต่ก็มีเสื้อสีขาวที่ให้ความชิลได้อยู่ 


d

อ้อม – พิยดา จุฑารัตนกุล

นางเอกอีกคนที่ผันตัวไปเป็นผู้จัด แต่บทบาทนางเอกของเธอจากหลายเรื่องๆ ก็ยังคงตรึงตราตรึงใจคนดูเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมาลัยสามชายที่แฟนละครติดหนึบ หรือเรื่องเลือดขัตติยา เก็บแผ่นดิน และสองเรานิรันดรที่มีซีนเรียกน้ำตาท่วมจอ ถือว่าสร้างความประทับใจให้คนดูสุดๆ แต่ตอนนี้นางเอกฝีมือดีแต่งงานและเป็นคุณแม่ของน้องนาวาไปแล้ว เรื่องการวางตัวและการแต่งตัวก็เป็นไปตามวัยมีความเหมาะสม สวยดูดีตลอด

น้องนาวาเกาะแขนคุณแม่แน่นเชียว น่ารักกกก ส่วนสาวอ้อม – พิยดา ก็มาในเดรสลูกไม้สีขาว สวยสมวัย


d

คุณแม่ขอเซ็กซี่หน่อยด้วยเดรสเกาะอกตัวยาว และใส่โช้กเกอร์เข้าไปช่วยเพิ่มความเท่ให้กับลุค


d

เดรสสีขาวดีไซน์โก้ก็สวย ดีเทลเข็มขัดตรงเอวก็เก๋ เป็นคุณแม่ที่เลือกแต่งตัวได้ดีเลยค่า


f

เบนซ์ – พรชิตา ณ สงขลา

ต่อกันที่นางเอกสาวตาคม ที่ดังสุดๆจากเรื่องสะใภ้ไร้ศักดินา เพลงโดเรมีที่สาวเบนซ์ร้องในเรื่อง ก็ดังและได้รับความนิยมอย่างท่วมท้น คือไม่มีใครไม่รู้จักจริงๆ อย่างทุกวันนี้เพลงกินจุ๊บจิ๊บยังถูกใช้อยู่เลย ฮาๆๆ และแม้ว่าหลังๆเราจะเห็นสาวเบนซ์ในบทนางร้ายบ้าง หรือบทนำที่ไม่ใช่นางเอกบ้าง แต่ภาพจำของเธอคนนี้ก็คือนางเอกอยู่ดี ถึงจะมีน้องปริม ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนแล้วสาวเบนซ์จะอวบขึ้นหน่อย แต่การแต่งตัวของเธอก็ปังนะจ๊ะ รอดทุกลุค เพราะการปรับเสื้อผ้าให้เข้ากับรูปร่างตัวเอง สาวเบนซ์เธอถนัดเลยจ้า

เดรสยาวกับรูปร่างสูงๆของเธอช่างรับกันจริงๆ แถมความน่ารักด้วยผ้าผูกผมเข้าไปก็ยิ่งสวย


คุณแม่สายเท่ก็ได้ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ทำให้แม่เบนซ์ดูเด็กลงสุดๆ


เดรสสีสุภาพ ให้ลุคความเป็นคุณแม่ได้ดี แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารัก


แหม่ม – คัทลียา แมคอินทอช

คนต่อไปแหม่ม – คัทลียา แม่นกยูงจากเรือนมยุรา หรือจะเป็นส้วม ในเรื่องเขาวานให้หนูเป็นสายลับ ชื่อนางเอกที่แปลกแบบไม่มีใครเหมือนก็ทำให้ชื่อนี้ดังไม่แพ้ละครเลย ถึงตอนนี้คุณแม่แหม่มจะมีลูกสามคนแล้ว ก็ยังดูแลตัวเองให้สวยอยู่ตลอด และเรื่องสไตล์การแต่งตัวก็เข้ากับวัยแบบไม่ป้าด้วยนะจ๊ะ ใครที่เป็นคุณแม่ลูกสามแล้วก็แอบดูแฟชั่นของแม่แหม่มได้จ้า

ลุคพักผ่อนสบายๆกับครอบครัว ท่านั่งของคุณแม่และคุณลูกถอดแบบมาเลยนะ คิ้วต์มากกกก


f

เดรสลูกไม้สีดำกับกระเป๋าหนังงูของแม่แหม่ม ลุคนี้ดูสวยสง่า งามมาก


f

เดรสลายชมพูดำ มีดีเทลผูกโบตรงเอว ก็ให้ลุคดูเป็นผู้ใหญ่สมวัยอีกแล้ววว


f

หมิว – ลลิตา ปัญโญภาส

นางเอกตลอดการอีกคน สำหรับหมิว – ลลิตา ผลงานละครดังที่สาวหมิวเล่น ถูกกลับมารีเมคลงจอใหม่เยอะมาก อย่างเรื่องปริศนา วนิดา และทรายสีเพลิง ที่ล่าสุดเป็นเวอร์ชั่นของสาวชมพู่ – อารยา และยังมีอีกหลายเรื่องที่นางเอกมากฝีมือฝากไว้เป็นความทรงจำดีๆของแฟนละคร ซึ่งตอนนี้แม่หมิวก็มีลูกชายที่โตเป็นหนุ่มแล้ว และก่อนหน้านี้ทั้งคุณแม่และลูกชายก็ให้เกียรติขึ้นปกนิตยสารแพรวด้วยจ้า

ลูกๆโตกันหมดแล้ว แต่คุณแม่ยังสวยสดใสดอยู่เลย และเดรสสบายๆตัวนี้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก 


d

มาในลุคที่ดูเป็นทางการกันบ้าง กับเสื้อและกางเกงสีขาว เครื่องประดับมีความเข้าชุด โก้หรูได้อีก


f

ลุคทะมัดทะแมงแบบนี้ มีความเข้ากับแม่หมิวได้ดีเลยนะ


d

พอลล่า เทเลอร์ 

นางเอกลูกครึ่งไทย – อังกฤษ ถึงภาพความเป็นวีเจของสาวคนนี้ดูจะชัดกว่านางเอก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อจับงานละครก็ได้รับบทนางเอกตลอด อย่างซิตคอมเรื่องดัง เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร จนไปถึงภาคจบของซิตคอม บทขวัญใจ นางเอกของเรื่องก็ยังเป็นที่จดจำได้ถึงทุกวันนี้ และตอนนี้ขวัญใจในซิตคอมก็ได้กลายเป็นคุณแม่ในชีวิตจริงแล้ว แต่ความสวยใสของสาวพอลล่าก็ไม่มีเปลี่ยนไปเลย สไตล์การแต่งตัวก็ได้ทุกแนว

คุณแม่ยังสาวต้องคนนี้เลยจ้า การแต่งตัวก็ยังเริ่ดดด เดรสตัวนี้ดูเซ็กซี่เบาๆนะจ๊ะ


ชุดเดรสออกงานก็ยังมีความเป็นพอลล่าอยู่ดี คือแต่งอะไรก็สดใสตลอด


สาดความเท่ในแบบคุณแม่กันบ้าง แต่ลุคนี้เด็กมากกกก ดูไม่ออกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว


กกก

ถึงนางเอกแต่ละคนจะเป็นคุณแม่แล้วแต่ก็ยังสวยจริงๆ ส่วนเรื่องการแต่งตัวที่ปกติก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงอยู่แล้ว แต่พอเป็นคุณแม่ก็ยิ่งต้องคำนึงการแต่งตัวของตัวเองมากขึ้น ต้องดูดี สุภาพ เหมาะสม ประมาณว่ามีลูกแล้วจะทำอะไรก็ต้องคิดเผื่อไปหมด ไม่เว้นแม้แต่เรื่องการแต่งตัว สำหรับนางเอกทั้ง 6 คนที่แพรวดอทคอมเลือกมาพูดถึงกัน ก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้เลยดี ทั้งการวางตัวและแฟชั่นที่ยังไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง

สาวๆคนไหนที่เป็นคุณแม่แล้ว และมีสไตล์การแต่งตัวคล้ายๆกับคุณแม่ทั้ง 6 คน ก็เข้าไปติดตามแฟชั่นของพวกเธอในไอจีกันได้เลย เผื่อจะมีไอเดียแต่งตัวแบบใหม่ผุดขึ้นมาทำให้สามีหลงได้อีก อิๆ

กก

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@pornchita , @aff_taksaorn , @aomphiyada , @mcintosh , @paulataylorbuttery , @mewlalita.fanpage

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up