หยุดยาวนี้ พาแม่ช็อป ชิม ชิล กับ 11 โปรโมชั่นเด็ดเพื่อแม่ งานนี้ลูกต้องเปย์

วันแม่ปีนี้ ลูกๆ หลายคนมีแพลนพาแม่เที่ยวกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีลูกๆ อีกส่วนหนึ่งที่ไม่รู้จะพาแม่ไปไหนดี ออกต่างจังหวัดก็กลัวจะไกลไป จะพาคุณแม่ไปตะลุยก็คงจะเหนื่อยน่าดู มาค่ะ ไม่ต้องคิดให้ปวดสมอง แพรวรวบรวมที่ช็อป ชิม ชิล พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ ไม่ต้องเดินทางไกล มาให้เลือกกันอย่างจุใจ งานนี้แม่แฮ็ปปี้แน่นอนจ้า

ต้อนรับวันแม่ “เลอ สปา” ชวนคุณลูกควงแขนคุณแม่มานวดผ่อนคลาย พบกับโปรโมชั่น Mom & Me สุดคุ้มตลอดเดือนสิงหาคม 2560 นี้ ในบรรยากาศแสนสงบและเป็นส่วนตัว ณ เลอ สปา โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
แพ็คเกจ Mom & Me นวดผ่อนคลายด้วยน้ำมันมะลิ 60 นาที และนวดทรีตเมนต์บนใบหน้า 30 นาที ราคา 3,300 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือราคา 6,000 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน

พาแม่เอนกายกับที่พักสุดชิล “โรงแรมเอสเคป” พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดแรง! แพ็คเกจงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 44 จองก่อนคุ้มกว่า! ลดเพิ่มอีก 10%* จากราคาขายในงานไทยเที่ยวไทย ตั้งแต่วันที่ 21 – 31 สิงหาคม นี้เท่านั้น! ลดสูงสุดถึง 55%* จัดไปอย่าให้เสียจ้ะคุณลูก
ชวนแม่กินให้พุงกาง ทานฟรีบุฟเฟ่ต์วันแม่แห่งชาติ (คุณแม่ 1 ท่านต่อ 1 โต๊ะ) ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ในวันแม่ที่ 12 สิงหาคม 2560 เพื่อตอบแทนความรักอันยิ่งใหญ่จากผู้หญิงคนสำคัญ กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวันหลากหลายเมนู หรือดินเนอร์ซีฟู้ดที่มีปูทะเลรสเลิศมากถึง ชนิด เนื้อนุ่มสดใหม่และรสชาติแสนหวาน และอาหารทะเลปิ้งย่างบาร์บีคิวหลากหลายประเภท ณ ห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก ปิดท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษกับมาการองรสมะลิ ที่มอบให้ทุกโต๊ะจำนวน 1 กล่อง พิเศษสำหรับวันแม่ประจำปี 2560 เท่านั้น

ชวนแม่ชมนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติในหัวข้อ “ยิ้มของไทย ในใจชาวโลก” รวบรวมพระฉายาสาทิสลักษณ์ในพระอิริยาบถแย้มพระสรวลของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่คนทั้งโลก ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน” จัดแสดง ณ “ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค” เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา 85 พรรษา

นอกจากนี้ยังเชิญชวนชาวไทยร่วมเขียนการ์ดสีขาวเพื่อตั้งปณิธานสืบสานความดีถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมนำพระราชดำรัสมาเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับสินค้าดีมีคุณภาพจากโครงการพัฒนาส่วนพระองค์ โครงการในพระราชดำริ และศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ที่ยกขบวนมาให้ช็อปกันอย่างจุใจ พร้อมด้วยอีกหลากหลายกิจกรรม เช่น การจุดเทียนชัยถวายพระพร การแสดงจากวงสุนทราภรณ์ การแสดงจากสถาบันภายในพาราไดซ์ พาร์ค การประกวดแม่สาวลูกสวย การเดินแบบการกุศล Kid D Runway Mom เพื่อสมทบทุนสถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท ฯลฯ

ร่วมเฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค แม่ฟ้าแห่งสยาม ความงามของแผ่นดิน” ได้ในระหว่างวันพุธที่ 9 – วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์

พาแม่ชิล ชมให้เพลิน ในสยามเจมส์ เฮอริเทจ (SIAMGEMS Heritage) พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้อัญมณีไทย นำเสนอด้วยสื่อผสมและโดมภาพยนตร์ 360° ที่ทันสมัยที่สุดเเห่งแรกของไทย จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับวันแม่ เพียงควงคุณแม่มาเยี่ยมชมสยามเจมส์ เฮอริเทจ ก็ได้สิทธิ์เข้าฟรีทั้งครอบครัว อีกทั้งยังมีจุดถ่ายภาพน่ารักๆ ให้คุณแม่และคุณลูกได้มีภาพความประทับใจร่วมกันอีกด้วย ควงคุณแม่มาชมความงดงามของอัญมณีและเครื่องประดับอันทรงคุณค่าได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 14 สิงหาค 2560 เวลา 12.00 น. – 17.00 น. ณ สยามเจมส์ เฮอริเทจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม กรุงเทพฯ 

พาแม่เพลิน ฟังเสียงดนตรีอันไพเราะในงาน LIVE IN THE MOMENT (ลีฟ อิน เดอะ โมเม้นท์) ปลุกสายใยแห่งความผูกพันระหว่างแม่ลูกให้ดังก้องทั่วดิ เอ็มโพเรียม กับครั้งแรกของโลกที่นำศิลปะ ดนตรี และเสียงหัวใจรวมไว้ด้วยกัน สร้างสรรค์โดยศิลปินที่น่าจับตามอง คุณโอ๊ต มณเฑียร นักวาดภาพรุ่นใหม่ไฟแรง และ คุณโจนัส เดปท์ นักเปียโนชื่อดังชาวเบลเยียม ที่จะมาทำให้ลูกได้รับรู้ถึงเสียงความรักของหัวใจแม่เหมือนเมื่อคราวที่ยังอยู่ในครรภ์ ถ่ายทอดออกมาเป็นผลงาน โสตทัศนศิลป์ ผ่านภาพและเสียง ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 น. – 19.00 น. ที่อี สเปซ ชั้น G ดิ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ตเมนต์สโตร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up