ใครกล้าเราขอท้า! กับแฟชั่นสุดล้ำจาก “YSL” รองเท้าส้นสูงติดล้อ

มาอีกแล้วววว ไอเท็มเก๋ๆ ที่แปลกจนแฟชั่นนิสต้าต้องตกตะลึงไปตามๆ กัน รอบนี้เป็นรองเท้าที่อยู่ในคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2017 จากแบรนด์ดัง อีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) หรือที่หลายคนคุ้นชินในชื่อ YSL แล้วรองเท้ามันจะแปลกได้ยังไงกัน บอกเลยว่าถ้าได้เห็นก็ต้องงงว่าใส่แล้วจะเดินได้เหรอ ก็ YSL เล่นเอารองเท้าส้นเข็มแหลมปรี๊ดดดดมาติดล้อเข้าไปซะงั้น แค่คิดภาพตอนใส่ก็หวาดเสียวแล้ว

ส่วนคนที่ครีเอตผลงานชิ้นนี้ขึ้นมาคือ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนใหม่ของอีฟ แซงต์ โลรองต์ (Yves Saint Laurent) แอนโทนี วัคคาเรลโล (Anthony Vaccarello) ซึ่งออกแบบรองเท้าส้นสูงให้ติดล้อแบบเดียวกับรองเท้าสเกต ตัวรองเท้ารวมล้อหน้าและล้อหลังมีความสูงประมาณ 3 นิ้ว

 

YSL Patch Pump Roller ราคา $2,600 หรือราคาประมาณ 86,500 บาท 

 

 

แอนโทนีบอกว่า อยากให้คอลเล็คชั่นรองเท้านี้ที่ชื่อว่า สติเลตโต สเกต (Stiletto Skate) เพราะตัวรองเท้าให้อารมณ์ที่ดูสปอร์ตและเปรี้ยวซ่าได้ในเวลาเดียวกัน ถือเป็นความแตกต่างที่โดดออกมาจากสไตล์ของคอลเล็คชั่นอื่นๆ ในแบรนด์นี้เลย และก่อนหน้านี้แอนโทนีก็เพิ่งเปิดตัวสนีกเกอร์ติดล้อสำหรับผู้ชายด้วยเช่นเดียวกัน

ด้วยความครีเอตและแปลกใหม่สุดๆ ของรองเท้าคอลเล็คชั่นนี้ ทำให้รองเท้าส้นสูงติดล้อได้รับการตอบรับที่ดีจากเซเลบริตี้และแฟชั่นไอคอนแบบสุดๆ แต่ถ้าใส่รองเท้าส้นสูงที่ติดล้อแล้วก็ต้องระวังให้ดีๆ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะทรงตัวอยู่บนรองเท้า ขนาดส้นเข็มปกติยังยาก นี่ติดล้อเข้าไปยิ่งยากขึ้นหลายเท่า หรือถ้าใครไม่ใส่ ก็ซื้อมาตั้งโชว์ประดับไว้ก็เก๋ไม่เบานะ เพราะรองเท้าที่มีความเอกโซติกแบบนี้ แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ไม่ควรพลาดจริงๆ


d

d

d

ภาพ : YSL , IG@ysl

d

d

d

d

Praew Recommend

keyboard_arrow_up