pony makeup

อัพเดตผมสั้นสไตล์ PONY Makeup บิวตี้บล็อกเกอร์เกาหลีสุดฮ็อต พร้อมเมคอัพทริคเพิ่มมิติให้ใบหน้า

Alternative Textaccount_circle
pony makeup
pony makeup
เชื่อว่าถ้าเป็นบิวตี้นิสต้าตัวจริงที่รักความสวยความงาม ติดตามบล็อกเกอร์ดังๆ หลายคนเพื่อฝึกสกิลและอัพเดตเทรนด์ความงามบ่อยๆ คงไม่มีใครไม่รู้จัก “โพนี่” หรือ Pony Makeup Artist และอีกชื่อที่ไม่น่าจะคุ้นหูนั่นคือ “พักฮเยมิน” เรียกได้ว่าเป็นเมคอัพอาร์ติสต์และบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ฮ็อตที่สุดในเกาหลี

ซึ่งสาวโพนี่เนี่ย ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ ทรงผม การทำสีผม ก็โดดเด่นทุกสไตล์จนสาวๆ หลายคนยกให้เป็นตัวแม่ เริ่มมาจากสาวโพนี่รู้ตัวว่าหลงรักงานด้านศิลปะ โดยตั้งเป้าจะทำงานด้านกราฟิกดีไซน์ แต่ด้วยความซุกซนลองเล่นสนุกสอนแต่งหน้าผ่านโลกออนไลน์ จึงทำให้สาวโพนี่กลายเป็นเน็ตไอดอลชื่อดังแบบไม่รู้ตัว ด้วยวิธีการสอนที่เข้าใจง่าย สนุก และสวยดูเพลินตาดี

โดยสาวโพนี่เคยบอกว่า “เมคอัพเป็นสิ่งมหัศจรรย์ สามารถเปลี่ยนหน้าตาคนได้เลย สิ่งสำคัญที่สุดคือโครงสร้างของใบหน้า ถ้ารูปหน้าสวยมีมิติ จะแต่งแต้มสีอะไรลงไปก็ดูดี สำหรับคนที่มีปัญหารูปหน้าไม่เฟิร์มกระชับ ไอเท็มที่แนะนำคือบรอนเซอร์ ใช้สร้างมิติ แสงเงาบริเวณกรอบหน้า หรือแม้กระทั่งเฉดดิ้งให้คอดูเรียวยาวหรือสร้างไหปลาร้าได้ ดูน้ำหนักลดไปหลายกิโลเลยค่ะ”

และอีกเรื่องที่สาวโพนี่โดดเด่นแบบโดดเด้งไม่แพ้ใครคงจะเป็นเรื่องสีผมที่สาวโพนี่ชอบเปลี่ยนมาก แถมผมไม่ดูเสียอีกต่างหาก สีที่เปลี่ยนบ่อยๆ จะเป็นโทนสีชมพู พาสเทล มาพร้อมทรงผมลอนเป็นเคิฟสวยงาม และล่าสุดที่ส่องอินสตาแกรมเพิ่งจะเห็นว่าสาวโพนี่เปลี่ยนเป็นผมสั้นประบ่าสวยคูลไม่น้อย พร้อมลอนอ่อนๆ เก่ๆ ชิคๆ มากเลยละ สาวคนไหนสนใจตัดบ้างไหมคะ ช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้นเยอะเลยด้วย แพรวดอทคอม จึงคัดรูปผมสั้นทั้งตรงและมีเคอร์เบาๆ มาให้ชมกันค่ะ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : ponysmakeup

Praew Recommend

keyboard_arrow_up