“เบลล่า”สวยสู้ดราม่า! ถูกแฟนคลับคู่จิ้นฉะไม่พอใจภาพคู่”เวียร์”

แฟนคลับคู่จิ้น“จิราณี” ชักร้อนๆหนาวๆ  เมื่อมีภาพนางเอกหน้าหวาน“เบลล่า ราณี”และพระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์”ออกมาในระหว่างที่ทำคู่ชวนกันไปแจกของผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สกลนคร ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าภาพที่ออกมาทำร้ายจิตใจสาวก “จิราณี”เหลือเกิน

“เวียร์-เบลล่า”ที่สกลนคร ภาพจากIG@kungzajang

ใจคนยากแท้หยั่งถึง วันนี้รักพรุ่งนี้เกลียด เป็นเรื่องปกติที่ดาราหลายๆคนพบเจอ เช่นเดียวกับนางเอก “เบลล่า ราณี แคมเปน”ที่ล่าสุดมีแววว่าจะถูกแฟนคลับคู่จิ้น “จิราณี”เทซะแล้ว ภายหลังจากที่มีภาพคู่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกหนุ่มคนสนิทระหว่างไปช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สกลนคร จนมีดราม่าตามมายาวเหยียด ขณะที่มีแฟนคลับบางส่วนขู่เลิกติดตามผลงานนางเอกสาวคนนี้ด้วย

และเมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ในงาน “Bangkok Gems and Jewelry Fair ครั้งที่ 60” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-10 กันยายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยในวันนี้เธอปรากฏตัวด้วยชุดกำมะหยีสีแดงสวมสร้อยคอและต่างหูประดับเซ็ตทับทิมล้อมเพชรมูลค่า45ล้านบาท  ซึ่งหลังจากเดินแบบเสร็จสิ้นดาราสาวก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นโดยบอกว่าได้ทราบฟีดแบ็คมาบ้างแต่ส่วนตัวไม่อยากออกความเห็นเท่าไหร่

“เบลล่า-เจมส์ จิรายุ”พระเอก-นางเอกคู่จิ้น

“ดราม่าก็พอทราบค่ะ เบลจะได้อ่านคอมเม้นต์เฉพาะที่มีส่งมาให้ค่ะ อย่างที่บอกว่าเบลไม่อยากออกความคิดเห็นตรงนี้จริงๆ ทุกคนมีสิทธิ์คิด มีสิทธิ์ออกความคิดเห็นอยู่แล้วค่ะ ถามว่าบั่นทอนไหม สำหรับตัวเบลไม่ค่ะ ถามว่าเสียใจไหม อย่างที่บอกว่าทุกคนมีสิทธิ์คิดในสิ่งที่ตัวเองคิด เบลไม่สามารถห้ามความคิดใครได้อยู่แล้ว กับ”เจมส์”เรายังทำงานด้วยกันได้ค่ะ ทำงานได้กับทุกคนเลยค่ะ ไม่ว่าจะกับเจมส์ หรือกับใครก็ตามค่ะ กับเจมส์เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีอยู่แล้ว และเราก็อยู่ช่องเดียวกัน ยังไงวันหนึ่งก็ได้เวียนมาเจอกันอยู่แล้วค่ะ”

“เรื่องบ้านแตกหรือไม่แตกอันนี้เบลไม่ทราบจริงๆ ค่ะ ถามว่าเสียดายไหม ก็ยังมีคนที่ยังติดตาม ยังให้กำลังใจอยู่นะคะ คือเราให้เกียรติเขา เขาให้เกียรติเรา เขารักเรา เราก็รักเขาเหมือนกัน”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up