นอนไม่หลับเป็นภาพติดตา “ณเดชน์”แต่งหญิงสะดีดสะดิ้งแอคติ้งทะลุจอ

แอคติ้งดีเว่อร์จนแฟนๆกลัวใจ พระเอกกล้ามโต “ณเดชน์ คูกิมิยะ”ที่จู่ๆองค์แม่ “เภตรา”ลงร่าง สวมวิญาณผู้หญิงสะดิ้งแรงตีบทแตกกระจุยในละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง”เมื่อวันที่ 14-15 ส.ค.ที่ผ่านมา

เรียกว่าฉีกภาพพระเอกเท่ห์ไปจนหมดสิ้นสำหรับ“ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับบท “เภตรา”ในละคร“เล่ห์ลับสลับร่าง”ของผู้จัด“แหม่ม-ธิติมา สังขพิทักษ์”และ“หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มได้เปิดเผยว่ากับละครเรื่องนี้ต้องทำการบ้านหนักมากเก็บทุกรายละเอียดเพราะนึกถึงความสมจริง

“ณเดชน์”สวมบท “เภตา”

ไม่เพียงเท่านั้น2ผู้จัดยังได้เปิดเผยผ่านรายการของช่อง3ว่าอินเนอร์ “ณเดชน์”นั้นยิ่งว่าผู้หญิงจริงๆซะอีก ซึ่งเคล็ดลับที่เข้าถึงบทบาทได้ดีขนาดนี้เพราะการใส่ชุดนอนผ้าลื่นนี่แหละ เพราะนักแสดงหนุ่มไม่ได้ใส่ประเดี๋ยวประ ด๋าวแต่ใส่เดินไปทั่วกองถ่ายละคร ทั้งยังออกตัวแรงกับเหล่าแฟนคลับว่าหากละครจบแล้วเกิดมีนางเอกเพิ่มขึ้นมาสักคนนึง ก็ต้องขอโทษแฟนๆจริงๆ

“พี่แบร์วันไหนพอเขารู้ตัวว่าจะเล่นเป็น “เภตา”ปุ๊บเขาก็จะอินก้นเขาจะขมิบทันที พอใส่ชุดปุ๊บ องค์ลงเลยทั้งวัน”

ณเดชน์ชอบการใส่ชุดนอนมากใส่ทั่วกองเลย เสื้อมันตัวเล็กก็พยามเพราะอยากใส่ เราบอกไม่ได้แล้วมันปลิ้น เขาบอกไม่เป็นไร ทนได้ อันนี้ถ้าละครจบแล้วเราอาจจะมีนางเอกเพิ่มอีกคนก็ต้องขอโทษด้วยนะคะพี่ไม่ได้ตั้งใจจริงๆ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up