ประกาศแต่งงาน! “ดีเจ.พุฒ”เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ “จุ๋ย”ปลายปีหน้า

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง! หลังจากบ่มรัก4ปี พระเอกหนุ่ม“ดีเจ.พุฒ” และ นางเอกรุ่นพี่“จุ๋ย วรัทยา”ก็มีแผนลั่นระฆังวิวาห์แล้วซึ่งคว่าจะมีขึ้นในช่วงปลายปี2561

คู่รักสายบุญเคยให้สัมภาษณ์บ่อยๆถึงอนาคตร่วมกันมาหลายครั้ง แต่ยังไม่มีระบุกำหนดการชัดเจนเท่าไหร่ จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา “ดีเจ.พุฒิชัย เกษตรสิน”วัย 31 ปี ได้เข้าไปเอ่ยปากขอนักแสดงสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา”วัย 34ปี กับคุณพ่อ-คุณแม่  ซึ่งเมื่อถูกบรรดาผู้สื่อข่าวซักถามเจ้าตัวก็ขอโบ้ยว่ายังติดขัดบางประการและขอไปดูวันก่อน ล่าสุดผ่านไปครึ่งปีมีข่าวดีมาอัพเดตแล้วว่ามีกำหนดการเตรียมวิวาห์ปลายปีหน้านี้

“พุฒ-จุ๋ย”ร่วมงานกันอีกครั้งในละครเรื่องมายา ภาพจากpush_love

สำหรับ “พุฒ”และ”จุ๋ย”ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ฝันเฟื่อง” ในฐานะพระเอก-นางเอกของเรื่อง ซึ่งทั้งคู่สนิทสนมกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้นเนื่องจากสองนักแสดงมีคนรักตัวจริงอยู่แล้ว จนต่อมาต่างคนต่างโสดก็ได้เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันจากงานคู่จิ้นที่ไปออกด้วยกันบ่อยๆ ท่ามกลางกระแสแอนตี้ที่รุนแรงจนถูกตั้งฉายา “คู่จิ้นฟินไม่ลง” แม้จะมีการต่อต้านจากแฟนๆชุดใหญ่ แต่ทั้งคู่ยังจับมือฝ่าฟันปัญหาอย่างเหนี่ยวแน่นมาตลอด4ปี จนล่าสุดรักสุขงอมจึงประกาศเตรียมลั่นระฆังวิวาห์ในที่สุด “แพรวดอทคอม”ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยค่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up