มาดามแป้งเผย พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรทั้งเกมส์การแข่งขันฟุตบอล ซีเกมส์ 2017

เป็นขวัญและกำลังใจแก่เหล่านักกีฬาชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้ เมื่อมาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ได้เผยพระรูปพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จทอดพระเนตรตลอดเกมส์การแข่งขันฟุตบอล และประทานกำลังใจแก่คณะนักกีฬา จนสามารถคว้าชัยชนะจากทีมมาเลเซียมาได้

เริ่มการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 กันแล้ว โดยเจ้าภาพปีนี้จัดขึ้นที่กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งระยะเวลาการแข่งขันอยู่ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคม 2560 โดยนักกีฬาชาวไทยที่ลงแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆ ก็ต่างฟิตซ้อมและเตรียมการแข่งขันมาอย่างเต็มที่

ล่าสุด มาดามแป้งได้เผยรูปภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “นับเป็นพระกรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงเสด็จมาทอดพระเนตรตลอดทั้งเกมส์การแข่งขันระหว่างทีมชาติไทยกับทีมชาติมาเลเซีย และประทานกำลังใจแก่คณะนักกีฬาจนสามารถคว้าชัยชนะเหนือทีมเจ้าภาพ 6:0 ขอทรงพระเจริญ🙏 #ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย❤️⚽️🇹🇭 #seagames2017 (IG @panglamsam)”

โดยการแข่งขันซีเกมส์ 2017 ครั้งที่ 29 นี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ยังทรงเป็นตัวแทนนักกีฬาไทยลงแข่งขันการขี่ม้า ประเภทศิลปะการบังคับม้าด้วย ซึ่งพระองค์หญิงได้ทรงฝึกซ้อมขี่ม้าอย่างหนักมาตั้งแต่เดือนเมษายนที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมร่างกายให้มีสุขภาพแข็งแรงมาอย่างเต็มที่ โดยพระองค์หญิงตรัสฝากแก่เหล่าสื่อมวลชนและคนไทยว่า ก็ดีใจและรู้สึกภูมิใจทุกครั้งที่ได้มาแข่งให้กับประชาชนชาวไทยรับชมกัน แล้วก็ขอให้คนไทยชมกีฬากันอย่างสนุกสนาน อย่าไปคาดหวังอะไรในตัวนักกีฬามากมาย เพราะว่าเขาก็เครียดกันเหมือนกัน แต่ก็ขอให้มีความสุขกับการรับชมกีฬา

 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูลบางส่วน: เจาะสนามซีเกมส์ – พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณวรีนารีรัตน์ ประทานสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน
ภาพ: IG @panglamsam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up