ไอเท็มสุดชิค คอร์เสตและเข็มขัด ตัวช่วยเอวเล็กของ “อั้ม – พัชราภา”

อั้ม – พัชราภา ตัวแม่ของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นกระแสได้ตลอด ยิ่งเรื่องความรัก แฟนๆยิ่งจับตามองว่าเมื่อไหร่สาวอั้มจะมีหนุ่มคนรู้ใจพร้อมพาเข้าพิธีวิวาห์ซะที เอาจริงๆ เรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปเนอะ แต่เรื่องที่แฟนๆคอยตามไม่แพ้ข่าวหนุ่มๆ ก็แฟชั่นของนางเอกตัวแม่ที่ไม่ว่าจะแต่งอะไรก็ดูดีไปเสียหมดนี่แหละ ที่ถูกสาวๆจ้องกันแบบตาไม่กะพริบ ฮาๆ

สาวอั้มเป็นคนที่จับเสื้อผ้าและไอเท็มต่างๆมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อย่างลงตัวแบบมือโปรสุดๆ บอกเลยว่าแฟชั่นไอคอนอีกคนของไทยก็ต้องยกให้แม่อั้มเขาแหละคู้ณณณณ และเช่นเคย พูดปูทางมาถึงเรื่องแฟชั่น แพรวดอทคอมก็ต้องนำแฟชั่นเก๋ๆของขุ่นแม่มาให้ดูกันอยู่แล้ว คราวก่อนมาเสิร์ฟเป็นลุควันหยุดและความสวยแซ่บกันไปแล้ว

คราวนี้เป็นการแต่งตัวที่สาวอั้มเลือกหยิบไอเท็มสุดชิคอย่างคอร์เสตและเข็มขัดมาคอมพลีตลุคให้เลิศ เพราะเอวที่เล็กอยู่แล้วของสาวอั้ม ยิ่งมีความคอดเข้าไปอีกเมื่อเสริมสองไอเท็มนี้เข้าไป สาวๆคนไหนอยากเอาเทคนิคนี้ไปใช้เพื่อกระชับรูปร่างตัวเอง ก็ตามมาเลย

 

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

ชุดนี้เลิศมากกก คอร์เสตมีความเข้ากับเสื้อสูทสีเทาได้ดี มีความนางแบบรันเวย์เบาๆ เป็นลุคที่เก๋และดูแพงเว่อร์


1

เดรสเชิ้ตสีบลูยีนส์กับคอร์เสตลายทูโทน จากเดรสเชิ้ตที่ใส่แล้วต้องมีความโอเวอร์ไซส์แน่ๆ เห็นสัดส่วนไม่ชัดเจน แต่สาวอั้มเลือกคอร์เสตมาใส่กระชับเอวให้เห็นความคอดของเอวแบบชัดๆไปเลย


1

เดรสซีทรูสีดำ ถ้ามาดำทั้งตัวก็ดูจะธรรมดาไป แม่อั้มเลยเพิ่มเข็มขัดดำหัวสีทองสุดเด่น เข้ามาคอมพลีตลุคให้เป๊ะมากขึ้น ทำให้มีทั้งความเซ็กซี่ เปรี้ยว เท่ ได้ในลุคเดียว


1

ชุดนี้ก็เลอค่า เดรสสั้นสีฟ้ากรุยกราย กับคอร์เสตหนาสีดำ ดีไซน์สวยหรู ทำให้ชุดมีกิมมิกและเด่นขึ้นได้ไม่ยาก ใครเห็นก็ต้องมอง เพราะเป็นลุคที่สะดุดตามากกก


1

เสื้อและกางเกงสีดำ แลดูพื้นไปหน่อย สาวอั้มเลยจัดเข็มขัดเก๋ๆ รัดเอวให้แน่นอีกที ก็โชว์ความเว้าของเอวได้แล้ว


1

สุดท้ายกับลุคโทนสีฟ้าทั้งตัวกับคอร์เสตแบบจัดเต็ม ลุคนี้มีความเอเชียและยุโรปผสมกันอย่างลงตัวสุดๆ ทั้งดีไซน์และสีของเสื้อผ้า รวมถึงไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋า ต่างหู ก็แมตช์กันได้ดีไปอีกกก


1

สวยเด็ดไม่มีเปลี่ยนจริงๆ หยิบอะไรขึ้นมาแต่งก็น่ามองไปหมดดดด เพราะงั้นจึงไม่น่าแปลกที่นางเอกคนสวยจะยังเป็นขวัญใจและไอดอลของใครหลายๆคน สาวๆคนไหนที่มองแม่อั้มเป็นต้นแบบในการแต่งตัว ก็ลองไปแต่งตามกันเลย โดยเฉพาะคนที่อยากให้การแต่งตัวมีส่วนเว้า มีความคอดของเอว ก็ต้องคอร์เสตหรือเข็มขัดนี่แหละ เป็นตัวช่วยที่ดีได้เลย

 

 

เรื่อง : Hana (ฮานะ)

ภาพ : IG@aum_patchrapa

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up