ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ยังไม่พ้นจากอิทธิพลนะคะ ท่านยังต้องเผชิญหน้ากับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ หรือมีเรื่องกลุ้มใจกับปัญหาความขัดแย้งของตนเองและบุคคลอื่น ที่ทำให้ต้องผิดหวัง เสียใจ ท้อแท้ ใช้สติ ค่อยๆ คิด เพื่อให้ก้าวผ่านช่วงนี้ไปให้ได้

การเงิน :  ท่านอยู่อย่างสมถะ เรียบง่าย จึงไม่ค่อยมีปัญหา

ความรัก : วันนี้ท่านชอบเรียกร้องความสนใจและเอาชนะ ทำให้เกิดการงอนกัน จึงต้องปรับความเข้าใจกันตลอดเวลา คนโสด ท่านมีความลับอยู่ในใจมากมาย ยากที่ใครจะหยั่งใจถึง

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกิดจากความเครียด และเสี่ยงต่อการตกจากที่สูง เท้าแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขในหน้าที่การงาน จะได้รับความรัก ความเมตตา และการยอมรับสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงาน จะได้รับการพิจารณาเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน : คล่องตัวสูง ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน

ความรัก :  วันนี้ท่านมีความเป็นแม่ ได้รับความรักความอบอุ่นจากคนรัก จะมีการจัดเลี้ยงเล็กๆ กันในครอบครัว เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ทุกคนได้อยู่กันพร้อมหน้า คนโสด เสน่ห์แรงจ้า

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้อง ลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านชอบเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา อาจกำลังคิดถึงเรื่องศึกษาต่อ ไม่ว่าจะในหรือต่างประเทศ แต่ก่อนอื่นควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นบ้าง ลดทิฐิมานะ ใช้เวลาพิจารณา วิเคราะห์ปัญหาต่างอย่างช้าๆ จะยิ่งทำให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน :  รู้จักคุณค่าของเงิน จึงไม่มีปัญหา

ความรัก :  วันนี้ท่านขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเรื่องความรักกับครอบครัว ทำให้พลาดโอกาสดีๆ ที่จะบอกรักกัน  คนโสด รักยาก ให้ความสำคัญกับการเลือกคู่มากมาย หากได้ไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  จะปวดศีรษะต่อเนื่องจากความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ผ่านไปแล้วกับปัญหาต่างๆ วันนี้ท่านจะกลับมาสู่ความราบรื่น ราบเรียบ ผู้ใหญ่คนใกล้ชิดให้การสนับสนุนช่วยเหลือเป็นอย่างดี

การเงิน   :  ท่านจะได้เงินจากผู้ใหญ่และบริวาร เพราะฉะนั้นควรหาบริวารที่ดีมาทำงาน

ความรัก : วันนี้ท่านเข้าใจยาก เดาใจลำบาก การใช้ชีวิตคู่จึงต้องปรับความเข้าใจอย่างมากถึงมากที่สุด สำหรับคนที่ต้องการอยู่ด้วยกันตลอดเวลา คนโสด เดาใจยาก เดี๋ยวก็อยากมีแฟน เดี๋ยวก็อยากทำงาน

สุขภาพ :  โรคอ้วนถามหาแล้วนะจ๊ะ ตามมาด้วยไขมันอุดตันในเส้นเลือด คลอเรสเตอรอลสูง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  เป็นช่วงเวลาของการเริ่มต้น ท่านอาจได้เดินทางไปในสถานที่ที่แปลกตาไม่คุ้นเคย เป็นได้ทั้งในและต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับยวดยานพาหนะ อาจได้รถใหม่ ขอให้เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองค่ะ

การเงิน : วาจากับการเดินทางเป็นทรัพย์

ความรัก : วันนี้ท่านไม่ชอบให้คนรักมาตีกรอบจำกัดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด จะทำให้อารมณ์ขึ้นได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ลองเลือกผู้ที่เกิดในปีขาล ปีจอ ปีมะแม แต่หากผู้ที่เกิดปีชวดแหยมมา เฉพาะวันนี้เซย์โนไปก่อน

สุขภาพ : หักโหมทำงาน ทำให้เครียด นอนไม่หลับ หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ควรผ่อนคลายบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : เริ่มเข้าสู่ภาวะกดดัน ต้องใช้กำลังกายและกำลังใจอย่างหนักในการแก้ไขสถานการณ์ เพราะต้องรับงานที่เสี่ยงอันตรายและมีความผิดพลาดตลอดเวลา

การเงิน :  ขึ้นลง เข้าออกอย่างรวดเร็ว ควบคุมไม่ได้ หลีกเลี่ยงเงินที่จะเข้ามาโดยไม่ถูกกฎหมาย

ความรัก : วันนี้ลองกลับไปปรึกษากับคู่ เพราะจะช่วยเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งของครอบครัวได้ทุกเรื่อง คนโสด เจ้าชู้ ไม่หยุดนิ่งกับใครง่ายๆ เกณฑ์แต่งงานก็อายุ 30-40 ขึ้นไป

สุขภาพ  : อย่าเคร่งเครียดกับการทำงานมากนัก เพราะโอกาสที่โรคที่ท่านเป็นเรื้อรังจะกลับมากำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : พลังของท่านคืนกลับมา พร้อมกับความสามารถในการที่จะเริ่มต้นทำงานและฝ่าฟันอุปสรรค จนเพื่อนร่วมงานและลูกน้องให้การยอมรับและช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี

การเงิน :  มีโชคตลอดเวลา

ความรัก :  วันนี้ชีวิตคู่ของท่านมีเป้าหมายคือช่วยเหลือเกื้อกูล ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานและความสำเร็จ คนโสด หากท่านเป็นหญิงก็จะหมายถึงหญิงที่สวยรวยเสน่ห์ ทำงานเก่ง จะได้รับการยอมรับจากเพศตรงข้าม

สุขภาพ :  ดูแลร่างกายอย่างดี เพียงแต่อย่าทำงานหามรุ่งหามค่ำมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up