ผันตัวเป็นหนุ่มโซเชียล เจมส์ มาร์ ได้ผู้กำกับคู่บุญ หนุ่ม – อรรถพร กำกับ ชาติเสือพันธุ์มังกร

พอเหมาะพอเจาะจนทำให้แฟนๆ ถึงกับร้องเพลง รอคอยเธอมาแสนนาน…น เมื่อพระเอกตี๋ เจมส์ มาร์ ได้ฤกษ์ผันตัวมาเป็นหนุ่มโซเชียล เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออัพเดตไลฟ์สไตล์และผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันโดยตรง ซึ่งการเปิดอินสตาแกรมครั้งนี้ก็มาพร้อมช่วงฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ของผู้จัดฯค่ายทีวีซีน ปิ่น – ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์

ชาติเสือพันธุ์มังกร
อินสตาแกรมพระเอกตี๋ เจมส์ มาร์

นับเป็นอีกเรื่องดีๆ ในเดือนสิงหาคม เมื่อตี๋อินเตอร์ เจมส์ มาร์ ได้ฤกษ์เปิดพื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัวอย่างเป็นทางการ แล้ว โดยผลงานเรื่องแรกที่หนุ่มเจมส์ได้อัพเดตก็คือละครเรื่องใหม่ ชาติเสือพันธุ์มังกร ที่ได้ประกบคู่นางเอกรุ่นน้อง เดียร์น่า ฟลีโป หลังจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละครสั้นเมื่อปี 2559 เรื่องรองเท้าข้างสุดท้าย และคนสำคัญ

เดียร์น่า – เจมส์
ผู้จัดฯ อาปิ่น ค่ายทีวีซีน

สำหรับละครเรื่องชาติเสือพันธุ์มังกร เริ่มฟิตติ้งกันแล้ว โดยผู้จัดฯปิ่นแห่งค่ายทีวีซีนได้เผยว่า จะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้ช่วงต้นเดือนกันยายน 2560 เป็นต้นไป ซึ่งโลเกชั่นต่างๆ ในเรื่องก็จะหาให้มีความเป็นเยาวราช เพราะเรื่องราวเกิดที่เยาวราช โดยการฟิตติ้งได้ผ่านไปด้วยดี อาจจะมีเรื่องทรงผมของหนุ่มเจมส์ที่ต้องมีการแก้ไขให้เหมาะสมขึ้นเล็กน้อย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามได้อย่างใกล้ชิดจากอินสตาแกรมของผู้จัดละครและนักแสดง

หนุ่ม – อรรถพร

ด้านหนุ่มเจมส์ มาร์ นั้นเคยแจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกมากยิ่งขึ้นจากเรื่องข้าบดินทร์ ของค่ายทีวีซีน ซึ่งการโคจรกลับมาร่วมงานกันครั้งนี้ก็เหมือนกลับมาบ้านเก่าที่คุ้นเคย ซึ่งก็ได้หนุ่ม – อรรถพร ธีมากร ผู้กำกับเมื่อข้าบดินทร์มากำกับเรื่องชาติเสือพันธุ์มังกรนี้ด้วย โดยผลงานของหนุ่มที่เคยผ่านมือมามีทั้งตะวันเดือด, มนต์จันทรา, กามเทพซ้อนกล, บ่วงบรรจถรณ์ ฯลฯ นับว่าแฟนๆ ต่างดีใจ เพราะพระเอกตี๋ได้ทั้งแสดงบทบาทใหม่และทำงานกับทีมงานคุณภาพ

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยรวมรูปฟิตติ้งมาให้ได้ชมกัน ซึ่งผู้จัดฯปิ่นก็มีแซวแฟนละครว่า อย่าเพิ่งกรี๊ดนะ ค่อยเปิดดูตอนเลิกงาน (หัวเราะ)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @james_jamesma @pin21yrs

Praew Recommend

keyboard_arrow_up