สวยมีสไตล์แบบฉบับสาว ‘พลอยชมพู’ หลานเจ้าแม่เดอะมอลล์!

ต้องบอกว่าคนอะไรไม่รู้ยิ่งโตยิ่งดูน่ารัก สำหรับ ‘ชมพู-พลอยชมพู อัมพุช’ ลูกสาวคนสวยของ คุณสุรัตน์ อัมพุช กับ คุณนันท์นภัส หวันปาเต๊ะ’ และเป็นหลานสุดเลิฟของเจ้าแม่เดอะมอลล์ ‘คุณแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช’ รองประธานกรรมการ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ล่าสุดหลังจากเรียนจบด้าน Management with
Marketing จาก University of Brighton ประเทศอังกฤษ เธอก็บินลัดฟ้ากลับมาช่วยงานคุณอาแอ๊วทันทีเลยจ้า

Screen Shot 2558-05-15 at 2.50.38 PMScreen Shot 2558-05-15 at 6.33.11 PM

“ตอนกลับมาแรกๆ อาแอ๊วก็ถามว่าอยากมาทำงานด้วยกันไหน ก็ลองทำดูค่ะ หน้าที่หลักๆ คือ ตามติดอาแอ๊วตลอด ไม่ว่าจะเข้าประชุม หรือไปพบลูกค้า เพราะอาแอ๊วอยากให้เรามองเห็นภาพใหญ่ว่าออแกไนเซชั่นของเราเป็นอย่างไร ทำได้ประมาณ 4 เดือนเริ่มรู้สึกอิ่มตัว จึงขออาแอ๊วมาอยู่กับทีม Business and Development แทน เป็นการดูแลร้านค้าต่างๆ อย่าง Apple, Louis Vuitton, Chanel ที่มาเปิดร้านในห้างเราก็จะมีการต้อนรับ และการพรีเซ้นต์ที่แตกต่างกัน หรือถ้าไปเจอร้านไหนแล้วรู้สึกว่าเข้ากับห้างเราก็จะทำเป็นพรีเซนเทชั่นเพื่อไปเสนออาแอ๊วอีกที ก็สนุกดีค่ะ เพราะเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อยู่แล้ว

Screen Shot 2558-05-15 at 6.33.42 PM
“แต่ถ้าไลฟ์สไตล์ส่วนตัว วันหยุดจะชอบไปหาคาเฟ่ใหม่ๆ ตามที่ต่างๆ พร้อมติดโน้ตบุ๊กไปนั่งคิดงาน ร้านที่ไปเป็นประจำก็จะมีร้านที่โรงแรม The Siam ชอบไปนั่งจิบน้ำชากับเพื่อนๆ บรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ ค่ะ แล้วก็มีร้านชื่อว่า Hand and Heart เป็นร้านเล็กๆ แนวคล้ายๆ ย่านโอโมเตะซันโด ตกแต่งด้วยหินอ่อนสีดำขาว เรียบๆ ขายครัวซองค์ อาหารเช้า

Screen Shot 2558-05-15 at 6.33.27 PM
“ส่วนสไตล์การแต่งตัวจะค่อนข้าง Less is More เน้นความเรียบพวกเสื้อสูทสีขาวเป็นหลักอย่างแบรนด์ Asava กับ Vickteerut จะต้องซื้อทุกคอลเล็คชั่น แล้วก็เป็นคนบ้ารองเท้ามากๆ โดยเฉพาะแบรนด์อิตาลีอย่าง Manolo Blahnik กับ Charlotte Olympia และ YSL ดูมีความคลาสสิคดี
“อ้อ… ลืมบอก รองเท้าที่พูดนี่คือต้องเป็นรองเท้าส้นสูงเท่านั้น อย่างน้อยต้อง 4 นิ้วอัพ เวลาไปช้อปปิ้งจะเดินเยอะมาก จนเพื่อนบ่นเมื่อย แต่เรายังเดินได้ไม่มีเมื่อย

“ถ้าช้อปปิ้งขอให้บอก พลังงานเหลือเฟือเลยค่ะ”
เรื่อง : apinya
ภาพ : @ ploychompumphuj

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up