NARS

เรียวปากสวยดึงดูดตั้งแต่แรกเห็น NARS ออกสุดยอดลิปสติกพลังแมตต์ เนื้อละมุน

Alternative Textaccount_circle
NARS
NARS
บิวตี้นิสต้าจ๋า วันนี้ แพรวดอทคอม มีคอลเล็คชั่น Fall/Winter 2017 มาอัพเดตอีกแล้ว บอกเลยว่าเตรียมตัวเสียเงินกันได้เลย ล่าสุด NARS ออกลิปสติกพลังแมตต์ระดับ 5 ดาว เนื้อสีชัดเจนสมจริง เจิดจรัสประกายสดใสในความนวลเนียนละมุนละไม แนบสนิทติดทนราวหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวริมฝีปาก ใหม่จาก Powermatte Lip Pigment

ซึ่ง แพรวดอทคอม ได้มีโอกาสลองลิปตัวใหม่ที่ NARS พัฒนาสูตรผสมด้วยเม็ดสีพิเศษ ผ่านกระบวนการหลอมเหลว ในการลดน้ำหนักให้เท่ากับศูนย์ เพื่อให้เนื้อสีคลี่ตัวอย่างบางเบา บอกได้คำเดียวว่าไร้ความเหนอะหนะหนักผิวปาก และสีลิปสดชัดในสัมผัสยืดหยุ่น โดยไม่ลอกตัว แตกริ้ว หรือดูแห้ง ติดทนนาน ผ่านตัวเลือก 20 เฉดสี พร้อมฟองน้ำปลายเรียวที่ทำให้การทาเป็นไปอย่างง่ายดาย ไม่ต้องรอนาน 1 กันยายน 2560 ซื้อได้เลยในราคา 1,090 บาท

โดยลิปคอลเล็คชั่นใหม่นี้ถ่ายทอดผ่านภาพแฟชั่นเซต “เบลล่า ฮาดิด” และ “จัสติน กอสส์แมน” ให้อารมณ์หนุ่มสาวหัวขบถ มีเสน่ห์เย้ายวนในท่วงท่าก๋ากั่นเป็นธรรมชาติ ปราศจากการเสแสร้ง โดย ฟรองซัวส์ นาร์ส ได้กล่าวไว้ว่า “สำหรับผม การเลือกนางแบบหรือนายแบบคือองค์ประกอบสำคัญส่วนหนึ่งในงานเครื่องสำอาง เพราะนี่เป็นสิ่งสำคัญต่อกระบวนการสร้างสรรค์ นางแบบทำให้ผลิตภัณฑ์มีชีวิต มีบุคลิกเฉพาะตัวอย่างชัดเจน ดังนั้นการหานางแบบที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์จึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ผมรักเบลล่า เธอมีบุคลิกที่ชัดเจน และรูปลักษณ์ของเธอมีพลังตอบรับอย่างลงตัวกับผลิตภัณฑ์อย่าง Powermatte Lip Pigment”  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up