Pony Makeup

อัพเดตเทรนด์สีคิ้วกับ “Pony Makeup” บิวตี้บล็อกเกอร์ที่ฮ็อตที่สุดในเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
Pony Makeup
Pony Makeup
เฮลโหลสาวๆ แพรวดอทคอมมีเทรนด์สีคิ้วจาก Pony Makeup มาอัพเดตค่า ล่าสุด ในงาน “ETUDE HOUSE 1st Anniversary in Thailand” ฉลองครบรอบ 1 ปี ที่ ETUDE กลับมาเปิดตัวในประเทศไทยอีกครั้ง ตั้งแต่ 27 พ.ค.59 ที่ผ่านมา

ได้มีโอกาสเจอกับเมคอัพอาร์ติสท์ชื่อดังพ่วงตำแหน่งบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ดังที่สุดในเกาหลีอย่าง ‘โพนี่’ (ปาร์ค ฮเย มิน) หรือ Pony Makeup มาร่วมสาธิตวิธีการแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับเมคอัพมากมาย หนึ่งในเรื่องที่น่าสนใจคือ เรื่องเทรนด์การเลือกสีคิ้วสำหรับสาวเอเชียที่ตอนนี้สาวเกาหลีฮิตแต่งกันก็คือ

“การเลือกสีคิ้วควรเลือกสีให้แมตช์กับสีผมของตัวเอง แต่ว่าตอนนี้เทรนด์สีคิ้วมันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมดำ ผมสีเข้มๆ ควรจะเลือกสีเขียนคิ้วให้เข้มแมตช์กับสีผม แต่เดี๋ยวนี้ค่อนข้างจะนิยมสีน้ำตาลออกไปทางสีธรรมชาติไม่ว่าสีผมจะเป็นสีอะไรก็ตาม เช่น สีชมพูพาสเทล สีเทาหม่น สีเขียว สีม่วงไฮไลต์ สีน้ำเงิน สีดำ สีน้ำตาล ฯลฯ ก็แนะว่าควรเขียนคิ้วด้วยสีน้ำตาลอ่อนจะดูสวยธรรมชาติมากกว่า แต่ถ้าสาวๆคนไหนอยากให้แมตช์กับสีผมก็ไม่ผิดนะจ๊ะ แล้วแต่สไตล์แต่ละคน” นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์ที่สาวๆน่าจะสนใจเป็นพิเศษ ^o^

ทราบเทรนด์แล้วเปลี่ยนด่วนจ้าสาวๆ และอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าถึงการกลับมาอีกครั้งของ ETUDE ในไทยครบรอบ 1 ขวบแล้ว ล่าสุด Etude House ยังส่งตรงความน่ารักสดใสสู่ประเทศไทยเพิ่ม สาขาที่ 3 เพื่อเอาใจสาวๆไลฟ์สไตล์สุดชิคได้เลือกช็อป อัพเดตลุคสวยตามสไตล์แบบสาวเกาหลีกันอย่างจุใจ ซึ่งยังคงคอนเซ็ปต์ Life is Sweet ที่ตกแต่งร้านด้วยสีชมพูที่จะทำให้สาวๆเข้าไปอยู่ในโลกของความสวีทสีสันสดใสด้วยเมคอัพสตูดิโอ และผลิตภัณฑ์ที่มีให้สาวๆเลือกสรรมากมายใจกลางเมือง แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนสุดชิคที่สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 ด้วยค่า

เรื่องและภาพ : PP_แพรวดอทคอม
ภาพจาก Instagram : ponysmakeup

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up