มาดามเจนี่ ฝากมาบอก อยากสวยไม่ต้องทน! แพรอท เฮอร์เบิล ผิวสวยได้ในก้อนเดียว

ด้วยประสบการณ์กว่า 70 ปีแห่งศาสตร์สมุนไพรธรรมชาติ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันของเมืองไทย ล่าสุด เขย่าวงการด้วยการพลิกโฉมครั้งสำคัญ เปิดตัว แพรอท  เฮอร์เบิล สุดยอดนวัตกรรมสบู่สมุนไพร 2 อิน 1 ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เพราะผสานสุดยอดสมุนไพรธรรมชาติที่คัดสรรเป็นพิเศษ ในรูปแบบวิปโฟม เพื่อการดูแลที่ล้ำลึกกว่าในก้อนเดียว เอาใจสาวรักผิว ด้วย 3 สูตรใหม่ ได้แก่ แพรอท เฮอร์เบิล มะนาวคาเวียร์ ไวท์เทนนิ่ง, แพรอท เฮอร์เบิล ขมิ้น มะรุม มะขามทอง ผิวผุดผ่อง เปล่งประกาย และ แพรอท เฮอร์เบิล มังคุดสกัด แอนตี้แอคเน่

พร้อมเผยโฉมพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นางเอกสาวทรงเสน่ห์ ที่จะมาปลุกกระแสอยากสวยไม่ต้องทน เพราะวันนี้มีตัวช่วยที่อ่อนโยนกว่าแต่ได้ผลอย่าง แพรอท เฮอร์เบิล

พบความมหัศจรรย์ของสมุนไพรธรรมชาติในรูปแบบวิปโฟม เพื่อการบำรุงผิวสวยได้ โดยไม่ต้องทนแสบผิว ต้องสบู่สมุนไพรแพรอท เฮอร์เบิล สบู่สมุนไพร 2 อิน 1 เท่านั้น มีให้เลือกสวยกับ 3 สูตรเด็ด ได้แล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน ในราคาเพียงก้อนละ 48 บาท ตามติดกิจกรรมอยากสวยไม่ต้องทน จากแพรอท เฮอร์เบิล กับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “อยากสวยไม่ต้องทน” ได้ทาง www.facebook.com/ParrotNatural

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up