เกิดเป็นชายก็รักผิวได้ ! All I Want Tokyo แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม เพื่อผู้ชายยุคใหม่

เพราะไลฟ์สไตล์ผู้ชายมีความหลากหลายซับซ้อนมากขึ้น วิถีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบต่างจากเดิม แต่ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงวัยใดย่อมต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดีทั้งในหน้าที่การงาน ผู้คนรอบตัว แฝงความมีเสน์ห์เพิ่มความเชื่อมั่นให้ตนเอง จึงไม่แปลกใจเลยที่ ผู้ชายจะหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการดูแลผิวพรรณ เสริมหล่อให้ตัวเอง ลบภาพลักษณ์ของผู้ชายแบบเดิมๆ ไป

เพราะยุคนี้ต้องเป๊ะเข้าตาโดนใจสาวๆ ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ทั้งรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม ตลอดจนผิวพรรณและการแต่งตัวให้น่ามอง น่าจดจำไม่แพ้กัน จึงต่างสรรหาและพิถีพิถันผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมชั้นเลิศ เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ มาตรฐานสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ทุกปัญหาและความต้องการของผิว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ต้องเร่งรีบในปัจจุบันได้อย่างลงตัวที่สุด

ALLIWANT TOKYO (ออลลิวอนท์ โตเกียว)  แบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์พรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผู้ชายยุคใหม่ ที่ได้รับการคิดค้น และพัฒนาจากกูรูความงามชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นจากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 20 ปี จนได้รับความไว้วางใจ และการยอมรับจากลูกค้า ดารา นักแสดง นักร้องชื่อดังในประเทศญี่ปุ่นมากมาย ทำให้คุณชินโนะสุเกะ ยามาดะ อยากจะคิดค้น พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพื่อผู้ชายยุคใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้ชายญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน และทราบถึงความต้องการของผู้ชายทุกวัย ที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง รวมไปจนถึงการดูแลผิวหน้า

โดยผลิตภัณฑ์ ALLIWANT TOKYO มีจุดเด่นในเรื่องของผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีที่ชัดเจน หลังการใช้เป็นประจำ ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น และวันนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เอาใจหนุ่มไทยยุคใหม่ที่นอกจากใส่ใจเรื่องสุขภาพแล้ว ยังไม่ลืมใส่ใจเรื่องผิว เพื่อบุคลิกหนุ่มหล่อที่สมบูรณ์แบบ ถือเป็นการส่งมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ ALLIWANT TOKYO (ออลลิวอนท์ โตเกียว)  สู่สายตาลูกค้าที่อยู่ในต่างประเทศ ไม่เฉพาะที่ญี่ปุ่นเท่านั้น

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดาวเด่น  3 ซีรี่ส์ ที่ได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย

ALLIWANT SUPERSTAR BLACK เซรั่มเนื้อโลชั่นเพื่อการดูแลผิวผู้ชายที่ขาดน้ำ ต้องการคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวเพื่อผลลัพธ์ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ALLIWANT SUPERSTAR SILVER เซรั่มน้ำตบเพื่อการดูแลผิวผู้ชายทีต้องการความชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส เพื่อผลลัพธ์ผิวขาว สุขภาพดี มีออร่าน่ามอง

ALLIWANT SUPERSTAR GOLD เซรั่มเข้มข้นเพื่อการดูแลผิวผู้ชายที่ต้องการความตึงกระชับ ดูเรียบเนียน เพื่อผลลัพธ์รูปหน้าที่เข้ารูป กระชับ หล่อดูดีอย่างสมบูรณ์แบบ

เพียงแค่นี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยใดก็ตาม สามารถดูแลผิวพรรณเพื่อคงความหล่อ มาดแมนและดูดีได้ตลอดเวลาเช่นกัน

เชิญร่วมสัมผัสและทดลอง ผลิตภัณฑ์ ALLIWANT TOKYO สกินแคร์ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อผู้ชายยุคใหม่ ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ ALLIWANT TOKYO ห้างสรรพสินค้า ZEN, เซนทรัลรามอินทรา, เซนทรัลเวสต์เกตย์ และร้านจำหน่ายเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป หรือสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.central.co.th โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-015-1212 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.Facebook.com/ALLIWANTThailand/

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up