29 ปียังกินใจ เพลง “หลับตา” ถูกปัดฝุ่นใหม่ สิงโต นำโชค ร่วมร้องประกบรุ่นเก๋า ชรัส เฟื่องอารมย์

กลับมาอีกครั้งให้คนฟังเพลงหายคิดถึง โดยเฉพาะใครก็ตามที่ชื่นชอบกับการฟังเพลงเก่า เชื่อว่าคงต้องคุ้นหูกับเพลงรักโรแมนติกของนักร้องรุ่นเก๋า ชรัส เฟื่องอารมย์อย่างเพลง “หลับตา” แน่นอน

29 ปีผ่านไป เพลง “หลับตา” ของชรัส เฟื่องอารมย์ก็กลับมาสะกดคนฟังอีกครั้ง และพิเศษขึ้นกว่าเดิม เพราะถูกหยิบมาเป็นเพลงแคมเปญ “ยังมีพรุ่งนี้สำหรับทุกคน” ที่กำลังโด่งดังเพราะให้กำลังใจสังคมที่เต็มไปด้วยคนทุกข์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยเนื้อหาสุดโดนใจ “ไม่ว่าวันนี้เราจะทุกข์ขนาดไหน หลับตา…ข้ามคืนนี้ไปให้ได้ แล้วพรุ่งนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น” โดยที่นอนโลตัส

เพลงหลับตาเวอร์ชันนี้ เรียบเรียงดนตรีให้เข้ากับยุคสมัยโดยศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ตั้ม โมโนโทน และได้นักร้องเสียงอบอุ่นอย่าง สิงโต นำโชค เป็นผู้ถ่ายทอดผ่าน Web Film และ MV “ยังมีพรุ่งนี้สำหรับทุกคน”

จนมาล่าสุด ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ชมโดยการเชิญ อาแต๋ม ชรัส ตัวจริงเสียงจริง มาร้อง Featuring กันสดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “วันวาน”พบ“วันนี้” เพื่อเป็นกำลังใจให้วัน “พรุ่งนี้” ที่ดีกว่าเดิมที่ทำให้เราได้เห็นว่า เพลงที่ดีจริงๆ จะมีคุณค่าตั้งแต่อดีต จนปัจจุบัน และทำให้เกิดสิ่งดีๆ ในวันข้างหน้า


เหตุที่เพลง “หลับตา” เวอร์ชัน 2017 เป็นที่ชื่นชอบและกล่าวขวัญถึงในวงกว้าง น่าจะเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงไม่ได้ถูกตีความไปในแง่หนุ่มสาวโรแมนติกเพียงอย่างเดียว แต่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจเพื่อส่งต่อความรักและความอบอุ่นให้กับคนที่กำลังสิ้นหวังให้กลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ส่งผลให้ Web Film “ยังมีพรุ่งนี้สำหรับทุกคน” ของที่นอนโลตัสเป็นที่กล่าวขวัญถึงว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างกำลังใจให้กับสังคมได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่งในขณะนี้

การ Featuring ระหว่างศิลปินรุ่นเก๋า ชรัส เฟื่องอารมณ์ กับสิงโต นำโชคนักร้องแนว Surf Music สามารถทำให้เพลง “หลับตา” ที่เคยโด่งดังเมื่อ 29 ปีที่แล้ว ให้กลับมาอยู่ในหัวใจของคนฟังอีกครั้งได้อย่างอบอุ่น ถึงแม้ทั้งคู่จะโด่งดังคนละยุคก็ตาม

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
Facebook : https://www.facebook.com/lotusmattress/
Website : www.lotusmattresss.com
#ยังมีพรุ่งนี้เสมอ #ข้ามทุกคืนอย่างมีความสุข #GoodSleepBetterTomorrow #ที่นอนโลตัส #LotusMattress #ที่นอนLotus #หลับตา #หลับตาสิงโต #เพลงหลับตา #เพลงหลับตาสิงโต #หลับตาชรัสสิงโต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up