เตรียมพบกับเทศกาลระดับโลก วันเดอร์ฟรุ๊ต เพิ่มลิสต์ศิลปินทั้งไทยและเทศ พร้อมกิจกรรมเพื่อสุขภาพ และความสนุกสำหรับครอบครัว

วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัลระดับโลกจัดโดยคนไทย ที่เฉลิมฉลองศิลปะ ดนตรี และไอเดียสร้างสรรค์ ผสานความยั่งยืนและความหลากหลายทางวัฒนธรรมแบบไม่เหมือนใคร เผยไลน์อัพเฟส 2 อัดแน่นขึ้นด้วยเหล่าศิลปินและดีเจจากทั่วทุกมุมโลก ผลงานศิลปะต่อยอดความคิด การพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ กิจกรรมเวิร์คช็อปเชิงสร้างสรรค์   อาหารหลากสไตล์ กิจกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว และความน่าสนใจอีกมากมาย วันเดอร์ฟรุ๊ตครั้งที่ จะจัดขึ้นในวันที่ 14-17 ธันวาคม 2560 ณ เดอะฟิลด์ แอท สยามคันทรีคลับ พัทยา โอกาสของเหล่าวันเดอเรอร์จากทั่วโลก กับการร่วมเฉลิมฉลองความสร้างสรรค์ขนานความยั่งยืน และการสร้างประโยชน์ให้กับโลกใบนี้ไปด้วยกัน

วันเดอร์ฟรุ๊ตเพิ่มลิสต์ศิลปินทั้งไทยและเทศลงในไลน์อัพดนตรีให้ครอบคลุมทุกอารมณ์ ไฮไลท์ของทุกปี เริ่มจากช่วงพระอาทิตย์ตก ที่ศูนย์กลางการรวมตัวอยู่ที่โซลาร์ สเตจ (Solar Stage) เพิ่มเข้ามาในลิสต์ คือ Space Telexxx และ Gapi and the Thai Dub Mafia นำโดยแก๊ป ทีโบน ดูโอ้เพอร์คัชชัน Hernandez Brothers และ แรปเปอร์ดาวรุ่ง Curtismith จากฟิลิปปินส์ ดีเจ Eduardo Castillo มาพร้อมเซ็ตเพลงจังหวะพลิ้วๆ ประกอบพิธี Cacao Ceremony ด้วยการนำของทีม Colours of Love และเมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสู่ค่ำคืน พบกับการแสดงสดของวงดนตรีคุณภาพหลากหลายแนวบนลิฟวิ่ง สเตจ (Living Stage) อาทิ Yeasayer, Wild Beasts, Nerve และ Songhoy Blues รวมทั้งศิลปินไทยชื่อคุ้นเคยอย่าง สิงโต นำโชค หรือโอกาสค้นพบดนตรีสไตล์แปลกใหม่กับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของศิลปินที่คุณอาจไม่เคยชมที่ไหนมาก่อน อาทิ การแสดงสไตล์อะคูสติกของ Vurro และ John Will Sail หรือซาวน์ดิสโก้เต็มอารมณ์ของ Bobby Pleasure และ Crew Love Takeover ภายในคอนเซ็ปต์บาร์จุดต่างๆ รอบตัวงาน และปล่อยพลังไปกับบีทลึกๆ ปลุกเร้าให้ทุกคนเต้นจนถึงเช้า กับการรวมตัวของสุดยอดดีเจ อย่าง Craig Richards, Matt Sassari, Marmosets และ Sarayu ที่มาเสริมทัพ Richie Hawtin และ Gui Boratto ใน The Quarry

เพื่อเป็นการย้ำแนวคิดด้านความยั่งยืน วันเดอร์ฟรุ๊ตประกาศว่าศิลปินและผู้ร่วมงานบางกลุ่มจะได้รับค่าตอบแทนด้วย TREE Tokens ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลจากทุนธรรมชาติ ที่มีการแลกเปลี่ยนในบล็อกเชน ในขณะที่วันเดอเรอร์ก็สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแนวคิดนี้ด้วยการซื้อเครื่องดื่มที่เชื่อมโยงกับ TREEs ภายในงาน

ด้าน Scratch Talks แพลตฟอร์มที่เปิดต้อนรับนักพูดสร้างแรงบันดาลใจ พบกับ Dianna Cohen ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ จาก Plastic Pollution Coalition Roo Rogers ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ ห้องปฏิบัติการพัฒนาการร่วมลงทุน A2B พร้อมด้วย นักวิทยาศาสตร์และแพทย์แผนโบราณ John Rogerson และ Matt Monahan หรือที่รู้จักกันดีในนาม “The Most Fomous Artist”

สำหรับวันเดอเรอร์ผู้หลงใหลในอาหาร วันเดอร์ฟรุ๊ต ขอแนะนำทีม Healthy Food Trucks พบเมนูอาหารเพื่อสุขภาพรสชาติเยี่ยม อาทิ ผัดไทและไส้กรอกหมูออร์แกนิค รวมทั้งอาหารมังสวิรัติอีกมากมาย Dean & Deluca กับเมนูอาหารเช้าและกาแฟ ร้านปฐม ที่จะมาเสิร์ฟความสดชื่นด้วยเมนูเครื่องดื่มออร์แกนิคประเภทต่างๆ และสัมผัสความออร์แกนิคที่แท้ใจกลางงาน วันเดอร์ฟรุ๊ตฟาร์มกำลังได้รับการแปลงโฉมให้เป็น FARMacy แหล่งรวมพืชผักรักษาโรค ปลูกขึ้นตามธรรมชาติ สะท้อนวิถีชีวิตที่ยั่งยืน

วันเดอเรอร์สามารถร่วมเวิร์คช็อปเครื่องปั้นดินเผากับทีมงาน Harmonic Clay หรือจะเลือกทำกิจกรรมแนวผจญภัย กับทีม Life Cycling ฟิตเนสกลางแจ้งในโซน GuavaFruit และฝึก Free Running กับ Team Farang สำหรับผู้ที่ต้องการหาความสมดุลในตัวเอง สามารถเลือกเข้าร่วมกิจกรรมฝึกสมาธิรูปแบบต่างๆ อาทิ ไทชิ โยคะ Kundalini และการเยียวยาด้วยเสียง และล่าสุด ขอแนะนำ วันเดอร์ การ์เด้น (Wonder Garden) บริเวณสำหรับกิจกรรมเพื่อสุขภาพโดยเฉพาะ และ เดอะโซน (The Zone) วันเดอเรอร์สามารถเลือกฝึกควบคุมจิตหรือปล่อยจิตให้ล่องลอย เริ่มจากการประมวลผลและการรักษาทางวิทยาศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็น การลอยตัวในน้ำเกลือ (floating) การใช้แสงบำบัด (light therapy) และอีกมากมาย

และเช่นเคย สำหรับเหล่าวันเดอเรอร์ตัวน้อย สนุกกับกิจกรรมที่ออกแบบไว้เพื่อให้น้องๆ หนูๆ ได้ปลดปล่อยจินตนาการอันสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เพลิดเพลินกับกิจกรรมคลายร้อนอย่าง Mudslide หรือ พายเรือ Paddleboard ในทะเลสาบกับทีม We-Sup คลุกคลีกับธรรมชาติจากการทำฟาร์มกับกลุ่ม Thailand Little Farmers หรือจะวาดภาพระบายสีตามจินตนาการบนกำแพงผ้า Wonder Wall ในบริเวณแคมป์วันเดอร์ (Camp Wonder)

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวหรือกิจกรรมในช่วงปลายปี ลองมาสัมผัสประสบการณ์วันเดอร์ฟรุ๊ต 2017 ไปด้วยกัน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อบัตร และการจองที่พัก ได้ที่เว็บไซต์ของวันเดอร์ฟรุ๊ต

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up