พามาช็อป! เซ็นทรัลชิดลมจัดตลาดนัดรวมร้านดังจากไอจี งานดี มีคุณภาพ ราคาเบาๆ

เงินเดือนออกกันมาสักพักแล้ว คงยังไม่หมดกันใช่ไหมสาวๆ หรือใครยังไม่มีเวลาออกไปเดินช็อปซื้อของก็มาทางนี้เลย วันนี้แพรวดอทคอมจะพาสาวๆ ไปเดินช็อปตลาดนัดในห้าง เดินได้ชิลๆ แบบไม่มีร้อน กับงาน THAITHAI : Whatsoldever Market ซึ่งคราวนี้มาในธีม Boho Chic ที่ผสมผสานระหว่างโบฮีเมียนและสีสดใสจัดจ้านไว้ด้วยกัน พร้อมขนร้านค้าสุดฮิตกว่า 20 ร้านดังจากโซเชียลให้ได้เลือกซื้อกัน มีทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย ของใช้สุดชิค อย่าง เครื่องประดับดีไซน์เก๋ รองเท้าหนัง หมวกแอนด์เมทพับได้ ตุ๊กตาของเล่นของสะสมนำเข้าจากญี่ปุ่นและฮ่องกงจากร้าน

ภายในงานมีร้านดังๆ จากไอจีโชว์สินค้ากันเพียบ ใครกังวลว่าสินค้าที่ขายตามไอจีที่ไม่มีโอกาสได้สัมผัสจะไม่โดนใจเมื่อของส่งถึงมือ ก็มาเลือกด้วยตัวเองในงานนี้ได้เลย และไม่ต้องห่วงว่าจะตาลายเลือกไม่ถูก เพราะเราไปเดินเซอร์เวย์และช็อปเผื่อมาให้แล้ว ดังนั้นวันนี้แพรวดอทคอมขอคัดร้านเด็ดๆ ถือเป็นเรคคอมเมนต์มาให้สาวๆ เลยละกัน ถ้าใครไปเดินต้องไม่พลาด ส่วนร้านที่เราแนะนำจะมีสินค้าอะไรบ้าง ต้องตามมาดู

 

เริ่มด้วยเครื่องประดับ

1. Headman studio ราคา 300 – 700 บาท

ร้านเครื่องประดับสุดชิคที่ผลิตด้วยมือทุกชิ้น โดยมีไฮไลท์เป็นต่างหูกุหลาบที่สามารถเลือกใส่ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นใส่เป็นคู่ทั้งใบและดอกกุหลาบซ้อนกัน หรือจะใส่เดี่ยวๆ เฉพาะดอกกุหลาบหรือใบดูเก๋ไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีคอลเล็คชั่นใหม่ที่ทำขึ้นสำหรับโดยเฉพาะได้แก่ Lapel Pin ออกแบบมาในคอนเซปต์ แอฟริกัน โบฮีเมียน รูปสัตว์ต่างๆ อย่าง แรด ช้าง เสือ

 

2. Mizuchol ราคาเริ่มต้นที่ 360 บาท

เครื่องประดับแฮนด์เมดเงินแท้ชุบทองคำขาวและทองคำแท้ 18 เค สามารถสวมใส่ได้ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ระคายเคือง โดยครั้งนี้คอลเล็คชั่นใหม่ ได้แก่ ต่างหูดีไซน์ช่อมะกอก ซึ่งนอกจากเป็นเครื่องประดับแล้วยังสามารถเสริมด้านการเงินได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับอีกหลากหลายสไตล์ให้ได้เลือกช็อปตามความชอบของสาวๆ

1

3. AKNAS  ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท

แบรนด์เครื่องหนังแฮนด์เมดแท้ชั้นพรีเมี่ยมที่ส่งออกในต่างประเทศ ด้วยวัสดุหนัง exotic skin อย่าง หนังปลากระเบน หนังงู หนังจระเข้ หนังขานกกระจอกเทศ โพนี่ ซึ่งเพิ่มความหรูหราให้กับผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าถือ กระเป๋าสตางค์ กำไล แหวน

1

ต่อกันที่หมวก 

4. Myrati ราคา 290 บาท

หมวกเก๋ดีไซน์เท่ตามความชอบของคุณ (customized cap) สามารถดีไซน์ตัวหนังสือที่คุณชอบลงไปบนหมวก โดยมีแบบตัวอักษรให้เลือกว่า 50 แบบ หรือจะฟร้อนท์ตัวอักษรที่คุณครีเอตเองทางร้านก็ทำได้เช่นกัน ที่สำคัญตัวอักษรทำจากกำมะหยี่แบบหน้าสามารถซักได้ไม่หลุดแน่นอน

1

5. Imagery& courage  ราคา 1,890 – 2,990 บาท

สำหรับใครที่ชอบเดินทางหมวกพับเก็บได้เป็นไอเท็มที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่คุณ แค่พับแล้วเก็บลงกระเป๋าก็ง่ายต่อการเดินทาง แต่ถ้าจะใช้เมื่อไหร่ก็แค่คลี่ออกพร้อมใช้แบบไม่เสียทรง นอกจากนี้ยังทำจากวัสดุธรรมชาติไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง แถมยังสามารถกันน้ำและซักทำความสะอาดได้อีกด้วย

 

มาดูรองเท้ากันบ้าง

6. Phelalee ราคาเริ่มต้นที่ 1,950 บาท

รองเท้าเป็นหนังแท้แฮนด์เมดสไตล์วินเทจ ที่มีหนังหลายแบบหลายสไตล์ให้ขาช็อปได้เลือกดีไซน์ได้ตามความชอบของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นหนังวัว หนังงู หนังขนม้า โดยเฉพาะหนังงูซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ที่มีเฉพาะประเทศไทยและ Phelalee ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ดังที่มีหนังงูให้เลือกช็อปในราคาย่อมเยา

 

7.Earl grey brand  ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท (ขึ้นอยู่กับวัสดุและดีไซน์)

รองเท้าหนังแท้ ที่เน้นความใส่สบาย ได้แก่ หนังแกะ หนังวัว และหนังงู ซึ่งสามารถกำหนดดูแบบ ดีไซน์ สี และไซส์รองเท้าเองได้ (ในกรณีที่ใครมีไซต์เท้าไม่เท่ากัน ก็สามารถสั่งข้างละไซส์ได้) ส่วนพื้นรองเท้าก็ใช้วัสดุกันลื่น

1

8. Avarcas  ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท

รองเท้านำเข้าจากประเทศสเปน ผลิตจากหนังลูกวัวเกรดเอ ด้วยวิธีแฮนด์เมด 16 ขั้นตอน จนได้รับรางวัลการันตรีสุดยอดสินค้าประเภทรองเท้าจากประเทศสเปน ด้วยดีไซน์ที่เก๋ไม่ซ้ำใครทำให้การแต่งกายของคุณดูสนุกและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น

 

ปิดท้ายด้วย 2 ร้าน ที่อาจไม่เกี่ยวกับการแต่งตัว แต่เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัวล้วนๆ

9. Petit baby shop ราคาเริ่มต้นที่หลักพัน

ใครที่กำลังตามหาไอเท็มของสะสมแต่ยังหาไม่เจอ ลองแวะมาที่ร้านนี้คุณอาจจะเจอของที่ตามหาอยู่ก็ได้ เพราะเขามี ตุ๊กตา ของเล่น ของสะสมนำเข้าจากญี่ปุ่น ฮ่องกง และสหรัฐอเมริกามากมายซึ่งล้วนแต่เป็นของหายาก เรียกว่ารวมชิ้นมาสเตอร์พีซมาไว้แน่นร้านเลยทีเดียว อาทิ ตุ๊กตาเจ้าหนูอะตอม (AstroBoy) ตุ๊กตาคิวพี ตุ๊กตามอนชิชิ

1

10. Bestryshop  ราคา 200 บาท (ค่า customized คิดเพิ่ม 100 บาท)

เรื่องของแฟชั่นไม่ได้อยู่แค่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายเท่านั้น เคสโทรศัพท์ก็ถือเป็นแฟชั่นที่สามารถสร้างความเก๋ให้คุณได้เช่นกัน โดยเฉพาะใครที่อยากแนวไม่เหมือนใคร ต้องมาที่ร้านนี้ เพราะคุณสามารถออกแบบลวดลายด้านหลังเคสไอโฟนในแบบของคุณได้ (ระยะเวลาทำ 1 วัน)


 

สินค้าบางร้านอาจจะราคาหลักพันแต่สินค้าเขามีคุณภาพนะเธอ นำเข้า ทำมือ หนังแท้ ถ้างานแบบนี้อยู่ในช็อปคงราคาห้าหกหลักแน่ๆ แต่สาวๆ สามารถช็อปได้ในราคานี้ก็ถือว่าคุ้มค่า คุ้มราคา 

สำหรับงาน THAITHAI FLASHMARKET จัดขึ้นชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ระหว่างวันที่ 7 – 10 กันยายนนี้นะจ๊ะ วันอาทิตย์ก็เป็นวันสุดท้ายแล้วววว ใครเห็นสินค้าแล้วถูกใจก็รีบพุ่งตัวเลย เพราะถ้าช้ากว่านี้ก็อดละนะ อิๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up