อุต๊ะ วันนี้แฟนโดนอุ้มไปอยู่บ้านอื่น เช็คดวงประจำวันที่ 9 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากเป็นไปได้ ดวงวันนี้ควรทำธุรกิจของตัวเองและหากเกี่ยวกับน้ำด้วยแล้วจะประสบความสำเร็จ เช่น เครื่องดื่ม เน้นด้วยว่าจำหน่ายในสถานที่เที่ยวยามราตรี

การเงิน :  ระวังเรื่องการหลอกลวงไว้บ้างก็ดี เพราะท่านใจดีมากมาย

ความรัก : แม่พระยังมีอยู่จริง วันนี้คู่ท่านมีเกณฑ์ถูกบ้านอื่นมาอุ้มไป ซึ่งท่านก็ยอมโดยดี ขอบอกว่า…ไปแล้วไปลับนะคะ เตรียมใจไว้หน่อย คนโสด ชอบอยู่กับสังคม จึงไม่ค่อยวอรี่เรื่องคู่

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลือง อาจทำให้เกิดโรคเบาหวานได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้ท่านกำลังริเริ่มโปรเจ๊คท์ในครอบครัว หรือร่วมหุ้นกับคนรัก  หากจะเข้าไปพรีเซ็นท์โครงการ ควรดูอารมณ์ผู้ใหญ่หน่อย เดี๋ยวจะหาว่าป้าไม่เตือน เพราะหากไม่ดูตาม้าตาเรือมีหวังพับโครงการกลับมา

การเงิน : อย่าทำอะไรใจใหญ่ หรือไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : วันนี้คู่จะส่งเสริมสนับสนุนท่านในทุกๆ เรื่อง รวมหมด ทั้งคู่แม่กับลูกสาว หรือทอมดี้ คนโสด ป้ามองเห็นว่า มีพิธีรื่นเริงกันในครอบครัว ประมาณงานหมั้น หรืองานแต่ง นี่ละ

สุขภาพ :  อาจต้องมีการผ่าตัดและรักษาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  บริวารในการปกครอง อาจเป็นลูกหลานก็ได้ จะออกไปสร้างเนื้อสร้างตัว ต่อสู้ชีวิต หางานทำด้วยตัวเอง ไม่แน่อาจได้ไปต่างประเทศ ควรติดตามหน่อย เพราะเด็กคนนี้มี 2 บุคลิก หากทำก็ทำขาดใจ ไม่เชื่อใคร แต่หากไม่ทำก็ทิ้งเลย

การเงิน :  ใช้เงินเก่ง หมดไปกับของกระจุกกระจิก

ความรัก :  ท่านสามารถฝากผีฝากไข้กับลูกหลานหรือบริวารได้เลย เพราะเขาขยันทำงาน หามาเท่าไหร่ก็ให้ครอบครัวหมด มีโอกาสร่ำรวย คนโสด ระวังตัวด้วยนะคะ อย่าเพิ่งชิงสุกก่อนห่าม เพราะหากพลาดท่าเสียทีไปจะบาป

สุขภาพ : ระวังติดเชื้อไวรัสเข้ากระแสเลือด หรือร่างกายขาดแคลเซียม

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คนเป็นแม่บ้านมีเฮ เพราะท่านมีความรู้ความสามารถรอบตัว แม้อยู่บ้านก็สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองและครอบครัวได้ โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวข้องกับดนตรี กวี ศิลป์ ไปโลด หากบูชาพระแม่นางกวักด้วยจะยิ่งรุ่ง

การเงิน   :  มีโชคด้านการเงินอย่างเหลือเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แถมเสี่ยงโชคได้อีก

ความรัก : แม้ท่านจะมีครอบครัวเลี้ยงดูให้อยู่อย่างสุขสบาย แต่เหมือนวันนี้คู่ท่านมีอะไรที่ซ่อนเร้นอยู่ ต้องอาศัยการปรับทัศนคติอย่างมาก คนโสด รักยาก แต่หากรักแล้วรักเลย

สุขภาพ :  ท่านไม่ชอบไปหาหมอ เพราะฉะนั้นจึงอาจล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านที่ทำงานในวงการบันเทิงและความสวยความงาม ท่านกำลังมีชื่อเสียงโดดเด่นมาก แต่ระวังคารมหรือคำพูดหวานๆ ไว้นิด เพราะเขาจะเข้ามาตักตวงผลประโยชน์ ควรขอความคิดเห็นจากผู้อื่น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ หรือผู้ที่มีประสบการณ์

การเงิน :  จะตกเป็นแพะรับบาป รับภาระหนี้สินต่างๆ

ความรัก : วันนี้ราหูมาเยี่ยมบ้านท่านเสียแล้ว จากคู่ที่เคยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน อาจอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องแอบไปดื่ม กิน เที่ยว จนถึงอาจถูกอุ้มไปอยู่บ้านอื่นเลยทีเดียว คนโสด วันเสาร์จะออกเที่ยวก็ขอให้ระวังตัวนิดนะคะ เพราะตอนจบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่

สุขภาพ : ระวังจะตรวจพบก้อนเนื้อ แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ พบได้ก็ตัดได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านกำลังริเริ่มงานใหม่ ซึ่งท่านก็ดิ้นเต็มที่เพื่อต้องการไปให้ถึงจุดหมายที่วางไว้ วันนี้ท่านจะได้รับความรัก ความเมตตา จากผู้ใหญ่ที่รักท่านเสมือนแม่ หรือคนในครอบครัว

การเงิน :  หมดไปกับการเลี้ยงบริวาร และเพื่อนฝูง

ความรัก : วันนี้ชีวิตคู่ 50 : 50 ค่ะ ถามว่าจะมีลูกไหมก็ 50 : 50  ถามว่าท่านจะชนะใจคนรัก แย่งชิงกลับมาได้ไหมก็ 50 : 50 ค่ะ คนโสด เช่นกัน ถามว่าจะมีใครเข้ามาไหมก็ 50 : 50

สุขภาพ  :  หากปวดท้อง หรือมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ควรไปหาหมอเลยนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เกิดความอึดอัดกับสิ่งที่ทำอยู่ ณ ปัจจุบัน ซึ่งอาจถูกต้องบ้าง ไม่ถูกต้องบ้าง จนอยากลาออก ซึ่งดวงท่านวันนี้ไปในทางพลังลึกลึบ สามารถไปเรียนศาสตร์หมอดูได้เลยนะเนี่ย

การเงิน :  ได้เงินมาแบบฟลุ๊คๆ อาจรวยหุ้น

ความรัก :  มีเรื่องมือที่สามมาวอแวอีกแล้วค่ะ แล้วท่านก็รู้จึงเกิดมีปากเสียงกัน จนครอบครัวอาจแตกแยก คนโสด คำว่า หึง นำหน้ามาก่อนเลยค่ะวันนี้ แล้วหากอกหัก ก็ไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพวันนี้วันเสาร์ ดูจากทรงแล้วน่าจะออกไปตระเวณราตรี ดื่มพอหอมปากหอมคอ แล้วอย่าลืม เมาไม่ขับนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up