COVER STORY : PRAEW ISSUE 913

PRAEW ISSUE 913 ปักษ์นี้ แพรวจัดเต็มให้สมกับฉบับฉลองขึ้นสู่ 39 ปีอย่างเป็นทางการ ด้วยแฟชั่นปกเซตพิเศษที่คุณๆ ต้องหลงรัก กับการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 บิวตี้ควีนแห่งยุค มารีญา พูนเลิศลาภ (Miss Universe Thailand 2017) และ เป่าเปา หรือเจ๊เปาบางพลี เด็กน้อยขวัญใจประชาชน และยังมีบทสัมภาษณ์ของแม่กิ๊บที่พูดถึงเด็กหญิงพอลลีน่า ชี ที่ทำให้เราอมยิ้มไปกับความน่ารักของเด็กน้อยคนนี้

SWEET TALK ชวนหนุ่มๆ ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิงทั้ง 12 คน มาถ่ายแฟชั่นในคอนเซ็ปต์หวานๆ กับคริสปี้ ครีม แต่หวานอย่างไรก็คงสู้ความหล่อที่เปล่งออร่า จนสาวน้อย สาวใหญ่ต้องเคลิบเคลิ้มไปตามๆ กัน และที่พลาดไม่ได้กับเคล็ดลับและวิธีดูแลตัวเองอย่างไรให้หล่อ ใส ปิ๊ง กระชากใจได้ขนาดนี้

มาแล้วกับการประกาศผลรางวัล ผลิตภัณฑ์ความงาม “สุดยอดแห่งปีในแคมเปญ ” PRAEW ICONIC BEAUTY 2017 ที่ได้บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง “Nena Beauty World” และ “Feonalita” รวมถึงดาราหนุ่มมากความสามารถ “เต๋อ รัฐนันท์” ถึงแม้จะเป็นชายแท้ แต่ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ความงามไม่เป็นรองหญิงแท้แน่นอน และที่ขาดไม่ได้ “พัดชา” บรรณาธิการความงามควบคู่ตำแหน่งแพรวนิสต้าผู้คร่ำหวอดในวงการความงาม มาเป็นคณะกรรมการตัดสินที่ทุกท่านต้องใช้เวลาและความใส่ใจ สังเกตพิถีพิถันไปกับทุกเนื้อสัมผัส ผลลัพธ์ สี กลิ่น บรรจุภัณฑ์ อย่างละเอียดครบถ้วนในทุกมิติ จนได้ผลการประกาศรางวัลอย่างเป็นเอกฉันท์มาให้ “คนรักสวย” ทั่วโลกได้สัมผัสกับความสุขในการดูแลตัวเอง

LIVE STORIES ฉบับนี้พาไปพบกับ 20 เซเลบริตี้ ชั้นนำของเมืองไทยที่มาร่วมฉลองครบรอบปีที่ 39 ของแพรว ตัวแทนความสวยในแต่ละช่วงวัยตั้งแต่ 20,30,40 และ 50 ปี ที่ถึงแม้จะมีอายุต่างกัน แต่ความสวยนั้นกินกันไม่ลง เรียกได้ว่าอายุไม่สามารถทำอะไรพวกเธอลงได้จริงๆ นอกจากจะมาอวดความสวยที่ไม่ต้องผ่านรีทัชมาให้พวกเราได้ตะลึง ยังมีเคล็ดลับความงามเฉพาะตัวมาแชร์ให้พวกเราได้รู้กัน

UNEXPECTED พบกับเซเลบสาวสวย แพร-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เจ้าของร้าน Play House ศูนย์รวมของเล่นจาก วอลท์ ดิสนีย์ ตัวการ์ตูนที่หลายๆ คนชื่นชอบ จากความหลงใหลในมนต์เสน่ห์ ตัวการ์ตูนเจ้าหญิงดิสนีย์ ตั้งแต่เด็กๆ เราจึงชวนเธอมามาแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิง จัดเต็มทั้งชุดราตรี เครื่องประดับ และไอเท็มลิมิเต็ดเอดิชั่น
บวกกับสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบเจ้าหญิงยุคใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวยุโรป แต่ไม่รู้ว่าจะไปประเทศไหน โซนไหนดี ก็แหมยุโรปที่เที่ยวเยอะซะขนาดนั้น แถมน่าเที่ยวทุกทีด้วยสิ สารคดีท่องเที่ยว ขอช่วยคุณจัดทริปพาไปประเทศสเปน ปลายทางยอดฮิตของนักเดินทางประเทศทางใต้ของยุโรปแห่งนี้มีเสน่ห์เหลือล้นด้วยคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนใครในยุโรปสีสัน จัดจ้าน วัฒนธรรมเร่าร้อนประวัติศาสตร์ย้อนยุคไปดูกันว่าเมื่อมาเยือนสเปนแล้ว 5 ข้อที่ไม่ควรพลาดนั้นมีอะไรบ้าง

COVER : MARIA X PAOPAO BORN THIS WAY
SWEET TALK : หวานไปกับ 12 หนุ่มๆ ดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการบันเทิง พร้อมเคล็ดลับความหล่อที่กระชากใจสาวๆ
PRAEW ICONIC BEAUTY 2017 : รู้ก่อนใครกับผลรางวัลอันเป็นเลิศของผลิตภัณฑ์ความงามประจำปีที่สาว ๆ ห้ามพลาด
LIVE STORIES : 20 The Most Beautiful Faces ประชันความงามแบบลุคต่อลุคกับ 20 เซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย
UNEXPECTED : “แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ” กับการแปลงโฉมเป็นเจ้าหญิงยุคโมเดิร์น 6 ลุค…ชวนฝันได้อีก
สารคดีท่องเที่ยว : 5 สิ่งห้ามพลาดเมื่อไปเยือนสเปนประเทศทางใต้ของยุโรปที่มีเสน่ห์เหลือล้น

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 913 ปักษ์ 12 กันยายน 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/