ไม่มีไม่ได้แล้ว FENTY BEAUTY by RIHANNA ไว้แต่งให้หน้าสวยพุ่งถึงดาวมฤตยูกันไปเลย

Alternative Textaccount_circle

เปิดตัวทีปังอลังการไปเลยค่ะ สำหรับเครื่องสำอางแบรนด์ FENTY BEAUTY by Rihanna ของนักร้องสาว ริฮานนา (Rihanna) ที่ทำเซอร์ไพร้ส์เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกใน 17 ประเทศ เมื่อวันศุกร์ (8 ก.ย. 60) ที่ผ่านมา หลังจากซุ่มเงียบแอบปั้นแบรนด์ถึง 2 ปีเต็ม ในที่สุดก็ถึงเวลาที่สาวๆ ทั่วโลกและสาวชาวไทยจะได้สัมผัสเมคอัพไลน์แบรนด์ FENTY BEAUTY มากสุดถึง 91 รายการที่ส่งตรงถึง Sephora ประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แบบนี้จะไม่พุ่งตัวไปจับจองได้ไงล่ะ จริงไหมสาวๆ

ซึ่งแพ็คเกจจิ้งออกแบบมุมเหลี่ยมโทนสีขาวและชมพูนู้ด ดูสวยเรียบหรูสไตล์สาวฮ็อตระดับฮอลลีวู้ดอย่างริฮานนา และบอกเลยว่าทีเด็ดของแบรนด์นี้เน้นเข้ากับทุกสีผิว ทุกเชื้อชาติ ไม่ว่าจะหมวย ฝรั่ง อาหรับ ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นเครื่องสำอางระดับลักชัวรี่สำหรับสาวๆ ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ เอาละ ถึงเวลาพาชมคอลเล็คชั่นแรกของ FENTY BEAUTY by Rihanna แล้วว่าจะเริดขนาดไหน ตามมาค่ะ

 

การันตีความสวยหน้าพุ่งด้วยภาพ วาววับขนาดไหนถามใจดู แซ่บไปเลยแม่เอ้ยยย

FENTY BEAUTY Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation (32 มิลลิลิตร/1,340 บาท)
รองพื้นสูตรออยล์ฟรีที่มีให้เลือกถึง 40 เฉดสี มอบการปกปิดในระดับปานกลาง – ระดับสูง เม็ดสีติดแน่นทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ให้ผลลัพธ์เป็นแมตต์ เพื่อผิวที่ดูสวยไร้ที่ติ โดยไม่ทำให้รู้สึกหนักผิวและไม่อุดตันรูขุมขน ในขณะเดียวกันก็มอบผลลัพธ์ที่แลดูสวยเป็นธรรมชาติ แค่เห็นภาพก็อยากจะคว้ากระเป๋าก้าวออกจากบ้านไปซื้อมาใช้ซะเดี๋ยวนี้เลย

FENTY BEAUTY Killawatt Freestyle Highlighter Duo (1,340 บาท)
หน้าพุ่งเว่อร์ถ้าได้ลองไฮไลท์เนื้อกำมะหยี่ที่จะมอบผิวสวยโกลว์ เหมาะกับผิวทุกเฉดสี เนื้อบางเบาสบายผิว เกลี่ยง่าย มาพร้อมประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด สามารถใช้ได้กับทุกส่วนทั่วใบหน้า

FENTY BEAUTY Gloss Bomb Universal Lip Luminizer (830 บาท)
ลิปกลอสที่พร้อมมอบเรียวปากแวววาวถึงขีดสุดในเฉดสี Rose Nude ที่สามารถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์

FENTY BEAUTY Match Stix Shimmer Skinstick (990 บาท)
สวยโดนเด่นไม่เห็นจะยาก ด้วยเมคอัพสติ๊กเนื้อชิมเมอร์ที่สามารถเป็นได้ทั้งไฮไลท์ บลัช และบรอนเซอร์ มาพร้อมเนื้อชิมเมอร์เนียนละเอียดที่ให้เม็ดสีติดแน่นทนนาน เนื้อนุ่ม เบลนด์ง่าย แค่เห็นก็ร้องว้าวว ใจสั่นอยากได้แล้ว

FENTY BEAUTY Invisimatte Blotting Powder – Universal (1,170 บาท)
แป้งที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขน เพื่อใบหน้าแลดูเนียนสวย มอบผลลัพธ์เป็นแมตต์โดยไม่ก่อให้เกิดคราบระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยให้รองพื้นติดบนใบหน้าได้อย่างยาวนานขึ้น

FENTY BEAUTY Invisimatte Blotting Paper (690 บาท)
กระดาษซับมันคุณภาพดีที่จะช่วยซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าโดยไม่ก่อให้เกิดคราบที่ไม่พึงประสงค์ เพื่อเมคอัพลุคที่ดูเฟรชเหมือนแต่งหน้ามาใหม่ๆ

FENTY BEAUTY Pro Filt’r Instant Retouch Primer (1,280 บาท)
ไพรเมอร์ที่ช่วยให้ใบหน้าไม่มันเยิ้มระหว่างวัน พร้อมช่วยอำพรางรูขุมขนกว้าง เพื่อผิวหน้าที่ดูเนียนสวยก่อนการลงรองพื้น เสมือนการรีทัชผิวให้สวยเป๊ะ มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว โดยไม่อุดตันรูขุมขนและไม่ก่อให้เกิดคราบ 

โอ้ยยยยยย เห็นแค่นี้ก็มือกระตุกอยากควักเงินซื้อมาลองแต่งเล่นแล้ว เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหนไปสอยมาแล้ว ลองมาคอมเมนต์บอกกันบ้างนะว่าเลิฟแค่ไหน แล้วถ้ามีโอกาส แพรวดอทคอม อาจจะนำมารีวิวให้สาวๆ ดูนะคะ สำหรับวันนี้ บายยยย…

ภาพจาก IG : badgalriri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up