ว๊าว ภรรยาแห่งชาติทำหน้าที่แล้ว เช็คดวงประจำวันที่ 10 กันยายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  สำหรับท่านที่ทำงานเกี่ยวข้องกับแวดวงศิลปะ ดนตรี และวงการบันเทิง อาจมีเหตุให้ต้องเข้าหาผู้ใหญ่อย่างเร่งด่วน เพราะเกิดความผิดพลาดทางเอกสารสัญญา หรือความเข้าใจผิด

การเงิน :  มีเกณฑ์เสียเงินโดยไม่คาดฝัน แต่ก็มีป๋าใจดีมาจ่ายให้

ความรัก : วันนี้ผู้หญิงจะเป็นภรรยาแห่งชาติ เข้าหาผู้ใหญ่ เดินเรื่องหน้าที่การงานให้กับสามี แล้วก็ทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเสียด้วย คนโสด ท่านมีเสน่ห์เย้ายวนเกินห้ามใจ จึงเป็นความพอใจกันแบบฉาบฉวย ไม่จีรัง

สุขภาพ :  นั่งนานๆ ปวดหลัง ระวังกระดูกทับเส้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : จะมีปัญหาเรื่องบริวาร แม้ท่านเป็นคนจริงจัง ดุดัน  แต่ด้วยสถานการณ์ตรงหน้าที่ทำให้ท่านตัดสินใจอะไรไม่ได้ ลูกน้องจึงชิล ทำให้งานไม่เดิน ถึงเวลาที่ท่านต้องใช้พระเดชออกมาทำงาน เพื่อให้ลูกน้องกลัวและเกรงบ้าง

การเงิน : บางครั้งต้องใช้เงิน เพื่อละลายพฤติกรรมกับบริวาร

ความรัก : เตรียมหาเหตุผลให้ดีนะคะ เพราะวันนี้ท่านติดกิน เที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือสังสรรค์กับลูกน้องเพลินจนลืมนัดคนที่บ้าน จะมีการงอนกันขึ้น คนโสด มีเด็กกระดูกอ่อน เข้ามาให้ขบเล่น

สุขภาพ :  ระวังเกิดการแพ้อากาศ ทำให้ทอลซินอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสถานบันเทิง ซึ่งถือว่าท้าทายและมีความเสี่ยงสูง แต่เพราะได้ผลตอบแทนงาม ท่านจึงทำต่อเนื่องยาวไป

การเงิน :  ระวังถูกหลอกด้วยคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล

ความรัก :  วันนี้ไม่ได้ดังใจ มีเส้นแตกแยก อาจมีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง คนโสด เจ้าชู้ ทำตัวโดดเด่น  เสี่ยงต่อการมีความรักที่ซ่อนเร้นทุกรูปแบบ

สุขภาพ : ระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะติดเชื้อที่ลำไส้ มีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาล

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะได้เดินทางติดต่อประสานงานกับบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ ฉลาด ทันคน หรืออาจเป็นชาวต่างชาติ ซึ่งคนๆ นี้จะให้ความเมตตาท่านราวกับบุตรในอุทร หรือสำหรับผู้ชายก็ถือว่ามีดวงนารีอุปถัมภ์

การเงิน   :  เสียเงินเพราะการศึกษา หรือเพื่อความสวยงาม

ความรัก : วันนี้ท่านจะดูแลครอบครัวดีมาก ใส่ใจเหมือนแม่ดูแลลูก ยึดติดอยู่ในกฏระเบียบมาก จนติดจู้จี้จุกจิกขี้บ่น จึงมีบ้างที่จะจิกตีกัน คนโสด ผู้ชายสวมวิญญาณเจ้าชู้ไก่แจ้ เอาตัวรอดเก่งมาก ค่อยๆ เลือก อย่ารีบร้อน

สุขภาพ : อย่าเครียด เดี๋ยวไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านเป็นที่พึ่งให้กับคนอื่น ทำงานด้วยความสบายใจมาตลอด แต่วันนี้มีเหตุบางอย่างที่ทำให้ต้องเรียกร้องขอความเห็นใจจากเจ้านาย หรือเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันจากไป จึงรู้สึกท้อ

การเงิน :  ค่าใช้จ่ายรออยู่ข้างหน้าอีกเยอะ ประหยัดหน่อยจะได้ไม่เดือดร้อน

ความรัก : วันนี้จะปรับตัวเข้าหากัน พยายามพูดกันให้เยอะขึ้น แต่ควรหลีกเลี่ยงการโต้เถียงเพื่อเอาชนะ คนโสด ท่านยังเข็ดกับการที่คนรักจากไป จึงยังไม่สามารถรักใครได้ในเร็ววันนี้

สุขภาพ : ระวังโรคเกี่ยวกับกระดูก เก๊าท์ หรือนิ้วล็อค

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านมีโอกาสได้เริ่มต้นทำธุรกิจกับครอบครัว ซึ่งอาจไปไกลถึงการเดินทางติดต่อการค้าต่างประเทศ และมีแนวโน้มว่าจะไปได้สวยเสียด้วย แต่ขอให้เตรียมพร้อมให้ดี แล้วตัดสินใจเด็ดขาด ฟันธงไปเลย

การเงิน :  มีโชคลาภเข้ามาไม่ขาดสายจากการติดต่อธุรกิจ

ความรัก : วันนี้ท่านกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก แต่เป็นลักษณะของการช่วยกันหาเงินหาทอง มากกว่าเรื่องความรัก คนโสด จะมีเด็กๆ หน้าอ่อนมาเป็นสารถีขับรถรับส่ง

สุขภาพ  :  ระวังจะติดหวัด ร่างกายอ่อนเพลีย ขาดสารอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมาพร้อมกับพลังและไฟในตัว โดยมีเป้าหมายชัดเจนและมุ่งมั่นที่จะไปให้ถึงด้วยความมั่นใจ แต่ระวังไว้นิด เพราะเดินคนเดียวยิ่งสูงก็ยิ่งเสี่ยงต่อการตกลงมา มีผู้รู้ไว้สักคนอุ่นใจดี

การเงิน :  ลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย ยั้งๆ ไว้นิด มีโอกาสเสียมากกว่าได้

ความรัก :  วันนี้ภายนอกดูแลกันดีอยู่ แต่เหมือนยังมีความขุ่นอยู่ภายใน จึงไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร คนโสด เสน่ห์เกินห้ามใจ อาจมีมือที่สาม ที่สี่ ที่ห้ามารอต่อคิว

สุขภาพ :  ระวังเจ็บคอ แพ้อากาศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up