แม่ศรีเรือนตัวจริง! วาสนา นิรันดร์กุล มาดามหมื่นล้าน ผู้กุมหัวใจเจ้าพ่อเวิร์คพอยท์

ถ้าจะบอกว่าความสำเร็จที่อยู่เบื้องหน้าของเวิร์คพอยท์ส่วนหนึ่งนั้นมาจากที่บ้านก็คงจะมีส่วน เพราะคุณ “วาสนา นิรันดร์กุล” มาดามหมื่นล้าน ผู้กุมหัวใจเจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ นั้นทำหน้าที่ภรรยาได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ หัวหน้าครอบครัวอย่างคุณปัญญา นิรันดร์กุล เลยสุดแสนจะสบายใจ ความอบอุ่นของครอบครัวเลยส่งผลให้เวลาออกไปทำงาน เสี่ยตาก็อารมณ์ดีตามไปด้วย

อยู่เป็นคู่ชีวิตด้วยกันมา 40 กว่าปี และเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คนรุ่นใหม่น่าเอาเยี่ยงอย่างมากๆ สำหรับครอบครัวนิรันดร์กุลของเสี่ยตาและภรรยา อยู่กินกันมาจนมีลูก 4 คน แถมแตกหน่อมีหลานๆ หน้าตาน่ารักเป็นขวัญใจของบ้านเพิ่มมาอีก ชีวิตตอนนี้เรียกว่าเกินคำว่าลงตัวไปซะด้วยซ้ำ และถึงแม้ว่าธุรกิจช่องทีวีดิจิทัลกำลังไปได้สวยก็เถอะ แต่ภรรยาของเสี่ยตาก็ขยันทำนั่นนี่ตลอด ไม่ได้ยึดติดกับคำว่าคุณนายเวิร์คพอยท์แม้แต่นิดเดียว

ถ้าใครได้ลองเข้าไปดูในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณวาสนา มาดามหมื่นล้านสุดติดดินคนนี้

ก็จะเห็นว่ามีแต่ภาพที่ดูแล้วเย็นใจจริงๆ บางวันก็ร้อยมาลัยดอกไม้ที่เก็บจากรอบๆบ้าน ซึ่งแต่ละพวงก็มีเอกลักษณ์สวยงามมาก หรือไม่อย่างนั้นก็จะออกไปเก็บผลไม้ พืชผักสวนครัวที่ปลูกไว้มาทำกับข้าวอย่างพิถีพิถันประหนึ่งสำรับชาววังให้ครอบครัวกิน

ซึ่งเสน่ห์ปลายจวักระดับสิบเต็มขนาดนี้ไม่ใช่แค่มัดใจคนในบ้านได้อย่างเดียวนะ เพราะยังมีอินสตาแกรม @khunyainumoon สำหรับขายขนมและอาหารที่คุณวาสนาเก็บวัตถุดิบสดใหม่ที่ปลูกในบ้านเองมาทำขาย จนทำตามออร์เดอร์แทบไม่ทันเลยละ

และถึงแม้จะอยู่ด้วยกันมานาน แต่ความสวีทของเสี่ยตาและภรรยาก็ไม่ลดน้อยลง ทั้งคู่ยังหมั่นเติมความหวานให้กันและกันเสมอ และเพลิดเพลินกับการเลี้ยงหลานๆ มาก

ครอบครัวมีความสุขแบบนี้ ต่อให้เสี่ยตาออกนอกบ้านไปเจออุปสรรคมากมายขนาดไหน แต่กลับมาก็เหมือนได้เติมพลัง เพราะได้กำลังใจสำคัญจากคู่ชีวิต บวกกับรอยยิ้มของลูกๆหลานๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

ภาพ : IG@vasana_ni

Praew Recommend

keyboard_arrow_up