สู่ขวัญ

ไม่ได้หรูหราเกินจริง! สู่ขวัญ ทลายภาพคุณนาย ตะลุยจตุจักรจนเจอสิ่งที่หลงใหล

สู่ขวัญ
สู่ขวัญ

สู่ขวัญ สลัดภาพคุณนาย ฝ่าด่านความร้อนก็พร้อมจะสู้

สู่ขวัญ ไม่ได้มาเล่นๆ นะคะ เพราะอยู่ๆ ก็นึกครึ้มอกครึ้มใจอยากจะไปเดินสวนจตุจักรซะอย่างนั้น ซึ่งไม่ได้ไปมานานมาก รวม 20 ปีแล้วเห็นจะได้ สำหรับดิฉันไม่ใช่แค่การมาเดินช็อปปิ้งดูข้าวของอย่างเดียว แต่มันทำให้เห็นมุมมองบางอย่าง…

สู่ขวัญ เดินสวนจตุจักร

ก็สนุกสนาน แฮ็ปปี้ มีความสุข ไม่เหนื่อย มีร้อนบ้างแต่ไม่สน อยากไปช็อปปิ้งจตุจักรอีก คราวนี้ถือเป็นการรื้อฟื้นความทรงจำเท่านั้น คราวหน้าเอาจริง…ขอบคุณน้องๆ แพรวดอทคอมที่พาเที่ยวและให้โอกาสพี่ขวัญพานำทาง หลงทางก็ไม่บ่น และดูเหมือนจะสนุกกับการหลงทางตามพี่…ได้เลยนะจ๊ะ คราวหน้าจัดให้เต็มๆ

สู่ขวัญ

ระหว่างเดินก็พยายามซึมซับบรรยากาศให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นผู้คน ความหลากหลายของข้าวของทั้งใหม่เก่า และของกินทั้งกินจริงกินเล่นตามเส้นทางและตรอกซอกซอย ดูเหมือนจะเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลของจตุจักร แม้เราต้องฝ่าด่านความร้อนก็พร้อมจะสู้ ถือเป็นสถานที่ช็อปปิ้งที่มีชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯเลยทีเดียว

สู่ขวัญ

ระหว่างเดินเหมือนจะมีเสียงแว่วๆ เข้าหูว่า อุ๊ย! สู่ขวัญเดินสวนด้วยเหรอ ก็ได้แต่ยิ้มๆ แล้วหันไปส่องกระจกที่ติดไว้หน้าร้านที่กำลังเดินผ่าน ขอมองหน้าตัวเองอีกสักที อยากรู้ว่าหน้าเรานี่มันเป็นยังไง ทำไมมาเดินสวนแล้วดูแปลก ดิฉันคิดว่าหลายคนคงมองดิฉันหรูหราเกินความเป็นจริง ซึ่งจริงๆ แล้วดิฉันไม่ได้ชอบความหรูหราหรือความเรียบง่ายเป็นพิเศษ ไม่ได้มีอะไรที่ชอบมากไปกว่ากันเลย แต่สิ่งที่ดิฉันรักและหลงใหลคือความหลากหลายของสิ่งต่างๆ ดิฉันไม่ได้ชอบดอกไม้แค่สีเดียว ไม่ได้ชอบอาหารแค่ชนิดเดียว ไม่ได้แต่งตัวแค่แนวเดียว และไม่ได้มีเพื่อนแค่แบบเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up