ขอละครที่มี “เตียง” ออกมา ช่อง 3 เตรียมปล่อย บ่วงบรรจถรณ์ และ เตียงนางไม้

ขอละครที่มี “เตียง” ออกมา นาทีนี้คงต้องปล่อยให้ช่อง 3 เขาละ เพราะในปีนี้ทางช่องเตรียมปล่อยละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ และ เตียงนางไม้ ละครเซตเตียงมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว

แฟนละครหลายคนก่อนหน้านี้น่าจะรู้กันอยู่แล้วว่าช่อง 3 ได้นำละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ที่เวอร์ชั่นชาคริต – มาช่าทำไว้ได้ดีมาก มารีเมคเป็นเวอร์ชั่นมาริโอ้ – ใหม่ ดาวิกา ที่เตรียมจะออนแอร์ให้ได้ชมกันปลายปีนี้ ซึ่งในละครก็ได้ใช้ “เตียง” สำหรับไว้นอนเป็นตัวเชื่อมพาให้นางเอกย้อนไปสู่อดีต และได้พบกับพระเอกจนเกิดความรักกัน แต่นี่ไม่ใช่ว่าจะมีละครเกี่ยวกับเตียงเรื่องเดียวเท่านั้น เพราะล่าสุดทางช่องวิกน้อยสีได้ปล่อยตัวอย่างละครเรื่องใหม่ เตียงนางไม้ ละครที่มีเตียงเป็นตัวเด่นเช่นกันออกมาให้แฟนๆ ได้เตรียมรอกันแล้ว ส่วนเรื่องราวจะแตกต่างกันอย่างไรและเนื้อเรื่องประมาณไหน แพรวดอทคอม จัดมาให้ด้านล่างนี้แล้วจ้า

เตียงนางไม้

เตียงนางไม้ เตียงนางไม้

เพิ่งปล่อยตัวอย่างละครออกมาให้ได้ชมกันอย่างเป็นทางการเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สำหรับละครเรื่อง เตียงนางไม้ ที่ได้ฤกษ์ออนแอร์วันแรกวันที่ 18 กันยายน 2560 เป็นละครแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และแฟนตาซีผสมเข้าด้วยกัน ซึ่งบทประพันธ์ของเรื่องนี้เป็นผลงานของเจิด จินตนา นำมาเขียนเป็นบทโทรทัศน์โดยพลพล พงษ์แพทย์ และกำกับโดยธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

เตียงนางไม้ เตียงนางไม้

สำหรับเรื่องราวนี้เห็นได้ว่ามีเตียงเป็นตัวหลักเลย นอนบนเตียงที่หนึ่ง ตื่นมาอีกที่หนึ่ง แม้กระทั่งตื่นมาบนท้องถนนหรือหุบเขาก็มีในเรื่องนี้ ซึ่งพระ-นางของเรื่อง ได้แก่ ป๊อป – ฐากูร การทิพย์ รับบท ต้น เซลส์แมนขายเฟอร์นิเจอร์ อายุ 25 ปี ที่จะต้องมาอยู่ร่วมห้องกับนางไม้วนา แสดงโดย อุ้ม – อิษยา ฮอสุวรรณ นักแสดงสาวที่เพิ่งฝากผลงานภาพยนตร์ดัง ฉลาดเกมส์โกง ให้แฟนๆ ได้ชมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งสาวอุ้มจะมารับบทเป็นนางไม้สาวประจำต้นสักทอง อายุ 500 ปี มีหน้าที่ปกปักรักษาต้นสักทองซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของเธอ นั่นก็คือ เตียงไม้ รวมถึงดูแลสิ่งแวดล้อม ธรรมชาติ คุ้มครองสัตว์ป่าให้ปลอดภัยจากอันตราย โดยแฟนๆ ที่ได้ชมตัวอย่างละครก็เตรียมรอดูกันแล้ว เพราะภาพและเอฟเฟ็กต์เรื่องนี้ถือว่าสวย มีความแฟนตาซีใช้ได้เลยทีเดียว ดูแล้วน่าจะสนุก ผ่อนคลายความเครียดได้ไม่น้อย

เตียงนางไม้ เตียงนางไม้

บ่วงบรรจถรณ์

บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์

อดใจรอกันอีกนิดสำหรับละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ ที่ใกล้จะได้ชมเข้ามาทุกที ซึ่งเป็นละครเรื่องหนึ่งของช่อง 3 ที่ได้รับการจับตามาตั้งแต่ต้นปี 2560 ด้วยเป็นละครในตำนานที่มีเนื้อเรื่องโดนใจ ประทับใจ และยังได้คู่พระ-นาง มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ทั้งสองนั้นเคยมีผลงานร่วมกันจากภาพยนตร์เรื่อง พี่มาก…พระโขนง มาก่อน

บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์

สำหรับเรื่องราว บ่วงบรรจถรณ์ ได้บทประพันธ์จากกีรตี ชนา ซึ่งจะมีความอิงประวัติศาสตร์ให้แฟนละครได้สัมผัสไปพร้อมกับเรื่องราวความรักต่างมิติข้ามเวลาของแพรนวล แสดงโดย ใหม่ – ดาวิกา หญิงไทยยุคปัจจุบันที่ข้ามย้อนเวลาไปเมื่อ 50 – 60 ปีก่อน หรือพุทธศักราช 2487 โดยมีเตียงอาถรรพ์โบราณของคุณพ่อที่จังหวัดเชียงรายเป็นสื่อนำให้นางเอกย้อนไปยุคอดีต ตื่นที่เชียงตุง และได้พบกับหลาวเปิง หนุ่มสูงศักดิ์ แสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ซึ่งคอสตูมเรื่องนี้บวกกับใบหน้านักแสดงที่มีความสวยคม หล่อคม ก็ทำให้ภาพโดยรวมของละครออกมาน่าสนใจ ชวนให้น่าชมมากๆ ซึ่งตัวอย่างละครเรื่องนี้ก็ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ละครได้ชมกันแล้ว เรียกว่ารอวันที่ละครเรื่องนี้ออนแอร์แบบกระชั้นชิดเลยทีเดียว

บ่วงบรรจถรณ์ บ่วงบรรจถรณ์

A post shared by fon samuch_st (@samuch_st) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ibees_ipr @raklakorn #เตียงนางไม้ @broadcastthaitv @davikah

Praew Recommend

keyboard_arrow_up